Phần 1

1.2K 36 4
                                    


Văn án:

"Bất luận cái gì chăm chú nhìn này đôi mắt người, đều sẽ bị tình yêu tù binh."

Truyện này còn có tên là ' toàn đồng đội đều yêu thầm ta '

Hắc trạch vang có được một loại đáng sợ năng lực, sở hữu nhìn chăm chú hắn đôi mắt người đều sẽ bị động mà tăng lên đối hắn hảo cảm độ.

Cũng bởi vì loại năng lực này, mỗi đến đêm khuya hắn liền sẽ bị hệ thống truyền tống đến một khác thứ nguyên, cũng cùng mặt khác ' người chơi ' cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Ngay sau đó hắc trạch vang phát hiện, hắn này đó đồng đội cũng từng người có được các loại kỳ kỳ quái quái năng lực.

Thí dụ như mỗ nổi danh thổ hào đại thiếu gia giết người tennis, mỗ linh tồn tại cảm cao trung sinh ăn cắp kỹ xảo, mỗ Đông Kinh Tử Thần thu hoạch cơ cao siêu chỉ số thông minh.

—— tóm lại, ở một đám đồng đội dưới sự trợ giúp, hắc trạch vang hoàn thành một lần lại một lần nhiệm vụ, cũng từ giữa thu hoạch hữu nghị, nước mắt.

Nhưng là mọi người xem hắn ánh mắt vì sao như vậy quái......

Dùng ăn chỉ nam:

Chú: Bàn tay vàng cũng chả làm được cái mẹ gì, chỉ là cái làm cốt truyện càng tốt chơi ngạnh.

1. Tổng mạn, vai chính trong lúc vô ý liêu nhân, công thụ thuộc tính không rõ, vũ lực giá trị cao, xem như toàn viên đơn mũi tên, cp chưa định.

2. Bởi vì nhiệm vụ nguy hiểm độ không đồng nhất, tính cách khả năng tan vỡ.

Tag: Thợ săn tổng mạn thiếu niên mạn hệ thống

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hắc trạch vang ┃ vai phụ: Tổng mạn chờ lung tung rối loạn nhân vật ┃ cái khác:

