Chương 216

53 2 1
                                    

chương 215

 Một ngày chi kế ở chỗ sáng sớm.

. . .

Trong lúc ngủ mơ ta là bị lạnh tỉnh, mạc danh kỳ diệu lại càng ngủ càng lạnh, mà còn cảm giác, cảm thấy quái chỗ nào kỳ quái, nhẫn nửa ngày tình huống không có chuyển biến tốt đẹp chỉ có thể mở mắt từ trong chăn giãy dụa xuất cái đầu.

Ừ ~ sau đó, thấy được một trương để sát vào, phóng đại mặt.

Thiển dụ tử sắc quả đào Lưu Hải phía dưới một đôi khóe mắt thượng khiêu ba bạch nhãn, phảng phất kèm theo vạn năm bất diệt hỏa khí như vậy cau mày, này sẽ chống lại ta ánh mắt khóe miệng liền liệt đến má biên, lộ ra một cái không tiếng động, lộ ra mắt phải áo choàng vết sẹo hiển lộ đặc biệt nanh ác nụ cười.

Hoa vài giây đồng hồ, ta mới tại chìm vào hôn mê trong đầu đem gương mặt này cùng cái nào đó thân phận chống lại hiệu. . . Charlotte gia bát tử a phi mười tử, Charlotte. Cracker .

Nhận ra người, cho dù là tỉnh cũng vẫn có chút mơ hồ ta nhìn chằm chằm Charlotte , nhất thời không có suy nghĩ cẩn thận đối phương muốn.

Kế tiếp, cùng hắn hai mặt nhìn nhau một hồi lâu, ta chậm chạp nháy mắt mấy cái, thật sự không muốn nói chuyện liền chầm chậm mà đem mặt một lần nữa vùi trở về trong chăn, ý định nhắm mắt làm ngơ.

Đem ta cứu tỉnh gia hỏa, Charlotte. Cracker , người tại rất khoảng cách gần, mà ta hoàn toàn không muốn tức giận hoặc là truy vấn 'Vì cái gì ngươi sẽ ở giường của ta thượng' cái này sốt ruột vấn đề, tóm lại. . .

Bị ma khoai yêu quái mời đến làm khách vài ngày ta đã đầy đủ hiểu rõ đến, họ Charlotte này mấy nam nhân đến cùng cái gì mặt hàng, bọn họ chính là một đám tử ba nhớ lại trước bên cạnh thứ nguyên xà tinh bệnh.

w Ap đọc điểm kích [ấn vào]: htt Ps : m. jjw X C. n Et sóngok2 2670076 2 1

6

1

0

"(Tử Thần) u buồn đại cây quân "

Dị thường có yêu Tử Thần đồng nghiệp, nhân vật nam chính là

Hirako răng cửa quân kia quýnh hàng; rất mập ơ

~ hơn nữa nghe nói (có tác giả huyết thư vì bằng

Kia mà) ngày càng.

3 4 20 19 " nhạc mẫu tại thượng [ tống ] " Hách liền xuân thủy chương 216: mới nhất đổi mới:20 18 0 1 24 23:37:49 tiến lên giang văn học thành

http: my. jjw X C. n Et on E sóngok_ VIP. php? nov Eli D=2670076& cắm vàopt Eri D=2 16 5 22

Một giấc tỉnh lại phát hiện mình ngủ Tứ hoàng nhất Charlotte gia nhi tử, hoặc là một giấc tỉnh lại phát hiện mình bị Tứ hoàng nhất Charlotte gia nhi tử ngủ, mọi việc như thế đủ loại không có trứng cũng đau tình cảnh đều là mây bay. . .

Có kia thêm chút khí lực vì chính mình trong sạch thanh danh theo lý cố gắng, ta không bằng nghỉ ngơi dưỡng sức chờ thêm bờ nợ mới nợ cũ một chỗ liền vốn lẫn lời tính trở về.

Nhạc mẫu tại thượng (từ chương 209) *tống chủ One Piece*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