Phần 1

13 1 0
                                    

《 Dư Vị 》 tác giả: đậu cà vỏ quân

Văn án:

Người trước là quốc mậu CBD kim lĩnh tài giỏi, người sau là đại tạp viện tiệm cá chiên giòn thiếu đương gia, Dư Vị đồng hài, ngươi thật đúng là cá vị vô cùng!

CP: tấc đầu lưu manh thiếu yêu trung khuyển công * kim lĩnh muộn tao vị khống mông cong thụ!

Một cái là ông cụ non, nội tâm thiếu yêu, chỉ chờ thúc thụ kia bàn đồ ăn;

Một cái là chán ghét bình thường, độc thủ tịch mịch, duy thiếu công quân trên người hương;

Vi tín tiểu hào phi mã hỗ liêu, thiên lôi câu địa hỏa, một lời không hợp chung lên xe!

Niên hạ, niên hạ, niên hạ!

Vạn năm 1V1, kết cục nhất định HE!

Đô thị hiện đam thoải mái luyến ái tiểu điềm văn, 《 cùng ngươi đếm ngược chi trợ thủ đắc lực 》 trung phó hướng sẽ đi ra đả tương du (đi ngang qua - xem náo nhiệt), về phần lâm nguyên quân sao, nhất định là đánh dấm nha, rống rống!

Nội dung nhãn: niên hạ đô thị tình duyên nhân duyên gặp gỡ bất ngờ nghiệp giới tinh anh

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dư Vị, Tiêu Tranh ┃ phối hợp diễn: Lộ Hổ, Lâm Đạm Như, Phùng Trí Viễn, Diệp Siêu, Bối Khắc Hàn ┃ cái khác: niên hạ

==================

Đệ 1 chương

Sáng sớm lục điểm.

"Dư Vị, rời giường !"

Lục điểm năm phần.

"Dư Vị, rời giường hậu giá !"

Lục điểm thập phần.

"Dư Vị, tái không nổi ai gia cần phải buồn bực nha!"

Chia đều khoảng cách năm phút đồng hồ thanh thúy tiếng kêu tại sáng sớm phòng ngủ nội vang lên, lại bị ngoài cửa sổ giàn giụa tiếng mưa rơi che dấu không ít đê-xi-ben, bất quá gọi vào một lần cuối cùng khi trên giường nam nhân đã nghe vào trong tai, kiên trì chi đứng dậy, một bên xoa toan trướng ánh mắt, một bên hướng thanh âm kia trả lời: "Là, nương nương, tiểu nhân cái này đứng lên, nương nương đừng nóng giận!"

Phía trước cửa sổ giá thượng anh vũ tựa hồ đối biểu hiện của hắn thực vừa lòng, bắt đầu cúi đầu hàm lộng chính mình xinh đẹp lông chim, không đem trên giường cái kia thượng có chút hỗn độn trạng thái nam nhân để vào mắt.

Dư Vị ước chừng tại bên giường ngồi hai phút thời gian, mới cảm giác chính mình từ bán mê man trạng thái trung giãy dụa đi ra, ngoài cửa sổ gào thét một đêm tiếng mưa rơi không chỉ không có yếu bớt, tương phản có càng ngày càng mãnh thế, hắn nhíu mày, nhớ tới hôm nay xe của mình phùng song hạn đi, như vậy mưa lớn, xe taxi sinh ý hỏa đến thực, chính mình lấy được xuất chờ xe thời gian mới được.

Mới vừa đứng lên, dưới chân bị cái gì vậy bán một chút, dĩ nhiên là một quyển giấy vệ sinh, còn có mấy cái loạn thất bát tao chỉ đoàn, nhớ tới tối hôm qua sắp sửa đi ngủ khi chính mình bị tà ma xâm lấn, ngàn không nên vạn không nên mà bính máy tính trong ái tình động tác mảnh nhỏ phiến, rốt cuộc phá công, nếu không cũng không đến mức hiện tại mệt mỏi đến nhượng nương nương liên tiếp tam đạo kim bài tuyên chính mình rời giường.

Dư vị - Đậu biện quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