Choi Beomgyu chính là loại người mà không ai có khả năng dứt mắt khỏi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiếu niên đương độ tuổi đẹp đẽ nhất tựa như mùa hoa nở rộ, bộ dạng từ đầu đến chân đều đạt chuẩn xuất chúng 10/10. Không những thế còn luôn thuộc top 3 điểm cao trong ngành, tính tình điềm đạm dễ chịu, khí chất toát ra thanh khiết trang nhã, hoàn toàn là hình mẫu bạn trai lí tưởng trong mắt cả hai giới.
Nhưng phàm ở đời cái gì ưu tú quá thì cũng kéo theo vô vàn chuyện phiền phức.
"Chị gái, tình cảm của chị, em thật sự không nhận được."
Ngán ngẩm thở dài trong lòng, ngoài mặt vẫn tỏ ra đặc biệt áy náy, Beomgyu rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Bà chị khóa trên từ đầu năm học đã dai dẳng tìm cách tiếp cận cậu, mỗi ngày vụng trộm nhét thư tình vào hộc tủ, thi thoảng còn kèm theo đồ ăn vặt đủ loại. Đoạn thời gian đầu, cậu cảm thấy có lỗi đôi chút nên miễn cưỡng cất đi, đem đống bánh kẹo chia cho lũ bạn cùng nhóm ăn hết, sau này số lượng thư nhiều tới mức có thể đem đi bán ve chai quy thành tiền mặt, vậy nên Beomgyu đành phải tranh thủ ngày cuối tuần gom cả thư của người khác thầm lặng "tiêu hủy" một thể.
"Tại sao? Chị một lòng theo em đã lâu, lẽ nào còn chưa đủ rõ?"
Beomgyu khẽ nhăn mặt, bà chị à, cũng đâu cần phải khoa trương sướt mướt như lời thoại phim Hàn Quốc giờ vàng kiểu đó.
"Chị, đừng làm khó em."
"Em cứ từ chối là ý gì?"
Cô gái kia dường như không can tâm trước việc mình vừa tỏ tình thất bại. Beomgyu vốn chẳng phải mĩ nam lạnh lùng gì cho cam, tuy vòng tròn bạn bè eo hẹp song mối quan hệ xã giao thì khá nhiều. Cậu đương nhiên nhận ra đối phương, là đàn chị năm cuối xếp vào hàng hoa khôi ở trường, lại còn thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ thể hiện tài năng, độ nổi tiếng phủ sóng thì miễn bàn. Hoa thơm tất nhiên nào thiếu bầy ong vo ve xung quanh, hà cớ gì cứ mãi cố chấp với một thằng nhóc khóa dưới?
Beomgyu trong những lúc sốt ruột thì chẳng suy nghĩ được nhiều, thời gian nghỉ trưa sắp hết, muốn kiêng cữ giữ eo cũng đừng chiếm dụng cả giờ ăn của cậu chứ. Ngẫm ngẫm hồi lâu, cậu đành tự bịa một lí do thiết thực nhất, chẳng ngờ rằng đó lại là khởi nguồn cho chuỗi sự kiện trái ngoe về sau:
"Em có người yêu rồi."
"Cái gì? Không thể vậy được..." đàn chị nâng cao tông giọng, khiến không ít người ở căn tin chú ý đến. Tiếng ồn ã xung quanh thưa dần, bạn học bắt đầu đổ dồn ánh mắt về phía này, cười cười xì xầm to nhỏ. Hai nhân vật chính có vẻ vẫn chưa nhận thức được tình huống hiện tại, bởi cô hoa khôi thậm chí còn trợn mắt thách thức, đem hết hình tượng dịu dàng e thẹn quăng sạch sẽ. "Nói thử xem, cô gái đó hơn chị ở điểm nào? Cá là nó chẳng xinh bằng chị đây. Đừng vẽ chuyện nữa, ai mà chẳng biết em là tiểu xử nam từ lúc lọt lòng chưa có lấy một mối tình vắt vai."
Ơ kìa kìa??? Choi Beomgyu thẹn quá hóa giận, tôi ế cũng không tới phiên chị xỉa xói đi??? Cậu dậm chân xuống sàn, hai tay hơi siết lại, tư thế y chang một con vật nhỏ bị chọc cho xù lông, lớn tiếng gằn từng câu từng chữ:
YOU ARE READING
{ cyj x cbg } shopee tình sử.
Fanfictionhighschool!au, fake relationship pairing: choi yeonjun/choi beomgyu summary: "shopee? là một cửa hàng trực tuyến vạn năng đó!" note: đây không phải là một bài viết quảng cáo