Dare ...
How did it started??
I really don't know ...
It just occured...
How could I avoid??
That's what Im going to find out...
If ever I want to avoid!!
....
honestly ayoko na sanang pumasok dahil Intrams baka mapagtripan nanaman ako dito..
kaso sinundo na ko nila Keith eh
Baklang gala kasi eh.. Sabi niya na padaan lang eh di naman niya madadaanan bahay namin papuntang school eh..
kapag gagawa kasi ng palusot dapat ginaling galingan niya na..
nakatingin lang ako sa labas ng bintana .. Nagtatago lang dito sa room namin ang lagi kong ginagawa tuwing Intrams ..
Kasi pag lumabas ako huhulihin ako ng Jail booth,Wedding booth,Kiss booth ... Ewan ano napagtripan nila sa mukha ko ..
hmmmmmmp...!.!.
nandito yung iba kong mga kaklase pero may kanya kanyang buhay kami..
mga labas,pasok lang din tong mga to dito sa room..
pag nasa room naman:
may sumasayaw sa gitna.. May kumakanta,may naglalampungan,may nagtatawanan,nagchichismisan,nanlalait,at nagmumuni muni katulad ko..
actually minsan lang lalo na pag Intrams ako tahimik kaya dapat niyong lasapin ito habang hindi pa nila naiisip ang sinusumpa kong laro ang TRUTH OR DARE..
lagi naming nilalaro yun pag Intrams kaya sinusumpa ko ang Intrams..
lagi nila akong dinadaya duon eh..
"Ameko laro tayo?"
Aya ni keith sakin
at pambabasag niya ng tahimik kong buhay ..
Ayoko!! Ayokong mapagtripan ulit!!
"Ano naman?truth or dare ulit?"
Tanong ko naman sakaniya na halos pabalang na sagot ko ..
Halata bang I don't like that game ..
"oO!,may iba pa ba tayong nilalaro"
sagot niya
arghh!! nakakaasar tlga tong baklang hinampas ng cactus ... Ayoko di ako papayag!!
"sige na nga!"
ok na pumayag nanaman ako sa larong ito .. Kung saan lagi akong talo..
Teka!! Ano pumayag ako??
wait ayoko ayoko!!!
Nang tatawagin ko na sana si Keith para bawiin yung sinaBi ko sakaniya
"Hoy Ruth at Mia,Laro na tayo pumayag na siya .. Hanap na kayo ng Bottle"
Sigaw ni Keith kaya nag tinginan ang mga kaklase .. Kabaklaan naman nito umiiral nanaman ..
Baklang bakla kasi ehh!!
oh no!! Manunuod nanaman sila samin nito eh,Nakakahiya ng bawiin na announce niya na sa buong kalawakan