Tuy rằng hắn cũng rất muốn nghe.
Bất quá này cùng muốn nghe hay không không có quan hệ, Tống Sâm cùng hắn kết hôn, từ tầm thường hôn nhân quan hệ thượng bàn luận, hắn không phải là Tống Sâm lão công ? Tống Sâm gọi hắn thiên kinh địa nghĩa.
Hắn và Tống Sâm tại vừa mới bắt đầu kết hôn chính là công thụ rõ ràng kia một loại, cũng may Tống Sâm tuy rằng thô bạo, điểm này ngược lại là đối tự thân nhận thức rất rõ ràng.
Hưng Vân cao ốc tọa lạc tại trung tâm thành phố khu vực phồn hoa nhất, bởi vì tấc đất tấc vàng, đâu đâu cũng có nhà cao tầng, ngoại trừ thương trường liền không có gì có thể đi dạo, bọn họ liền trực tiếp trở về nhà. Khi ở trên xe hai người mỗi người một ý, lẫn nhau không nói gì.
Triệu Cận Đông cùng Tống Sâm trước đây cũng thường thường trầm mặc, loại kia trầm mặc là nhượng Triệu Cận Đông có chút nghẹt thở, rất khó chịu một loại cảm giác, bây giờ lại thay đổi, tuy rằng như trước lẫn nhau không nói gì, mà trong không khí đều lưu động một loại ôn nhu gây rối.
Hai người bọn họ thật sự càng ngày càng giống bình thường vợ chồng.
"Ngươi xem bên kia, " Tống Sâm bỗng nhiên chỉ vào ngoài cửa sổ nói: "Tân nắp sao?"
Đó là một toà phỏng cổ kiến trúc, cấp trên đèn màu trang sức, rất là tráng lệ.
Triệu Cận Đông nghe vậy liền dựa qua đây, cơ hồ theo sát hắn hướng ngoài đầu nhìn lại, nói: " đó là căn cứ trải qua sử ghi chép xây lại tháp trống, tọa lạc tại lão thành chợ đêm trên đường."
"Là ăn vặt phố ?"
"Ừm."
Tống Sâm liền quay đầu lại, vừa vặn cùng Triệu Cận Đông đối diện, hai người cách quá gần rồi, thiếu chút nữa đụng tới mũi. Triệu Cận Đông liền hơi xoay người lại, nói: "Ngươi không đi qua?"
Tống Sâm lắc đầu, nói: "Không có."
"Vậy lần sau, ta mang ngươi tới ăn, còn rất có đặc sắc một con đường."
"Ngươi trước đây cùng ai đi qua?"
"Bằng hữu." Triệu Cận Đông nói.
"Nam nữ ?"
"Đều có."
Tống Sâm liền không hề nói gì, Triệu Cận Đông liền nói: "Bằng hữu của ta liền là bằng hữu, với ngươi không giống nhau."
Tống Sâm vừa nghe liền hỏi: "Ngươi đây là ý gì, bằng hữu của ta liền không phải là bằng hữu ?"
Triệu Cận Đông nhìn hắn: "Chính ngươi cảm thấy thế nào?"
Tống Sâm thích cùng tân bằng hữu cùng nhau chơi đùa, lung ta lung tung loại người gì cũng có, chính hắn lãng, cũng yêu thích có thể lãng hội lãng người, không nói những cái khác, liền quang hắn bằng hữu kia vòng, sẽ không mấy cái người đứng đắn, cơ hồ đều là dạ điếm quán bar hoặc là tụ hội thượng nhận thức. Triệu Cận Đông không ngừng gặp một lần hắn cùng một đám kỳ kỳ quái quái bằng hữu ra ngoài chơi, cũng không cần cùng những người kia thâm giao, quang nhìn bọn họ xuyên cử chỉ, chính là cái đó yêu ma quỷ quái đều có, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, liền lấy hắn từ trước đối Tống Sâm ấn tượng đều không ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Chuẩn Làm Nũng - Công Tử Vu Ca
RomanceBất chuẩn tát kiều Xuyên sách, hiện đại, cưới trước yêu sau, vi ngược, he, trời lạnh vương phá vô tình công X tâm lãng lại muốn trang bạo kiều hắc liên hoa khổ bức thụ Tích phân: 1,012,785,024 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 120 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Tống...