《 [ Tổng ] nhất kiến chung tình ma chú 》 tác giả: Nhàn tào phớ
Văn án:
"Bất luận cái gì chăm chú nhìn này đôi mắt người, đều sẽ bị tình yêu tù binh."
Truyện này còn có tên là ' toàn đồng đội đều yêu thầm ta '
Hắc Trạch Hưởng có được một loại đáng sợ năng lực, sở hữu nhìn chăm chú hắn đôi mắt người đều sẽ bị động mà tăng lên đối hắn hảo cảm độ.
Cũng bởi vì loại năng lực này, mỗi đến đêm khuya hắn liền sẽ bị hệ thống truyền tống đến một khác thứ nguyên, cũng cùng mặt khác ' người chơi ' cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.
Ngay sau đó Hắc Trạch Hưởng phát hiện, hắn này đó đồng đội cũng từng người có được các loại kỳ kỳ quái quái năng lực.
Thí dụ như mỗ nổi danh thổ hào đại thiếu gia giết người tennis, mỗ linh tồn tại cảm cao trung sinh ăn cắp kỹ xảo, mỗ Đông Kinh Tử Thần thu hoạch cơ cao siêu chỉ số thông minh.
—— tóm lại, ở một đám đồng đội dưới sự trợ giúp, Hắc Trạch Hưởng hoàn thành một lần lại một lần nhiệm vụ, cũng từ giữa thu hoạch hữu nghị, nước mắt.
Nhưng là mọi người xem hắn ánh mắt vì sao như vậy quái......
Dùng ăn chỉ nam:
Chú: Bàn tay vàng cũng chả làm được cái mẹ gì, chỉ là cái làm cốt truyện càng tốt chơi ngạnh.
1. Tổng mạn, vai chính trong lúc vô ý liêu nhân, công thụ thuộc tính không rõ, vũ lực giá trị cao, xem như toàn viên đơn mũi tên, cp chưa định.
2. Bởi vì nhiệm vụ nguy hiểm độ không đồng nhất, tính cách khả năng tan vỡ.
Tag: Thợ săn tổng mạn thiếu niên mạn hệ thống
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hắc Trạch Hưởng ┃ vai phụ: Tổng mạn chờ lung tung rối loạn nhân vật ┃ cái khác:
Chương 1 hằng ngày thiên
Hắc Trạch Hưởng còn đang ngủ.
Dáng người mảnh khảnh thiếu niên ghé vào bàn học thượng, đem hơn phân nửa bộ phận khuôn mặt chôn ở khuỷu tay trung, mặt trời lặn ánh chiều tà xuyên thấu qua pha lê chiếu vào hắn trên người, phảng phất mạ một tầng nhàn nhạt kim sắc.
Mắt thấy phòng học người đều phải đi hết, đang ở thu thập hành lý ngự tử sài thật cầm giơ tay vỗ vỗ trước bàn bả vai nhắc nhở nói: "Hắc trạch, tan học lạp, ngươi còn muốn ngủ tới khi khi nào a."
Bị đánh thức Hắc Trạch Hưởng đuôi lông mày run rẩy, theo hắn động tác chậm rãi mở mắt.
Một đôi so mật ong còn muốn đặc sệt màu hổ phách con ngươi đột nhiên không kịp phòng ngừa xông vào ngự tử sài tầm mắt.
Hắn hô hấp bỗng nhiên cứng lại.
Còn chưa chờ hắn biết rõ ràng vừa rồi đã xảy ra cái gì, Hắc Trạch Hưởng như là hoàn toàn thanh tỉnh giống nhau, dẫn đầu đừng khai ánh mắt, hắn nhìn quét hạ bốn phía, lúc này mới nhàn nhạt đáp lại nói: "Đều đã cái này điểm, cảm ơn ngươi đánh thức ta ngự tử sài."
"...... Ngô, nga." Ngự tử sài vẻ mặt biệt nữu gãi gãi chính mình hồng mao, hiển nhiên còn không quá thích ứng loại này cảm tạ: "Nói ngươi đêm qua suốt đêm sao, hôm nay thế nhưng suốt ngủ cả ngày!"
Từ buổi sáng ngồi ở bàn học thượng liền một giây đi vào giấc ngủ, thậm chí liền cơm trưa đều không có tỉnh lại quá, làm người thập phần hoài nghi tối hôm qua rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Hắc trạch một tay dẫn theo trước sau chưa mở ra cặp sách đứng lên, tùy ý giải thích nói: "Ân, xem như chơi trò chơi."
Trò chơi?!
