Hắn miêu lại không thấy

105 0 0
                                    

Hắn miêu lại không thấy [ giới giải trí ]Vi CửuGiới Thiệu

Thể loại: , , , , , , , ,

Một: Hàn ảnh đế nhất thời hứng khởi, dưỡng một con mèo, vì thế, Weibo bình luận luôn có người nào đó cho hắn phổ cập khoa học dưỡng miêu tri thức.

Ngày nọ, Hàn ảnh đế miêu ném, hắn đã phát điều tìm miêu Weibo, ai ngờ, người nào đó không chỉ có giúp hắn tìm về miêu, còn đưa lên môn. Hàn diễn thành lạnh lùng nhìn kia một đống đồ ăn vặt: "Ngươi xác định đây là ở dạy ta dưỡng miêu?" C

ố nam âm gật gật đầu bổ sung nói: "Thuận tiện giáo ngươi như thế nào dưỡng ta."

Văn án 2: Hàn ảnh đế cao quý lãnh diễm, giữ mình trong sạch, từ dưỡng chỉ miêu liền tai tiếng bay đầy trời. Lần đầu tiên bị chụp đến cùng mỹ diễm nữ tử ở chung một phòng...... Hai giờ.

Hàn ảnh đế đáp lại: Đó là cho ta đưa miêu.

Lần thứ hai bị chụp đến cùng mỹ diễm nữ tử cùng nhau dạo siêu thị...... Hai giờ. Hàn ảnh đế đáp lại: Đó là giúp ta dưỡng miêu.

Lần thứ ba bị chụp đến cùng mỹ diễm nữ tử trước mặt mọi người hôn môi...... Ba mươi giây. Hàn ảnh đế lạnh lùng nói: Đó là lão bà của ta.

Bề ngoài cao lãnh nội tâm muộn tao ảnh đế × tính cách nhuyễn manh mỹ diễm nữ thú y ngọt văn, không ngược, hoan nghênh nhập hố!

Tag: Đô thị tình duyên nhân duyên tình cờ gặp gỡ ngọt văn thời thượng lưu hành

Mục lụcHắn miêu lại không thấy [ giới giải trí ]Vi CửuChương 1 đệ 1 chương

"Chi ~" cùng với chói tai tiếng thắng xe, một chiếc màu đen xe hơi vững vàng ngừng lại. Đãi thấy rõ kia bảng số xe, rất nhiều phóng viên vội vàng khiêng camera triều xa tiền dũng đi.


Cửa xe chậm rãi bị đẩy ra, quanh mình ấn động mau môn thanh âm hết đợt này đến đợt khác, đèn flash không ngừng lập loè. Nam nhân một thân chính trang, hơi thấp đầu từ bên trong xe ra tới. Có lẽ là đối mặt đột nhiên tới mãnh liệt đèn flash có chút không khoẻ, hắn thon dài mắt đào hoa hơi hơi nheo lại, vốn là thiên mỏng cánh môi lúc này cũng mân khẩn, góc cạnh rõ ràng khuôn mặt có vẻ càng thêm lạnh lùng.


Màn ảnh vừa chuyển đó là nam nhân kia tùy ý ngồi ở trên sô pha, vừa rồi không kiên nhẫn sắc mặt đã hòa hoãn một chút, hắn đối với trước mặt người chủ trì nhàn nhạt gật đầu, ý bảo thăm hỏi có thể bắt đầu rồi.


"Đối với lại lần nữa đề danh ảnh đế, Thành ca có cái gì tưởng nói sao?"


Này vấn đề thường ngộ, nam nhân không cần nghĩ ngợi đã mở miệng, thanh âm trầm thấp mà giàu có từ tính "Đề danh tức khẳng định, bình thường tâm đối đãi đó là."


"Thành ca đã hai năm chưa quay chụp phim truyền hình, lần này vì sao sẽ tiếp được 《 kính ngộ 》 này bộ kịch đâu?"


"Đại khái là kịch bản tương đối hấp dẫn ta đi."


"Thành ca xuất đạo tám năm, vẫn luôn chưa truyền ra luyến ái tin tức, là có cái gì đặc thù nguyên nhân sao? Đối phương diện này có tính toán gì không đâu?"

[Tổng hợp Showbiz : ảnh hậu, ảnh đế ...64]Where stories live. Discover now