Phần 2

250 19 2
                                    


Chương 54 hằng ngày thiên
Vì ngự tử sài cùng dã kỳ thô sơ giản lược giới thiệu một chút oanh tình huống hiện tại, đã đói đến không được vài người liền vội vàng đi tới phòng bếp, từng người phân công hợp tác lên, đem rau dưa nên tẩy tẩy, nên thiết thiết, vội vui vẻ vô cùng.
Đương nhiên vội người chỉ có hắc trạch cùng dã kỳ, đến nỗi ngự tử sài, là kiên quyết không thể làm hắn tiến phòng bếp.
—— đừng nói giỡn, vạn nhất hắn không cẩn thận lấy dao phay thương tới rồi chính mình, sự tình liền trở nên càng phiền toái, này bữa cơm còn có để người ăn!
Đối hắc trạch cùng dã kỳ ăn ý đem hắn đẩy ra phòng bếp chuyện này, ngự tử sài vẫn là có chút thất vọng rũ xuống bả vai, tổng cảm thấy chỉ có chính mình bị bài trừ bên ngoài dường như, cô đơn tịch mịch lãnh, anh.
Nhưng mà đương hắn thấy có chút chân tay luống cuống đứng ở tại chỗ không biết nên làm chút gì đó oanh khi, lòng tự tin lại nháy mắt bành trướng trở về.
"Khụ." Hắn cố ý ho khan một tiếng, hấp dẫn oanh tầm mắt, ngay sau đó vẻ mặt đắc ý cắm eo nói: "Mới tới, ta chính là ngươi tiền bối nga, muốn nghe ta nói mới được!"
Hắn giống đại gia giống nhau ngồi xuống, một tay vỗ vỗ cái bàn, phát huy ra sứt sẹo kỹ thuật diễn: "A nha, tổng cảm thấy yết hầu có chút không thoải mái đâu ~" đồng thời lấy dư quang trộm đi quét oanh động tác, cho đã mắt chờ mong cơ hồ đều phải dật ra tới.
Mà đối với ngự tử sài chỉ thị, oanh mê mang trầm tư một lát, lúc này mới chỉ chỉ điện thoại mở miệng hỏi: "Yêu cầu kêu cái bác sĩ tới sao?"
Ngự tử sài: "......"
"Không phải ý tứ này lạp!!" Ngự tử sài tức khắc tức giận đến đỉnh đầu bốc khói, bàn tay khẩn nắm chặt, thấy oanh vẫn là một bộ không hiểu biểu tình, chỉ có thể trắng ra giảng đạo: "Chính là lấy điểm cái gì đồ uống lại đây!"
"A, thì ra là thế." Oanh lúc này mới hiểu rõ gật gật đầu, cũng không tức giận, lập tức đi hướng tủ lạnh tùy tay cầm một lọ đồ uống, lại phóng tới ngự tử sài trước mặt.
Nhưng mà này một ngoan ngoãn hành động sử hư vinh tâm đã chịu thỏa mãn ngự tử sài nội tâm lại bành trướng không ít, hắn ra vẻ kinh ngạc cầm lấy đồ uống, sau đó lại nháy mắt buông lỏng tay ra, đắc ý dào dạt nói: "Hảo lạnh, ta tưởng uống nhiệt đồ uống đâu, rốt cuộc ta chính là tiền bối đâu, đúng không ~"
Hắc hắc hắc, đương tiền bối cảm giác thật tốt.
Hắn kiều khóe miệng vui tươi hớn hở nghĩ.
Lúc này, vừa vặn nghe thấy ngự tử sài suy nghĩ biện pháp lăn lộn oanh hắc trạch bất đắc dĩ thở dài, biết gia hỏa này hư vinh tâm lại phát tác, đành phải một bên xắt rau một bên hướng ngự tử sài chặn lại nói: "Ngự tử sài, dã kỳ gia nhưng không có thức uống nóng, không cần phiền toái oanh nga."
"...... Ngô." Bị nghiêm túc trách cứ ngự tử sài biểu tình lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng héo đi xuống, cả người cũng biến thành một bộ tội nghiệp bộ dáng, cùng vừa rồi hình tượng kém khá xa.
"Không có quan hệ." Oanh tay phải cầm lấy đồ uống, triều hắc trạch bình đạm gật gật đầu: "Ta có biện pháp."
Dứt lời, hắn bỗng nhiên vươn tay trái, ở hắc trạch khó hiểu trên nét mặt ánh mắt rùng mình, chỉ thấy kia chỉ trắng nõn trong lòng bàn tay nháy mắt thoát ra một đạo cực nóng ngọn lửa, cũng hừng hực thiêu đốt dần dần lan tràn toàn bộ cánh tay, thoạt nhìn giống như là thân thể cháy giống nhau.
