Chương 2

814 24 2
                                    

Kudo Shinichi tại cấp cứu hài tử đồng thời cũng đã đại khái điều tra qua gặp chuyện không may địa điểm bốn phía.

Cho nên, đương cảnh viên lại đây hỏi thăm hắn thời điểm, hắn trực tiếp liền hướng đối phương làm rõ , trước mắt này khởi nhìn như ngoài ý muốn trên thực tế cũng không phải ngoài ý muốn mà là nhân vi.

Bởi vì hắn tại giải cứu hài tử trong quá trình phát hiện, này chiếc ô tô cửa xe cùng với phanh lại tựa hồ đều có bị người động qua tay chân dấu hiệu.

Mấy năm nay, liên tiếp phá hoạch đặc đại kỳ án, huyền án Kudo Shinichi, này thanh danh đã không chỉ có chỉ lưu Nhật Bản như vậy một khối tiểu tiểu địa giới . Từ trước học sinh cấp ba danh trinh thám đi ra ngoài có lẽ ngẫu nhiên tại tỏ rõ thân phận sau còn sẽ bị có mắt không nhận ra, cho tới bây giờ lại sớm đã là xưa đâu bằng nay. Tại chư quốc cảnh giới trong giới đều có chút danh vọng Kudo trinh thám, đừng nói là bị người xem nhẹ , căn bản chính là bị nhiệt bưng lấy .

Cảnh giới trong giới từng truyền lưu qua như vậy một câu,'Một vụ án, nếu có may mắn được Kudo trinh thám hiệp trợ, như vậy trừ cáo phá xác suất sẽ đại đại đề cao ngoại, cáo phá thời gian cũng sẽ đại đại ngắn lại'.

Tiểu đảo quốc cảnh viên tại biết trước mắt vị này tuổi còn trẻ nhìn như phổ thông thanh niên thế nhưng chính là trong lời đồn Kudo trinh thám sau, đối với hắn kết luận nên sự kiện tuyệt không phải ngoài ý muốn mà là người làm một phen nói tất nhiên là rất tin không nghi ngờ, lập tức liền đem nên sự kiện lập án cũng triển khai một loạt hệ thống điều tra.

Tại Kudo trinh thám toàn lực hiệp trợ dưới, án kiện điều tra tiến triển được phi thường thuận lợi, rất nhanh giấu ở này khởi nhìn như phổ thông Bàn sơn quốc lộ đụng vòng bảo hộ trụy xe sự kiện sau lưng chân tướng liền dần dần trồi lên mặt nước.

Tiểu đảo quốc các cảnh viên tại án kiện cáo phá sau, không một không đối này vị đến từ Nhật Bản Kudo trinh thám khen không dứt miệng. Đều nói danh trinh thám quả nhiên không phụ này nổi danh, vô luận là đối hung thủ gây án động cơ phân tích, vẫn là đối vụ án trật tự rõ ràng suy luận, đều để người có một loại thể hồ quán đỉnh, rộng mở sáng sủa khoái cảm.

Nhưng mà, tại đây vụ án điều tra quá trình bên trong, Kudo Shinichi tâm tình lại vẫn đều bị vây ở phi thường trầm trọng trạng thái. Đương án kiện chân tướng cuối cùng đại bạch ở trước mặt người, không có như trút được gánh nặng, chỉ có càng thêm trầm trọng cùng với một cỗ khó có thể ngôn thuyết ác cảm.

Luôn luôn đều biết chính mình sở tiếp xúc đến chân tướng tàng ô nạp cấu, Kudo Shinichi cho rằng chính mình sớm thành thói quen kia vài mặt u ám, kia vài không thể đưa ra ánh sáng ô

uế, nhưng mà một lần này hắn lại vẫn là bị vụ án này trung đủ loại khúc mắc cấp ghê tởm đến.

Bên trong xe hai danh người chết là cái loại này sẽ khiến người ngoài ca ngợi giai ngẫu, trượng phu là một vị hòa âm chỉ huy gia, thê tử còn lại là một danh vũ giả. Hai người tại nghiệp giới đều tính có chút danh tiếng. Kudo Shinichi cứu ra cái kia hài tử là bọn họ nhi tử, niên cận 3 tuổi. Một nhà ba người tới đây nghỉ phép, là nhị hưởng tuần trăng mật, cũng là vi nhi tử khánh sinh.

Dương Thu Ký (PN Liệp Bộ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