Ngự tử sài ánh mắt bỗng nhiên sáng lên, hắn song quyền nắm chặt, gương mặt kích động mà bay ra một mạt đỏ ửng, phảng phất tìm được rồi thất lạc nhiều năm đồng chí: "Chẳng lẽ ngươi cũng là vì đạt thành hậu cung kết cục mà suốt đêm đi rồi mỗi một cái chi nhánh sao?! Ta có thể hiểu! Những cái đó nữ nhân tâm tư xác thật rất khó hiểu a."
Hắc trạch: "......"
Hắn trầm mặc sau một lúc lâu, bỗng nhiên vỗ vỗ ngự tử sài bả vai, vẻ mặt mỉm cười nói: "Thiếu chơi điểm galgame đi, ngự tử sài."
Liền ở ngự tử sài vẻ mặt ' ngọa tào như thế nào bại lộ ' khiếp sợ trung, đang chuẩn bị rời đi hắc trạch trước mặt bỗng nhiên thoát ra ba bốn ăn mặc giáo phục nữ sinh, ngăn cản hắn bước chân.
"Nột, hắc trạch đồng học không có xã đoàn đúng không, tan học sau muốn hay không đi nơi nào chơi?" Trong đó một vị nữ sinh ánh mắt chờ mong nhìn chăm chú vào hắn con ngươi, bên trong nhỏ vụn quang mang tựa hồ có thể đem linh hồn đều hấp dẫn đi vào.
Trong phòng học tức khắc truyền đến các nam sinh hâm mộ ghen ghét tầm mắt.
Cứ việc cái này lớp có giống ngự tử sài loại này hoa hoa mỹ nam, cũng có lộc đảo du như vậy nữ sinh sát thủ, nhưng Hắc Trạch Hưởng không thể nghi ngờ là trong đó lớn nhất một con hắc mã. Cho dù hắn tính cách nội liễm cũng không cùng nữ sinh đi quá gần, nhưng bằng vào kia trương thanh tú gương mặt, ưu dị thành tích, chung quanh nữ sinh vẫn là sôi nổi vây quanh đi lên, nhưng thật ra so lộc đảo còn muốn được hoan nghênh vài phần.
Nói đến cùng lộc đảo chỉ là nữ sinh, cùng thân là nam sinh còn như thế tuấn mỹ hắc trạch tự nhiên vô pháp bằng được.
"Xin lỗi." Nhưng hắc trạch lại trước nay đều như vậy khó hiểu phong tình, hắn mỉm cười nhẹ giọng cự tuyệt nói: "Trong chốc lát ta có chuyện quan trọng đâu."
"Như vậy a." Các nữ sinh thất vọng thở dài một hơi, ngược lại mặt hướng ngự tử sài lại lấy hết can đảm mời nói: "Ngự tử sài đồng học đâu?"
Còn ở chịu đả kích ngự tử sài bỗng nhiên ưỡn ngực, một liêu tóc, lộ ra tươi cười, sau lưng phảng phất nở rộ vô số đóa hoa hồng: "Uy uy, ngươi ở mời ai a? Liền như vậy muốn cùng ta cùng nhau đi ra ngoài chơi sao, ta đây hôm nay cũng chỉ trở thành ngươi một người, được không?"
Các nữ sinh tức khắc phát ra một trận thét chói tai, bị nam sắc mê đến mắt mạo hồng tâm.
Biết rõ ngự tử sài cái này tuỳ tiện nam kỳ thật nội tại là một cái không hơn không kém ngu ngốc hắc trạch yên lặng nhìn về phía đối phương, quả nhiên, ngự tử sài cương tại chỗ, vẻ mặt đã chịu sét đánh biểu tình, tựa hồ còn chưa tin chính mình vừa rồi nói gì đó.
...... Quả nhiên là cái ngu ngốc.
Xét thấy đối phương vừa rồi trợ giúp chính mình, hắc trạch bất đắc dĩ thở dài, đi phía trước đạp một bước, bắt lấy ngự tử sài thủ đoạn, cúi đầu triều các nữ sinh xin lỗi cười nói: "Xin lỗi, ta kế tiếp là cùng ngự tử sài có ước đâu."
Nhưng mà đương hắn đem ánh mắt một lần nữa đặt ở chính cảm động mắt rưng rưng hoa ngự tử sài khi, lại bỗng nhiên có chút hối hận nhiều như vậy lo chuyện bao đồng lên: "...... Đúng không, ngự tử sài."
Rất có nhãn lực thấy ngự tử sài vội vàng gật đầu nói: "Đúng vậy đúng vậy ta đều quên mất."
Cứ như vậy, ngự tử sài thật cầm thành công bị nghĩ cách cứu viện ra tới.
"Vừa rồi...... Thật là nhiều, đa tạ lạp, hắc trạch." Ngự tử sài gãi gãi ửng đỏ gương mặt, ánh mắt lơ mơ, biểu tình ngượng ngập nói.
