Choi Beomgyu sốt ruột ấn nút gửi tin nhắn, còn chưa hết bàng hoàng sau khi đọc phần mô tả sản phẩm:
THANH LÝ BẠN TRAI CŨ
Thương hiệu: No brand
Chất liệu: Da thật 100%
Màu sắc: Như hình
Kiểu dáng: Sang trọng, dùng bao lâu cũng không sợ bị lỗi thời
Xuất xứ: Korea
Sở trường: Ăn hại
Hướng dẫn sử dụng: Cho ăn cơm ngày ba lần, nếu không cho ăn đủ cũng chẳng sao. Chỉ cần được ăn thì bảo cái gì cũng làm. Dễ tính, dễ chịu, dễ nuôi nhưng bám người như keo chó và rất phiền phức.
Đặc biệt hát bài "Chú voi con ở Bản Đôn" nghe rất vui tai mang lại tiếng cười giúp bạn xả stress.
Lưu ý: Hàng mua rồi miễn trả lại, đã bấm đặt hàng thì bắt buộc phải nhận.
Sản phẩm sẽ tự được giao đến tận nhà bạn sau hai ngày đặt hàng.
Không nhận ship ra nước ngoài.
Không chấp nhận bất kì lí do nào than phiền về chất lượng sản phẩm, nếu sản phẩm này hoàn hảo thì tôi đâu cần phải đi thanh lý.
Beomgyu ở trong chăn lăn qua lăn lại, cứ hai phút thì nhổm dậy kiểm tra khung chat bên góc phải màn hình máy tính. Cậu không nghĩ trên đời còn tồn tại dịch vụ rao bán người như một món hàng hóa, thậm chí kĩ càng giới thiệu sản phẩm lẫn cách sử dụng chi tiết. Cậu biết ngoài kia không ít người cùng chung số phận FA, nhưng túng quẫn đến mức phải muối mặt lên web tìm "mua" thì quả thực chắc chỉ có mỗi bản thân ngu ngốc. Dĩ nhiên, Beomgyu đã nghe qua các ứng dụng chuyên kết nối hẹn hò, hôm rồi còn thấy nhóc Taehyun phòng 5 ngồi trước cửa chăm chú quẹt Tinder, song cái cậu cần chẳng phải một mối quan hệ yêu đương phiền phức. Cậu cần ai đó đóng giả làm bạn trai, chí ít là cho tới khi tham dự buổi tiệc cuối năm, tức chỉ còn vỏn vẹn một tháng nữa, sau đó không can hệ gì đến nhau, dứt khoát miễn dính líu tránh phiền toái.
Cậu còn chưa comeout với gia đình, qua sự cố này bạn bè mới biết xu hướng tính dục của bản thân, nếu chuyện vượt quá giới hạn, e rằng rất khó lường trước hệ quả về sau.
Ở đời có câu, Tiểu Lý phi đao còn không bằng mẹ tao phang dép. Lỡ bố mẹ cậu phát hiện đứa con trai vàng bạc giấu diếm chuyện mình là đồng tính nhưng lại mặc nhiên để thiên hạ bên ngoài bàn tán xôn xao, dẫu là quý tử cũng đừng hòng an mạng toàn thây.
Choi Beomgyu thở dài sườn sượt, còn đang nghĩ ngợi lung tung thì bên tai bất ngờ truyền đến tiếng "ting" ngắn gọn. Cậu hơi giật mình, cảnh giác quan sát xung quanh, tiếp đó mới nhận ra là thông báo tin nhắn, chủ shop kia đã trả lời lại.
có bồ hờ hững cũng như không: xin lỗi đã để bạn chờ ~~ vâng, bên mình bán đảm bảo hàng như hình 100% ạ (○゜ε^○)♥
YOU ARE READING
{ cyj x cbg } shopee tình sử.
Fanfictionhighschool!au, fake relationship pairing: choi yeonjun/choi beomgyu summary: "shopee? là một cửa hàng trực tuyến vạn năng đó!" note: đây không phải là một bài viết quảng cáo