Hắn gặp một hệ thống, sau đó bắt đầu rồi mỗi ngày đều phải yêu đương sinh hoạt.
Chủ thụ, vai chính tự mang vai chính quang hoàn. Mỗi ngày đều ở tìm đường chết, mỗi ngày đều ở rải cẩu lương.
Lại danh 《 ta có một cái bạn trai 》, 《 làm sao bây giờ, hảo tưởng ngược ta lão công 》.
Tổng mạn văn, đề cập thế giới đều sẽ có sửa đổi, sẽ không dựa theo nguyên tác, cũng sẽ không cố tình hắc ai.
Tóm lại, đây là một quyển ngọt ngào thật · hằng ngày luyến ái văn.
【ooc thuộc về ta, xin miễn bái bảng. 】
Nhập hố nhắc nhở: Vai chính có lẽ có điểm tra?? Tóm lại nhất quán tô sảng văn ~ mỗi cái thế giới tuyệt đối 1v1.
Hết thảy đều là hư cấu, chớ khảo cứu,
sẽ càng ngày càng ngọt, tin tưởng ta!!
Tag: Tổng mạn thiếu niên mạn ngọt văn sảng văn
Vai chính: Lục xuyên kính ┃ vai phụ: Võng vương, hắc rổ, thợ săn từ từ ┃ cái khác: Tổng mạn, hệ thống
Một cái bạn trai
Tiết tử
—— "Đi thôi, hảo hảo minh bạch ái là cái gì."
—— "Chỉ nói luyến ái, không nói chuyện mặt khác."
——————
Gió nhẹ từ mặt biển thượng bay tới, mang theo nước biển đặc có tanh mặn vị. Lục Xuyên Kính theo bản năng lôi kéo cổ áo, tháng tư dương quang tuy nhiệt liệt lại không ấm áp, cho nên thần nại xuyên sáng sớm, vẫn là làm hắn cảm thấy nhè nhẹ lạnh lẽo. Bên cạnh không ngừng đi qua người mặc màu lục đậm giáo phục cả trai lẫn gái, không có gián đoạn quá hoặc minh hoặc ám đánh giá tầm mắt, không một không ở trong lòng tán thưởng thiếu niên quá mức xinh đẹp bề ngoài. Chỉ là đối phương mắt nhìn thẳng, cùng với nhìn không ra bất luận cái gì biểu tình mặt, làm thiếu niên thoạt nhìn có chút lãnh đạm, tựa hồ cũng không tốt tiếp cận. Này cũng ở bất tri bất giác trung, đánh mất không ít tưởng tiến lên đến gần người.
Lục Xuyên Kính ánh mắt hơi rũ, phảng phất ở trầm tư, cũng phảng phất chỉ là đơn thuần nhìn chằm chằm mặt đất. Thực mau liền đến một tòa thoạt nhìn cổ xưa đại khí vườn trường, hắn theo bản năng dừng bước, hai bên dòng người không ngừng ùa vào. Hắn ngẩng đầu lên tới, có lẽ là bởi vì tân học kỳ bắt đầu, cho nên làm này tòa có trăm năm nội tình lập Hải Đại phụ thuộc trung học nhiều vài phần sinh khí.
Cũng không có dừng lại bao lâu, Lục Xuyên Kính liền nâng bước đuổi kịp những người khác nện bước. Một đường xem xét một đường chiếu bảng hướng dẫn, tới rồi quốc trung bộ ba năm cấp khu dạy học. Lúc này đúng là hoa anh đào nở rộ thời điểm, quá vãng người ở trải qua nơi này khi, đều theo bản năng thả chậm bước chân. Chỉ thấy một người dáng người mảnh khảnh thiếu niên, một mình lập với cây hoa anh đào hạ, cánh hoa phất phới, dừng ở thiếu niên hơi hơi nâng lên trên má, phảng phất cũng tưởng âu yếm. Nhân vật chính quá mức xinh đẹp bề ngoài, càng là sử này bức họa mặt, nhiều vài phần ý thơ cùng mộng ảo. Đối với mỹ theo đuổi cùng hướng tới, làm mọi người sợ quấy nhiễu này đột nhập dị thế tinh linh.
