Tiết học kết thúc,đến giờ ra về Lucy dọn các đồ dùng của mình và chuẩn bị về,nhóm Erza lại hỏi.
Erza: lucy định đi về phải không để tụi chị dắt em về.
Juvia: erza nói đúng đó với lại chị cũng muốn về chung với lu-chan nữa- cô vừa nói vừa nựng má khiến erza và mira tức giận.
Lucy: dạ thôi,em có người rước rồi.
Erza: tụi chị đâu thấy- nhóm erza ngó qua ngó lại thậm chí còn đứng ở cửa sổ cũng đâu thấy ai.
Lucy: mở ra cánh cổng sao hỏa, Mars- vừa dứt lời một người con trai có mái rực lửa xuất hiện bế lucy lên khiến dàn harem tức ối máu (mars: xuất hiện từ lúc nào vậy mấy cha; all: con au ấy *all đều chỉ au*; au: 360 kế giả ngu là thượng sách :))
Mars: cục cưng sao lâu quá không gọi anh vậy- nguyên dàn harem nghe chữ *cục cưng* tức muốn hộc máu.
Lucy: ai biểu anh biến thái chi- lucy nói mặt rất be like phởn.
Mars: anh nào dám biến thái với em- anh trưng mắt cún con nhìn cô.
Lucy: haizz bó tay với anh luôn, tóm lại đưa em về nhà còn phần thưởng thì như cũ.
Mars: được rồi nhưng mà tăng lên hai cái nha.
Lucy: rồi được rồi, nè- nói xong cô hôn má anh hai cái khiến Laxus hóa đá, Rufus nhập viện, Rouge và Sting tự kỉ ngồi nói chuyện với kiến.
Nhóm Erza: hai người tính cho tụi tôi ăn nguyên đóng bơ à.
Lucy: gomen gomen- cô dùng chất giọng siêu moe khiến mọi người phải siêu lòng và bỏ qua.
Yukino: chào cậu lucy mình là yukino rất vui được làm quen.
Lucy: chào cậu yukino mình là lucy rất vui được gặp cậu.
Yukino: cho mình hỏi cái này bạn có phải pháp sư tinh linh không?
Nhóm erza: yukino hỏi chị mới nhớ tụi chị muốn biết sức mạnh của em là gì?
Lucy: hừm, mấy chị cứ cho là vậy đi- cô trả lời ngây thơ rồi mỉm cười khiến yukino nghĩ * muốn đem về nhà nuôi quá*
Mira: là sao chị không hiểu?- câu trả lời của lucy khiến mira phải suy nghĩ * rốt cuộc sức mạnh của em ấy là gì *
Erza: à mà thôi chị không hỏi vụ đó nữa chị muốn hỏi tại sao em cứ quấn băng ngay cổ hoài vậy.
Nhóm erza: tụi chị cũng thấy lạ nhưng không dám hỏi.
Lucy: à chỗ này hả, ừm do sẹo không lành lại được nên em quấn ấy mà. Mà thôi nói chuyện vậy đủ rồi em phải về đây- cô chuẩn bị đi thì erza lên tiếng.
Erza: tối nay em đi chơi với tụi chị không?
Levy và Juvia: đúng rồi em đi chơi với tụi chị đi có cả chị Wendy nữa- trầm ngâm một hồi cô trả lời
Lucy: dạ được
Erza: vậy hẹn em 8h có mặt trước cổng trường rồi chúng ta đi chơi- nghe được Lucy sẽ đi chơi nên các anh đồi đi theo.
All: cho tụi anh đi nữa- mars thấy vậy cũng đâu có vừa nên xin đi ( erza: tội lu quá bị mấy thăng này thích là khổ; au: đẹp chi cho khổ; lu: không phải tại anh au à * phòng má nói*; au: biết rồi lỗi tại tôi)
Lucy: vậy nha lát nữa gặp các chị, mars đưa em về- sau bao nhiêu phút ăn bơ cuối cùng ẻm cũng lên tiếng. Rồi anh và cô biến mất, chỉ còn lại nhóm erza và dàn harem.
* Cuối cùng cũng tìm thấy em rồi, Lucy*- người đàn ông với mái tóc đen huyền mỉm cười ranh mãnh.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn các anh các chị đã xem chuyện của au.