"?!"
Này mẹ nó tình huống như thế nào?!
Này biến cố thật sự là quá mức đột nhiên, thế cho nên hắc trạch đại não trống rỗng, căn bản không kịp nghĩ nhiều, thân thể liền đã nhanh chóng nhảy đi ra ngoài, vừa lúc bắt được oanh cánh tay.
Mà oanh hiển nhiên cũng không lường trước đến hắc trạch tốc độ thế nhưng nhanh như vậy, hắn chỉ cảm thấy một trận gió hướng hắn đánh úp lại, đồng tử tức khắc mãnh súc, giây tiếp theo, cánh tay thượng liền nhiều một đạo ấm áp xúc giác, cũng theo bản năng dập tắt ngọn lửa.
Hắc trạch:...... Siêu năng lực?!
Oanh: Tốc độ tăng phúc?
Hai người lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, sôi nổi ở lẫn nhau trong mắt nhìn ra một đạo kinh ngạc.
"...... Vừa mới đã xảy ra cái gì?!" Đúng lúc này, lấy lại tinh thần ngự tử sài cũng kêu lên tiếng: "Gia hỏa này cánh tay có phải hay không cháy!!"
Này dây thanh điểm âm rung kêu to cũng bừng tỉnh đắm chìm ở nấu cơm trong thế giới dã kỳ, hắn mê mang ngẩng đầu lên, đi khắp nơi tìm kiếm rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Đối bọn họ phản ứng có chút khó hiểu, oanh vừa định giải thích hạ chính mình sở có được nửa tiêu nửa đông lạnh cá tính, kết quả mới vừa một trương miệng, phía sau liền đột nhiên toát ra một bàn tay, lấy sét đánh không vội che tai tốc độ chắn hắn bên miệng, lại một lần cản trở hắn nói chuyện.
Hắn không cấm về phía sau phương liếc đi, chỉ thấy hắc trạch chính cười gượng gãi gãi gương mặt, triều ngự tử sài nói: "Cánh tay như thế nào sẽ cháy đâu, ngươi khẳng định là ở nói giỡn Tiểu Ngự Ngự, rốt cuộc thế giới này không tồn tại loại này siêu · có thể · lực · đúng hay không." Cuối cùng mấy chữ bị hắn tăng thêm chút ngữ khí, lại âm thầm trừng mắt nhìn oanh liếc mắt một cái, hy vọng đối phương có thể lý giải hắn ngụ ý.
Cái này ngu ngốc, thế nhưng ở người xa lạ trước mặt bại lộ năng lực!
Còn hảo chỉ có ngự tử sài một người thấy toàn quá trình, bất quá không quan hệ, dù sao cũng là cái kia ngu ngốc ngự tử sài, tuyệt đối có thể lừa gạt qua đi!
"Tuy rằng là như thế này không sai......" Đối hắn giải thích như cũ không thể tin được ngự tử sài gian nan gãi gãi hồng mao: "Nhưng là ta xác thật thấy ngọn lửa a!"
"Đó là bởi vì cái này đi." Hắc trạch nhanh chóng quyết định, tiểu biên độ từ quầy thượng sờ đến một cái bật lửa, làm bộ là từ oanh trong tay lấy ra tới giống nhau, duỗi qua đi: "Vừa rồi hắn lấy bật lửa đốt lửa, cho nên bị ngươi xem kém."
"......" Cứ việc cảm thấy này một giải thích thập phần gượng ép, nhưng ngự tử sài biết không có so này càng đáng tin cậy nguyên nhân, không cấm buồn rầu lâm vào trầm tư: "Là như thế này sao......"
"Đúng vậy, ngươi là đói hôn mê hoa mắt đi."
"Lại nói tiếp ta xác thật là rất đói bụng...... Dã kỳ, khi nào ăn cơm a?!" Ngự tử sài tức khắc bị dời đi lực chú ý.
"Lập tức." Cái gì cũng chưa xem hiểu dã kỳ lại một đầu vùi vào phòng bếp.
Mà cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi hắc trạch cũng lau đem cái trán mồ hôi, cắn răng nhìn vẻ mặt vô tội oanh, mạnh mẽ đem đối phương kéo gần lại WC, cũng khóa cửa lại.
"Mệt chết ta." Hắc trạch đem u oán ánh mắt đầu ở oanh trên người, vừa rồi phát sinh sự quá mức kinh tâm động phách, hắn hiện tại ngẫm lại còn ở phía sau sợ.