Lục Xuyên Kính hơi hơi suy tư một phen, bước chân vừa chuyển, hướng về khu dạy học bên giáo viên office building đi đến.
————
"Đại gia thỉnh an tĩnh một chút." Trên bục giảng lão sư giơ tay ý bảo một phen, chờ đến mọi người đem tầm mắt đều tập trung ở hắn trên người sau, mới vừa lòng tiếp theo mở miệng nói: "Ở tân học kỳ, chúng ta đem nghênh đón một vị tân đồng học."
Lão sư nói âm vừa ra, phòng học nội nháy mắt lại nghị luận sôi nổi lên:
"Tân đồng học? Hiện tại đều đã quốc tam ai?"
"Không biết tân đồng học trông như thế nào? Nam nữ?"
"Hắc hắc, nếu là là cái xinh đẹp nữ hài tử, ta liền..."
"Khụ khụ, hảo. Hiện tại làm chúng ta tân đồng học tới cấp đại gia làm một chút tự giới thiệu." Lão sư ho nhẹ vài tiếng, ngay sau đó hướng ra phía ngoài vẫy vẫy tay.
Tầm mắt mọi người nháy mắt đều tụ tập ở cửa, ánh mắt lửa nóng, phảng phất có thể hóa thành thực chất.
Chỉ thấy từ ngoài cửa chậm rãi đi tới một vị dung mạo có chút quá phận xinh đẹp nam sinh, tuy rằng, dùng xinh đẹp hai chữ, tựa hồ có chút không thỏa đáng. Nhưng nếu là trước mặt người, lại là vừa vặn tốt.
Một trận hút không khí tiếng vang lên sau, này không khỏi làm cho bọn họ nghĩ tới một người khác. Dời đi tầm mắt, nhìn về phía dựa cửa sổ vị trí. Có một đầu xinh đẹp màu tím lam tóc thiếu niên, chính hai tròng mắt mỉm cười cùng đầu tới tầm mắt mọi người đối diện. Ngay sau đó hắn lại ngẩng đầu nhìn về phía trên bục giảng người:
"Chào mọi người, ta kêu Lục Xuyên Kính." Nói liền xoay người ở bảng đen thượng xoát xoát xoát rơi xuống ba cái xinh đẹp phấn viết tự.
"Sau này còn thỉnh đại gia nhiều hơn chỉ giáo." Sau khi nói xong, liền quay đầu nhìn về phía một bên lão sư.
Mà tên kia lão sư còn có chút không phục hồi tinh thần lại, này liền xong rồi? Này tự giới thiệu có phải hay không quá ngắn chút? Nhưng thoáng nhìn thiếu niên mang theo nhàn nhạt nghi hoặc hai tròng mắt. Không khỏi ở trong lòng bất đắc dĩ cười cười, thanh thanh giọng nói: "Hảo, lục xuyên đồng học, ngươi cứ ngồi ở..." Ánh mắt ở phòng học nội quét quét, "Hạnh thôn đồng học phía trước đi!"
Lục Xuyên Kính theo hắn ánh mắt nhìn lại, vừa vặn đối thượng tên kia ' Hạnh thôn đồng học ' mỉm cười ánh mắt.
Sửng sốt, nhưng thực mau trở về quá thần tới. Đi bước một hướng về người nọ phía trước không vị đi đến.
"Ngươi hảo, ta kêu Hạnh thôn tinh thị. Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Lục Xuyên Kính vừa ngồi xuống, phía sau liền truyền đến thiếu niên ôn hòa thanh âm.
Hắn hơi hơi nghiêng thân mình, lấy một cái hai người đều có thể nhìn đến lẫn nhau góc độ. Sau đó gật gật đầu: "Ngươi hảo, Hạnh thôn đồng học. Ta kêu Lục Xuyên Kính." Thanh âm mang theo người thiếu niên đặc có thanh triệt.
Sau khi nghe xong, Hạnh thôn tinh thị tươi cười gia tăng. Phảng phất gặp cái gì làm hắn cảm thấy hứng thú sự tình giống nhau.
