Phần 9

5.5K 502 243
                                    

Lạc Băng Hà toàn thân run rẩy .

Tại sao lại muốn kết thúc ở đây ?!

Nơi mà y sợ hãi nhất, nơi mà người cuối cùng y tin tưởng,  y đặt hi vọng đã không một chút do dự đẩy y vào chỗ chết . Một tay kẻ đó dập tắt những ước mơ mong chờ của y , bây giờ chính kẻ đó. Tại đây. Muốn xuống tay giết y , muốn cắt đứt toàn bộ tại nơi này....

Vì cái gì mà hết lần này đến lần khác làm tổn thương ta ? Ta cũng là người , cũng là đồ đệ của ngươi , ngươi vì sao luôn muốn hại ta . Tại sao không bao giờ quan tâm để ý đến ta một chút , chỉ một chút thôi . Tất cả mọi việc ta làm , đều là vì ngươi..

Bởi vì ta...yêu ngươi !!!

Gặp được ngươi là điều ta hạnh phúc nhất , bái được ngươi làm thầy còn khiến ta hạnh phúc hơn .

Nhưng có lẽ , hạnh phúc đối với ta là một thứ quá đỗi xa xỉ . Những việc ngươi làm với ta đã từng bước dập nát tình yêu đó...

Ta phải hủy hoại , khiến ngươi đau khổ ... nhưng nó cũng làm tim ta rất đau..

    (  trời ơi ta đang viết cái quần què gì vậy nè ..ooc cấp độ n )

Nếu đã không thể nói ra thì trực tiếp vùi dập đi , tình cảm này vốn dĩ không nên có , càng không nên sinh ra.. Ngươi muốn kết thúc ?  Hảo. Ta chiều ý ngươi ..

Thẩm Cửu âm trầm nhìn Lạc Băng Hà rất lâu , sau cùng hắn mở miệng :

- Ngươi còn điều gì để nói nữa không ? Nếu đã hết , vậy thì liền bắt đầu đi , ta muốn nhanh một chút , đỡ mất thời gian ..

Lạc Băng Hà không nói gì chủ động tiến đánh .

Một tay đầy hắc khí tiến thẳng đến chỗ Thẩm Cửu . Khó khăn giơ kiếm lên đỡ , nhưng hắn cũng  vẫn bị đánh văng mấy mét. Lạc Băng Hà vô thanh vô tức mà nói :

- Mới một chiêu mà đã thảm hại ngươi có tư cách gì mà đòi kết thúc với ta ! Chi bằng cứ về làm một con chó của ta ,an phận mà lấy lòng ta đi..

Y vẫn chưa từ bỏ , rõ ràng nói muốn giết hắn nhưng vẫn không tự chủ nói ra điều này.

Thẩm Cửu nhếch nhẹ khóe môi :

-- Ta không có tư cách ? Để xem kẻ nào mới là cẩu . Ta sẽ cho ngươi thấy kẻ mà ngươi nói là cẩu sẽ khiến ngươi chết như thế nào .

Nói xong liền đánh . Tuy lấy được lại Tu Nhã làm vũ khí nhưng do cơ thể đã mất hết linh lực , lại thêm chưa hoàn toàn thích ứng được với cơ thể mới , nên Thẩm Cửu dù đã cố hết sức công kích nhưng căn bản không hề mảy may tổn hại đến Lạc Băng Hà , ngoài ra còn bị ma khí của y phóng ra làm bản thân tơi tả ..

Quả là lấy trứng chọi đá , không tự lượng sức . Xem ra ngươi là thật sự muốn chết rồi . Được ta thành toàn cho ngươi.

Nghĩ là làm , Lạc Băng Hà nhân cơ hội hắn đánh tới mà túm lấy định dùng tay một phát đâm xuyên , nhưng kì lạ là y bỗng nhìn thấy Thẩm Cửu cười nhẹ . Chưa kịp nghĩ tên này định giở trò gì thì đột nhiên người bị y túm ngẩng cao đầu dùng hết sức ..hôn y .

Nếu Có Kiếp Sau....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