Chương 208:
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Đổi mới ~~~ bắt cái trùng.
Chương một hết không, chương kế tiếp tiếp tục bát tử a phì mười tử Cracker ừ ~
Địa lôi nhắn lại vung hoa ~~~ lăn đất cầu anh anh anh ~~~
Trên đời lớn nhất nói dối là 'Gặp lại' .
. . .
Charlotte. Cracker , trước mắt tạc mao.
Hôm nay là hắn may mắn ngày (nguyên bản), nếu như không tính thượng bị Perospero đại ca yêu cầu lưu lại nhờ một chút (bị đánh), Cracker hội cảm giác mình vận khí rất tốt, bởi vì hắn tìm đến cái nào đó vô liêm sỉ nữ nhân.
Hắn tạm thời nảy ra ý thay đổi tuyến đường tiến đến ca ca Katakuri cai quản Tiểu Mạch Đảo, kết quả, mới nhận ra rất nhiều năm trước kia cái gan dám khi dễ đồng thời lừa gạt hắn nữ nhân, vẫn không kịp hảo hảo trước báo thù sau báo ân, nhà mình thân đại ca tính toán trước đánh cho hắn một trận. . .
Đối với cái này, Charlotte. Cracker biểu thị kinh hỉ đan xen, vô liêm sỉ nữ nhân là trong đó 'Hỉ', Perospero đại ca yêu cầu chính là 'Kinh sợ' .
Nàng chạy đi, hắn bị Perospero đại ca dùng 'Đã lâu không gặp chúng ta nhờ một chút' lý do lưu lại.
Hắn đưa mắt nhìn nàng bóng lưng tiêu thất ở ngoài cửa bóng mờ trong, về sau thu hồi ánh mắt, nhỏ không thể thấy thở ra một hơi, chậm rãi bình phục nhìn thấy nữ nhân kia về sau kịch liệt phập phồng tâm tình, cùng sắp thiêu đốt cảm giác hưng phấn, chăm chú tại trước mắt đợi giải quyết sự tình.
Perospero đại ca yêu cầu.
. . .
Charlotte nhóm cũng không hội cự tuyệt bất kỳ tới người trong nhà yêu cầu, cho dù đa số thời điểm Perospero đại ca hoặc là Katakuri ca ca 'Nhờ một chút' một cái khác trọng ý tứ là ý định đánh hắn, Cracker cũng sẽ không cầm phản đối ý kiến.
Cái gọi là 'Huynh trưởng như cha' .
Bởi vì ma ma kết hôn kết nhanh hơn ly hôn rời đi nhanh hơn duyên cớ, Charlotte nhóm đối với 'Phụ thân' cái từ này lý giải chẳng khác nào 'Ma ma một loại đảm nhiệm chồng trước', mà loại kia tồn tại đối với Charlotte tới nói không có ý nghĩa.
w Ap đọc điểm kích [ấn vào]: htt Ps : m. jjw X C. n Et sóngok2 2670076 20
9
1
0
"(Tử Thần) u buồn đại cây quân "
Dị thường có yêu Tử Thần đồng nghiệp, nhân vật nam chính là
Hirako răng cửa quân kia quýnh hàng; rất mập ơ
~ hơn nữa nghe nói (có tác giả huyết thư vì bằng
Kia mà) ngày càng.
http: my. jjw X C. n Et on E sóngok_ VIP. php? nov Eli D=2670076& cắm vàopt Eri D=209 5 23
Bởi vì bố dượng nhóm đổi tốc độ quá nhiều lần, thân là Totland vương quốc nữ vương chồng BIG. MOM băng hải tặc thuyền trưởng thân phận ma ma càng tươi sống thiếu tướng lực chú ý lưu cho hài tử, bởi vậy, từng Charlotte đều là bị so với chính mình lớn tuổi ca ca tỷ tỷ nhóm giáo dưỡng lớn lên. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhạc mẫu tại thượng (từ chương 209) *tống chủ One Piece*
RomanceVăn án: Anna cùng Nana tác giả: Hách liên xuân thủy Nội dung nhãn: Tống mạn One piece, bleach Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Anna ┃ phối hợp diễn: akainu, kizaru, charlotte