"Không cần khách khí." Hắc trạch vẫy vẫy tay, ngữ khí ngả ngớn trêu chọc nói: "Tổng dựa vào người khác cứu ngươi không thể được, rốt cuộc ngự tử sài như vậy soái khí đâu, về sau khẳng định còn hội ngộ thấy vừa rồi cảnh tượng nha."
Chỉ nghe thấy chính mình bị khen ngự tử sài tức khắc hai mắt tỏa ánh sáng, phía sau phảng phất có một cái đuôi to dường như kích động mà diêu tới diêu đi: "Hắc trạch cũng rất tuấn tú a."
"Ách, này không phải trọng......"
"Mỉm cười thời điểm thực ôn nhu!"
"Ân, tạ......"
"Màu hổ phách con ngươi thực hấp dẫn người a!"
"......"
Hắc Trạch Hưởng nhìn trước mắt một bộ ' nên ta, mau tới khen ta ' biểu tình ngự tử sài, lâm vào trầm mặc.
Quả nhiên hẳn là ly cái này ngu ngốc xa một chút.
"Ta về nhà." Hắn cuối cùng vẻ mặt lạnh nhạt cất bước về phía trước đi đến.
"Ai?? Từ từ a ——"
......
Chính trực cao trung sinh Hắc Trạch Hưởng một mình ở tại một khu nhà chung cư, ly trường học cũng không tính quá xa, ước chừng mười phút lộ trình.
Hắn động tác thuần thục lấy ra chìa khóa, đẩy ra huyền quan, ngay sau đó mí mắt cũng không nâng trực tiếp nhằm phía phòng ngủ, một đầu hãm ở mềm mại đệm chăn trung.
Trước hai ngày trò chơi cường độ quá lớn, làm cho với hắn toàn bộ tinh thần đều thuộc về đần độn trạng thái, tuy rằng hiện tại còn tưởng bổ vừa cảm giác, nhưng thời gian liền mau tới rồi a......
Như vậy từ từ nghĩ, hắn mí mắt càng ngày càng trầm, càng ngày càng trầm, ý thức cũng cuối cùng lâm vào một mảnh hắc ám.
【 người chơi ' Hắc Trạch Hưởng ' tiến vào chờ thời thất 】
Bên tai nhân công hợp thành máy móc âm khiến cho hắn bỗng nhiên bừng tỉnh.
Ánh vào mi mắt đó là một gian kín không kẽ hở phòng, tuyết trắng trên vách tường không có cửa sổ càng không có môn, phòng trong duy nhất phương tiện đó là đối diện hắn một đài quanh thân đen nhánh Lcd Tv.
Mà giờ phút này, trên màn hình chính lập loè một chuỗi đỏ tươi tự phù:
【 người chơi ' Hắc Trạch Hưởng ' chuẩn bị ổn thoả 】
【 người chơi: 1/2】
【 chờ đợi người chơi khác trung......】
Đã trải qua quá hơn mười thứ loại này cảnh tượng hắc trạch không chút nào kinh ngạc dựa vào góc ngồi xuống, hắn duỗi tay đùa nghịch xuống tay trên cổ tay trống rỗng nhiều ra tới cùng loại đồng hồ bộ dáng trí năng AI, âm thầm đối lần này trò chơi tiến hành rồi bước đầu phân tích.
Nếu còn có một vị khác người chơi, đã nói lên đây là trường hợp làm trò chơi, phỏng chừng nhiệm vụ cấp bậc không thấp, hy vọng đối phương là người tốt thì tốt rồi.
Tưởng tượng đến trước mấy cái nhiệm vụ những cái đó kỳ kỳ quái quái kỳ ba đồng đội, hắc trạch không tự chủ được thở dài một hơi.
【 người chơi ' Kuroko Tetsuya ' tiến vào chờ thời thất 】
【 người chơi: 2/2】
【 nhiệm vụ sắp bắt đầu, thỉnh rút ra nhiệm vụ nội dung 】
Theo hệ thống nói âm vừa ra, hắc trạch liền thấy nguyên bản trống không một vật trên sàn nhà, bỗng nhiên dần dần hiện lên người thân ảnh.
Đây là cái có được thiên lam sắc màu tóc thiếu niên, sắc mặt thanh tú, tựa hồ cùng hắn giống nhau là cái cao trung sinh, chỉ là dáng người quá mức tinh tế, đảo có vẻ có chút nhu nhược lên, kia quá mức đạm bạc thân ảnh tựa hồ tùy thời đều có khả năng biến mất không thấy, đặt ở trong đám người nhưng thật ra không thế nào dẫn nhân chú mục bộ dáng.
Nhưng Hắc Trạch Hưởng lại không dám xem thường đối phương, bởi vì sở hữu có thể tiến vào nơi này người chơi, không có chỗ nào mà không phải là bởi vì có được hạng nhất đặc thù năng lực.
Gần là bằng vào đặc thù năng lực mà đến đến nơi đây tham gia nhiệm vụ, lại không biết là may mắn, vẫn là bất hạnh.
Hắc trạch sửa sang lại hạ vạt áo, đứng lên, triều tân đồng đội lộ ra tiêu chuẩn mỉm cười: "Ngươi hảo, ta là Hắc Trạch Hưởng, sắp muốn trở thành ngươi đồng đội người."
Đối phương mặt vô biểu tình xoay người, ngay sau đó lễ nghi chu đáo cúc một cung: "Ngài hảo, ta là Kuroko Tetsuya, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Thật ngoan, vừa thấy chính là cái nghe lời nghiêm túc hảo hài tử.
Hắc trạch nháy mắt lộ ra dì mỉm cười: "Ở rút ra nhiệm vụ phía trước không bằng trước giới thiệu hạ chính mình năng lực lạp, chiến tích lạp linh tinh, có trợ giúp chúng ta càng tốt hợp tác."
Hắc tử thập phần nhận đồng gật gật đầu, thanh triệt mắt lam hơi hơi lộ ra chút bất an: "Ta là lần thứ hai tiến hành trò chơi, đối quy tắc còn cũng không quá rõ ràng, thỉnh ngài nhiều hơn lo lắng."
"Nguyên lai là cái tay mới." Hắc trạch nhưng thật ra không quá để ý kinh nghiệm loại sự tình này, với hắn mà nói, chỉ cần có cái hợp nhau đồng đội đến so cái gì đều cường: "Ta cũng tham gia quá hơn mười thứ trò chơi, có thể cho ngươi phổ cập khoa học một chút. Đầu tiên, nơi này là bị lựa chọn có được đặc thù tài năng nhân tài có thể tiến vào địa phương. Mỗi đêm ngủ sau, liền sẽ tự động xuất hiện ở cái này không gian. Người chơi mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ tham gia một hồi trò chơi, trò chơi tổng cộng chia làm D, C, B, A, S năm cái cấp bậc, tham gia cái nào cấp bậc nhiệm vụ là hệ thống quyết định, đến nỗi nhiệm vụ nội dung tắc yêu cầu chính mình rút ra. Người chơi có lẽ một người hoàn thành nhiệm vụ, có lẽ sẽ vài người cùng hợp tác."
"Chúng ta trên tay này khối trí năng AI, có được rất nhiều công năng, không chỉ có có thể dò hỏi hệ thống nhiệm vụ nội dung, đồng đội chi gian cũng có thể lẫn nhau liên hệ, mà mỗi một lần thắng lợi sau đạt được tích phân, cũng có thể ở tích phân cửa hàng trung mua sắm chính mình muốn đồ vật. Thuận tiện nhắc tới, nếu ngươi mua chính là tăng cường tự thân thân thể tố chất dược vật, như vậy đến thế giới hiện thực cũng hữu hiệu nga."
"Nghe tới thực tiện lợi đâu." Sau khi nghe xong, hắc tử chớp chớp mắt, bỗng nhiên đối cái gọi là ' trò chơi ' không có như vậy mâu thuẫn.
"Sao, dựa theo cá nhân lý giải đi."
"Như vậy nếu trò chơi thất bại sẽ thế nào đâu."
"Sẽ khấu trừ tích phân, nghe nói tích phân tới số âm dưới tình huống sẽ phát sinh thật không tốt sự...... Nhưng trên thực tế không có người gặp qua, hệ thống cũng sẽ không lộ ra."
Nghe vậy, hắc tử đuôi lông mày lại gắt gao ninh lên: "Như vậy a......" Hơi hơi có chút bất an đâu.
"Không quan hệ." Hắc trạch vỗ vỗ vai hắn, ủng hộ nói: "Nếu chúng ta cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, hai người lực lượng nhất định không thành vấn đề, không cần lo lắng."
Như là bị hắn tích cực cảm nhiễm, hắc tử khóe môi cũng hơi hơi cong lên: "Hắc trạch quân năng lực là cái gì đâu?"
Hắc trạch ngón tay một đốn, tự hỏi một lát nói: "Ân...... Đại khái là làm sở hữu nhìn chăm chú ta người đều đối ta sinh ra hảo cảm năng lực."
Hắc tử:......
Làm sao bây giờ, càng thêm bất an.

[ Tổng ] Nhất kiến chung tình ma chú-Nhàn Đậu HoaWhere stories live. Discover now