Chuông tan học thanh một vang, lão sư vừa ly khai, trong phòng học liền náo nhiệt lên.
"Lục xuyên đồng học, ngươi vì cái gì sẽ ở quốc tam thời điểm chuyển tới lập Hải Đại đâu?"
"Lục xuyên đồng học, có thể cùng ngươi làm bằng hữu sao?"
"Lục xuyên đồng học, ngươi thích cái gì nhan sắc..."
"Lục xuyên đồng học, ngươi có bạn trai sao..."
Sôi nổi hỗn loạn, đủ loại vấn đề tràn ngập Lục Xuyên Kính, bên cạnh bàn càng là bị vây quanh cái chật như nêm cối. Cái này làm cho hắn hơi hơi có chút không khoẻ nhăn lại mày, càng là không biết như thế nào trả lời khởi. Liền hắn hậu tòa Hạnh thôn tinh thị, đều suýt nữa bị đám người lan đến.
"Ta nói đại gia, như vậy nhiệt tình, tân đồng học đều phải bị dọa chạy nga." Lúc này, thiếu niên ôn hòa mang cười thanh âm đột nhiên vang lên.
Thanh âm không lớn, lại thành công làm cho cả trường hợp an tĩnh xuống dưới. Mà ra thanh thiếu niên, lại vẫn là một bộ cười tủm tỉm bộ dáng. Nhưng không biết vì sao, nhìn thẳng hắn, mạc danh làm người phía sau lưng lạnh cả người. Nên nói không hổ là Võng Cầu Bộ bộ trưởng, được xưng là thần chi tử người sao?
"Hảo, tốt, Hạnh thôn đồng học." Đám người lúc này mới chậm rãi tan đi.
Mà từ lúc bắt đầu liền có vẻ có chút chân tay luống cuống Lục Xuyên Kính, lúc này mới lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, đang muốn xoay người lại nói lời cảm tạ, lại một đạo thanh âm cắm. Tiến vào:
"Lục xuyên đồng học, đây là xã đoàn hoạt động xin biểu. Điền hảo sau, thỉnh vào ngày mai đi học trước giao cho ta hảo sao?" Một người diện mạo thanh tú nữ hài tử, đứng ở hắn bên cạnh bàn nói. Trong tay cầm một trương giấy.
Lục Xuyên Kính gật gật đầu, duỗi tay tiếp nhận. Nói thanh tạ. Tùy ý thoáng nhìn sau, bỏ vào bàn học.
"Hạnh thôn đồng học," hắn dừng một chút, ở đối phương nhìn chăm chú hạ, chậm rãi bổ toàn tiếp theo câu: "Cảm ơn ngươi."
Rồi sau đó tòa thiếu niên, lại đột nhiên mạt môi cười, "Không cần cảm tạ." Hắn nói.
Tan học sau, Lục Xuyên Kính chậm rì rì thu thập cặp sách. Kéo dài tới trong phòng học chỉ có hắn một người khi, mới đứng dậy rời đi. Cho dù đã tập mãi thành thói quen, nhưng hắn vẫn không thích như vậy vạn chúng chú mục.
Tân học kỳ bắt đầu, các đại xã đoàn cũng bắt đầu nạp tân. Cho nên rộng mở vườn trường nội, cũng không có bao nhiêu người. Ít nhất, Lục Xuyên Kính đi con đường này là cái dạng này. Này cũng có thể làm hắn chậm rãi thưởng thức, này sở học giáo mỹ.
"Lục xuyên đồng học?" Một đạo thử thanh âm từ nơi không xa truyền đến.
"Hạnh thôn đồng học?" Thật sự không nghĩ tới, tan học sau, hai người đều còn có thể ngẫu nhiên gặp được.
Hạnh thôn tinh thị chậm rãi đến gần, cái kia thậm chí so với chính mình còn muốn xinh đẹp thiếu niên, đang đứng tại chỗ chờ hắn.
"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Lục Xuyên Kính có chút nghi hoặc. Cái này điểm, đại bộ phận người đều đã đi xã đoàn.
"A, có một số việc đâu." Hạnh thôn cười cười, Võng Cầu Bộ nạp tân trước nay đều không cần hắn nhọc lòng. Huống chi, hiện giờ thân thể hắn......
"Đúng rồi, lục xuyên đồng học quyết định hảo gia nhập cái nào xã đoàn sao?" Hắn lại đột nhiên mở miệng, hiển nhiên không nghĩ ở thượng một cái đề tài thượng tiếp tục.
Lục Xuyên Kính cũng biết nghe lời phải lắc lắc đầu, hắn xác thật còn không có quyết định hảo. Đang định về nhà sau hảo hảo hiểu biết một chút lập Hải Đại trường trung học phụ thuộc xã đoàn, hắn nhớ rõ, trường học giới thiệu thư mặt trên giống như có?
"Không bằng, để cho ta tới đương ngươi hướng dẫn du lịch đi! Hảo hảo hiểu biết một chút trong trường học các đại xã đoàn, thế nào?" Hạnh thôn cười nhìn về phía hắn. Kỳ thật trong lòng đối với chính mình này phiên lời nói, cũng là kinh ngạc không thôi. Hắn khi nào là như thế này nhiệt tâm một người, tự giễu nghĩ.
"Có thể chứ? Kia phiền toái Hạnh thôn đồng học." Lục Xuyên Kính đầu tiên là kinh ngạc một phen, như Hạnh thôn chính mình suy nghĩ như vậy. Tuy rằng trên mặt hắn thường xuyên treo cười, nhưng rồi lại cho người ta một cổ nồng đậm xa cách cảm, phảng phất cùng tất cả mọi người kéo ra khoảng cách. Hắn có thể rõ ràng cảm giác đến.
Cho nên đối phương đột nhiên này phiên lời nói, thực sự có chút ra ngoài hắn dự kiến.
"Đương nhiên có thể, là vinh hạnh của ta." Hạnh thôn ngay sau đó khai cái không lớn không nhỏ vui đùa.
Ở Hạnh thôn dẫn dắt hạ, hai người liền bắt đầu đi tham quan một cái lại một cái xã đoàn. Hai cái đồng dạng "Xinh đẹp như hoa" thiếu niên, vô luận đi đến nơi nào đều có thể khiến cho một phen oanh động. Huống chi hơn nữa Hạnh thôn ngôn ngữ hài hước kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu, hai người càng là thường thường cúi đầu nói chuyện với nhau cái gì.
"Đây là tennis xã." Hai người đứng ở sân bóng ngoại.
Liếc mắt một cái vọng qua đi, Lục Xuyên Kính chỉ cảm thấy một mảnh biển người tấp nập. Không khỏi cảm thán dường như lẩm bẩm: "Người thật nhiều a!"
Hạnh thôn cười khẽ thanh, "Tennis xã là lập Hải Đại trường trung học phụ thuộc được hoan nghênh nhất xã đoàn, mỗi năm tới báo danh tân sinh số lượng đều lấy trăm kế. Huống chi, Võng Cầu Bộ đã liên tục hai năm đạt được cả nước đại tái quán quân." Nói tới đây, hắn ngôn ngữ gian tràn đầy đều là tàng không được kiêu ngạo.
"Tennis, cả nước đại tái?" Hoảng hốt gian, Lục Xuyên Kính không biết nghe ai nói khởi quá, Hạnh thôn đồng học, hình như là tennis xã xã trưởng?
"Đúng vậy, lục xuyên đồng học, ngươi, có hứng thú gia nhập tennis xã sao?" Hạnh thôn mở miệng mời nói.
Gia nhập, tennis xã?
YOU ARE READING
[ Tổng ] Ta có thịnh thế mỹ nhan-Mộc Tài Côn
Ficción GeneralThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Ngọt sủng , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hunter x Hunter , Hoàng tử Tennis Hắn gặp một hệ thống, sau đó bắt đầu rồi mỗi ngày đều phải yêu đương sinh hoạt. Chủ thụ, v...