Vốn tưởng rằng đây là cái nhìn bớt lo người, không nghĩ tới...... Sách, sớm biết rằng liền không nhiều lắm lo chuyện bao đồng.
"Nói đi, vì cái gì muốn bại lộ chính mình năng lực."
Nghe vậy, oanh vẻ mặt bình tĩnh chớp chớp mắt, chính là đem ngây thơ cảm giác phát huy tới rồi cực hạn: "Bởi vì như vậy đun nóng tương đối tiện lợi."
"...... Không phải cái kia nguyên nhân đi." Hắc trạch chỉ nghĩ đem hắn đầu cạy ra, nhìn xem bên trong có phải hay không cùng người thường không quá giống nhau: "Tất cả mọi người đều là người thường a, nếu bại lộ chính mình đặc thù năng lực nói sẽ khiến cho hỗn loạn...... Chờ một chút."
Hắn hậu tri hậu giác dư vị lại đây: "Chẳng lẽ ngươi không biết thế giới này là không tồn tại siêu năng lực thế giới sao? Cho rằng tất cả mọi người đều có giống ngươi loại này năng lực?"
"Là như thế này sao." Quả nhiên, oanh lúc này mới một tay che miệng, thoạt nhìn có chút kinh ngạc: "Chẳng lẽ nơi này người một chút ' cá tính ' đều không có sao?"
"Tuy rằng không biết ngươi nói cá tính là cái gì, nhưng chúng ta khẳng định không có...... Ngươi đây là lần thứ mấy làm nhiệm vụ, loại sự tình này không nên rất rõ ràng sao?"
"Lần thứ hai, lần đầu tiên đi thế giới cũng sẽ sử dụng loại năng lực này, hơn nữa ta thế giới cũng là như thế này, cho nên lý giải có điểm lệch lạc, xin lỗi."
"Ngươi minh bạch liền hảo, không cần lại bại lộ năng lực." Hắc trạch đối hắn ngoan ngoãn thập phần vừa lòng, đồng thời cũng cảm thấy hứng thú hỏi: "Ngươi năng lực là ngọn lửa sao?"
"Ta cá tính là nửa tiêu nửa đông lạnh." Oanh nâng lên tay phải, chỉ thấy đầu ngón tay thượng bỗng nhiên ngưng kết nổi lên một khối băng sương: "Tay phải có thể phát động đóng băng, tay trái có thể phát động ngọn lửa."
"Cùng ngươi màu tóc vừa lúc giống nhau đâu." Hắc trạch mới lạ nhìn hắn bàn tay sau một lúc lâu, cảm thấy người này quả thực chính là tùy thân mang theo ở nhà tay thiện nghệ, nhiệt liền phóng băng, lạnh liền thêm hỏa, muốn cái gì có cái gì, quả thực bổng.
...... Bằng không trộm quải trở về đi, dù sao như vậy ngoan.
Cái này ý niệm vừa ra, liền rốt cuộc thu không quay về.
Nếu thành công nói, hắc trạch cơ hồ có thể tưởng tượng đến hắn nhiều một người hình điều hòa lúc sau hạnh phúc sinh sống.
Liền ở hắn tự hỏi như thế nào hợp lý đem người lừa về nhà khi, cái lẩu phiêu hương cũng gợi lên hắn muốn ăn, tức khắc lại lôi kéo oanh ngồi ở cái bàn bên, gấp không chờ nổi cầm lấy chiếc đũa.
Hắn ở buông ra cái bụng ăn thời điểm, cũng không quên mượn sức nhân tâm, đem vài khối hương nộn lát thịt đều đưa đến oanh trong chén, đồng thời tặng kèm một cái sáng lạn tươi cười: "Không cần khách khí, ăn nhiều một chút."
Oanh nhìn hắn ân cần hành động, lễ phép nói câu tạ, khóe miệng lại làm dấy lên một tia như có như không mỉm cười.
Cảm giác, giống như vậy đại gia cùng nhau ăn cái lẩu, cũng là một kiện thực hạnh phúc sự đâu.
......
"Truyện tranh gia?"
Trên bàn cơm, quay chung quanh dã kỳ truyện tranh nội dung triển khai, mọi người không cấm lại lâm vào khắc khẩu, mà biết được dã kỳ là cái truyện tranh gia oanh cũng kinh ngạc nhìn qua đi, trong mắt tràn ngập kính nể.
Chú ý tới hắn biểu tình, dã kỳ tức khắc đem chiếc đũa một phóng, thuần thục mà từ trên bàn sách móc ra một quyển 《 tới luyến ái đi! 》 đưa cho oanh.
