2: Unexpected

516 7 0
                                    

Justine POV

He is an epitome of a yummy specimen. He is tall about 6 feet, broad shoulders, lean and mascular body, a face of a greek god, and a smile of a sexy naughty angel.

Jeez! I was drooling over him. Alam ko at my age na I'm different. I am very shy and a reserved one. I'm not comfortable with boys but I'm attracted with them. Sa mumunting edad ko, I have several male celebrity crushes. Mahinhin akong kumilos, soft spoken but I don't dress like the usual androgynous gays.

I have a lean body but not mascular, fair and soft skin, angelic face, red and luscious lips and a deep set eyes which added my feminate features. Sabi ng marami na parang lalaking version daw ako ni mama. We kinda look alike so much, at kung naging mahaba lang siguro ang buhok ko like my mom, mapagkakamalan na akong babae.

"H-hi K-kya Jared! Nice to meet you po. I'm J-Justine." nauutal kong sabi habang nakangiting nahihiya sa kanya.

"Jared, sya ang baby ko. Pasensya kana sa kanya kasi mahiyain talaga yan but eventually pag at ease na sya with you ay very sweet at jolly yan si Baby Jus." sabi ni mama sa kanya.

"His cute! At long last I have a baby brother na. Hehehheh" nakangiting sabi nya sa akin at biglang akbay sa akin with his bare torso since naka jersey short at sando lang sya.

My heart falter on what he said and did. Naaamoy ko ang mabango niyang katawan kahit galing sya sa basketball. May kuryente akong nararamdam at parang my butterflies na lumilipad sa aking tiyan. Umiinit din ang aking tainga. And yes, I know I'm blushing.

Upang di mahalata ang pamumula ko ay tumungo ako bahagya habang di pa rin ako mapakali sa kanyang pagkakaakbay sa akin.

"Are you done with your foods Baby Jus? I'll tour you around the house at pupuntahan na natin yong room mo" sabi ni Kuya Jared sa akin.

"You can go ahead Justine with your Kuya Jared." sabi ni papa sa akin.

"Ok po." nahihiyang sagot ko sa kanila.

Kuya Jared and I went away from the table with his hands still on my shoulder. Iginiya nya ako papuntang taas to get aquainted with the house.

"This is my room at etong katabi naman ay sayo. Sa other side naman is a guest room. Yong nasa dulo naman is the master bedroom, for Dad and Tita."

"O-ok po. Salamat Kuya J-jared." nuutal pa rin nasabi ko sa kanya.

"Ok. I'll go ahead to my room to freshen up. Pag my kailangan ka sa akin Baby Jus, just knock on my door. Ok?"

"Opo kuya." sabi habang pinipigilan ko ang aking kilig na nararamdaman habang sinasabi niya ang Baby Jus na endearment sa akin ni mama.

Sabay na kaming pumasok sa lood ng kanya kanyang room. At napahiga na lng ako sa aking malambot na kama dahil sa new feeling I felt for the first time.

I am attracted with my stepbrother in a romantic way?! Jeez! This should not be happenning. We're family now. This is forbiden.

Help me please with my dilema. Dasal ko habang napapikit na rin ako.

___________________________________________

Please vote my story and share it to everyone. I'm hoping also to read your comments to know your sentiments. Love you all.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sex, Heartaches & LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon