ta có mười hai cái lão công-xk-np-full end

865 1 0
                                    

Chính là ta không nghĩ đến, thế nhưng không phải tô ha, mà là nhất nữ nhân

"Ngươi làm cái gì? !" Nói thực , ta là có nhất đoạn thế gian không gặp quá rất nhiều nữ nhân , này nữ nhân rất mỹ, đỉnh đầu mang nhất cái vòng vàng, thân thượng da thịt hơi hơi thấu tiểu mạch nhan sắc. Nàng vẻ mặt vô tội xem ta, xem ra có điểm kinh hoảng thất thố, ta tắc hòa hoãn khẩu khí, hỏi: "Ngươi là ai? Ngươi tiến ta gian phòng làm cái gì? Mò ta làm cái gì?"

Nàng mới nói: "Ta là Áo Lan, ta tới là thái tử phân phó, thái tử muốn ta đem có thể bảo trì da thịt mỹ lệ dầu olive bôi lên ở trên thân ngươi."

"" nói đến tô ha, ta thực là không hảo tỳ khí, xem này nữ nhân cũng nhiều nhất ti hồ nghi, dầu olive? Ta nghĩ, bằng cái gì muốn khác phi tử thừa dịp ta ngủ , tới ‘ hầu hạ ’ ta ni?

Nàng gặp ta mãn nhãn hồ nghi xem nàng, tắc ôn nhu nói: "Kỳ thật, ta nghĩ ngươi vẫn là có tất yếu nghĩ biện pháp sử chính mình bảo trì mỹ lệ , bởi vì thái tử rất xoi mói, hơn nữa hắn không thể chịu đựng được nhất điểm điểm tì vết. Nếu như ngươi không mỹ , hoặc giả không tình thú, thái tử hội giết chết ngươi ni." Ta ngồi xếp bằng lên, nói: "Liền tính như vậy, này loại sự tình cũng có hạ nhân tới xử lý, ngươi tới nơi này là làm cái gì?" Áo Lan buông ra trong tay lọ thủy tinh, ta phát giác, nàng là cái hội dùng nhãn tình nói chuyện nữ nhân, nhất song tuyệt diệu hai tròng mắt, chớp chớp, rất nhu hòa nói: "Thái tử phân phó, chính là nơi này thánh chỉ, hắn nói, trước mắt chúng ta lưỡng cái là nơi này tối được sủng ái nữ nhân, cho nên, muốn ta tới chiếu cố ngươi."

Ta cười gượng ra thanh: "Ta thụ sủng ái? Ta cảm giác đến là, bị thụ ngược đãi. Không hiểu được bên này nhân đầu, phải hay không là bị kẹp cửa ."

Nếu như ta vừa mới tới, liền tính tối thụ sủng ái lời nói, na ta cũng muốn hỏi một chút nàng, phải hay không là cũng vừa bị na lưu manh chiếm lấy tới: "Ngươi tới nơi này bao lâu ?"

"Ta, ta tới tam niên."

" "

Nàng nói là tam niên? Chẳng lẽ? Tại trong ba năm này, Áo Lan vẫn bị sủng ái sao? Thậm chí na cái tô ha không có chán ghét nàng?

Theo ta đối tô ha hiểu rõ, hắn yêu cầu thực hết sức cao. Ta không khỏi lại tử tế xem này nữ nhân, lại là thực có chủng nói không ra hương vị, chỉ là, liền tính này cái, cũng không đủ để thuyết minh, nàng có thể tam niên liên tục thụ sủng đi? Nữ nhân thụ sủng, dù sao nếu không đủ mỹ, chính là có đủ thủ đoạn, ta xem nàng, tắc nghĩ, đại khái này cái là đã mỹ lệ, lại có thủ đoạn. Khả thiên thiên từ mặt ngoài nhìn không ra cái gì.

Ta tắc vô ý thức chuyển biến đề tài, vấn đạo: "Tô ha hiện tại làm cái gì đi ?"

Áo Lan khe khẽ mỉm cười: "Ta đang muốn nói, thái tử muốn chúng ta lưỡng cái chuẩn bị một chút, làm bạn hắn đi gặp khách nhân."

"Khách nhân?"

Áo Lan gật gật đầu: "Thái tử khách nhân, là kim sa quốc tam vương gia, thái tử tổng thích nghĩ tam vương gia khoe khoang chúng ta mỹ lệ."

Áo Lan vỗ vỗ tay, từ bên ngoài tiến tới mấy kẻ nô bộc, này đó nô bộc tay trung bưng kim tử làm thành cái khay, cái khay trung còn lại là chiết phóng chỉnh tề xiêm y. Áo Lan giới thiệu: "Này là kim sa tối hảo nghệ sĩ chế tác xiêm y, ngươi đổi hảo , trang điểm một chút, chúng ta liền có thể ra đi gặp khách ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ta có mười hai cái lão công-xk-np-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