Oanh rất có hứng thú tiếp nhận, đầu tiên là đọc một chút mộng dã tiếu tử tóm tắt, tầm mắt ở ' truyện tranh thiếu nữ ' hai chữ thượng dừng lại hồi lâu: "Truyện tranh thiếu nữ là cái dạng gì truyện tranh?"
"Tóm lại này đây nữ tính vì nhân vật truyện tranh." Dã kỳ không có đã làm nhiều giới thiệu, chỉ là làm hắn tiếp theo xem hạ nội dung: "Đọc một chút liền minh bạch."
"Hảo." Nghe hắn nói như vậy, oanh liền chuyên tâm đem lực chú ý tập trung ở truyện tranh thượng, liền cái lẩu đều đã quên ăn, thấy hắn như vậy, hắc trạch vội vàng lại nhân cơ hội vì hắn gắp rất nhiều đồ ăn, ở trong lúc lơ đãng xoát hảo cảm độ đồng thời, cũng thu được ngự tử sài oán niệm tầm mắt x1.
Ngự tử sài: Ngươi cái này phụ lòng hán!
Oanh đọc thời gian không tính mau, hắn mỗi một tờ đều đọc thập phần cẩn thận, giống như là muốn đem sở hữu nội dung đều khắc ở trái tim dường như.
Lâu đến trong chén đồ ăn đã lạnh cả người, hắn mới cuối cùng khép lại truyện tranh, ngẩng đầu lên.
"Thế nào." Dã kỳ lập tức rất là nghiêm túc hỏi: "Có cái gì ý tưởng đều có thể nói cho ta."
"Ân......" Oanh trầm ngâm vài giây, nghiêm túc lắc lắc đầu: "Xin lỗi, ta hoàn toàn không có xem hiểu."
Dã kỳ: "......"
Thân là truyện tranh gia một lòng, tức khắc vỡ thành đầy đất cặn.
Không đợi hắn che lại trái tim đầy mặt thống khổ ngã xuống đi, liền nghe thấy oanh nói tiếp: "Rõ ràng là vườn trường lại căn bản không có đi học cảnh tượng, cái này nữ sinh thật sự có hảo hảo học tập sao?"
Dã kỳ: "......"
Hắn cảm giác đầu gối nháy mắt lại trúng một mũi tên, căn bản vô lực phản bác!
"...... Ta đã biết." Hắn giãy giụa đứng thẳng thân thể, bay nhanh từ một bên móc ra giấy cùng bút, vèo vèo viết lên: "Hẳn là càng thêm chú trọng vườn trường giảng bài nguyên tố đúng không, ta đã biết, còn có cái gì yêu cầu cải tiến!"
Oanh: "Chỉ là văn hóa thành tích hảo cũng không tế với sự, thân thể tố chất phương diện cũng muốn tăng mạnh."
Dã kỳ: "Nga nga! Đây là cái hảo điểm tử, vận động hệ nữ chủ sao!"
Oanh: "Mặt khác nữ chủ giống như thường xuyên đã chịu người khác công kích, hẳn là làm nàng học được một ít chiến đấu kỹ xảo, cũng tìm kiếm nhất thích hợp chính mình chiến đấu đặc sắc......"
Dã kỳ: "Thì ra là thế, giống Tae Kwon Do chờ chiến đấu kỹ xảo yếu tố a......"
Mắt thấy này hai người thảo luận càng ngày càng thiên, càng ngày càng thiên, hắc trạch vội vàng khẩn trương chặn lại nói: "Chờ một chút, này căn bản là không phải truyện tranh thiếu nữ hảo sao! Dã kỳ ngươi bình tĩnh một chút!!"
Nghe vậy, dã kỳ lập tức bừng tỉnh đại ngộ: "Xác thật!"
Hắc trạch: Còn hảo, không bị hoàn toàn tẩy não.
Hắn mới vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền nghe thấy dã kỳ lớn tiếng tuyên bố: "U tây, quyết định, từ hôm nay trở đi ta mộng dã tiếu tử, muốn từ truyện tranh thiếu nữ chính thức tốt nghiệp!"
"Ta đã tìm được rồi càng thêm thích hợp truyện tranh phong cách —— thiếu niên nhiệt huyết truyện tranh!"
"Bước đầu tiên, liền viết một cái vai chính là học tra phế sài nỗ lực học tập trở thành học bá quyền anh vương nhiệt huyết chuyện xưa!"
Hắc trạch: = = gia hỏa này không cứu.

[ Tổng ] Nhất kiến chung tình ma chú-Nhàn Đậu HoaWhere stories live. Discover now