Mga repa! :DD HAHAHAHHA!
Gusto ko lang mag-pasalamat sa mga nag-basa nito, mag-babasa, at nag-babasa! :)))
Gusto ko kayong halikan at yakapin. Pero syempre, JOKE lang. Haha.
Salamat at dahil naka-abot ito sa 20k reads, 1k, votes, and 100+ comments.
Ang saya ko talaga! :))) HAHAHAHAHHAHAHAHAHHA!
Sa mga Active likers, commenters, and voters ko! Apir tayo! Group Hug! (balik ka sa 'Active Likers Of EXO JOKES! XD' baka kasali ka dun.)
Ayun nga, on-going din itong story kong ito. Parang habang buhay na nga lang on-going ito e. Pero, baka totohanin ko. Habang buhay ng on-going ito. KUNG! Kung may ma-isip pa akong Jokes. Pero kung wala. Nga-nga, Ha-ha. Nalang tayo.
Pero atleast! Sinuportahan mo, nag-commento ka, binoto mo, at nilagay mo sa mahiwaga mong reading list!
Ayun lang! Salamat lang! :))))) Sana wag kayong mag-sawa! Kasi ako, kahit keilan hindi ako magsa-sawang mag-imbento, mag-tanong, o gumawa ng Jokes para lang mapasaya kayo. LOL! Masyadong madrama! Kadiri! Yuck! *acting ng parang nasusuka. yung may hawak-hawak pa sa leeg.* Biro lang. Pero sige na, yun lang ang masasabi ko! Salamat! :))
P.S: May on-going stories ako. yung 'I Do! EXO KAI!' at yung 'Love Huh!?' :))) Paki-basa naman. Salamat.
BINABASA MO ANG
EXO JOKES! XD
Random"Don't think of yourself as an ugly person. Think of yourself as a beautiful monkey." -Chen