Thế giới 3+4

1.3K 19 1
                                    

Chương 35
Phù dung trướng ấm, nến đỏ cao châm.
Lâm Quả kéo kéo chính mình trên người rõ ràng bị cải tiến quá mũ phượng khăn quàng vai, vẻ mặt vô ngữ mà trừu trừu khóe miệng.
Mới vừa xuyên qua tới liền gả chồng, chủ hệ thống đây là phải cho hắn bao phân phối tiết tấu?
[ a a a a Quả Tử ngươi sẽ không thay đổi thành nữ hài tử đi? ] nhìn bị tầng tầng lớp lớp màu đỏ rực bao bọc lấy Lâm Quả, Linh Thập Nhất đầy mặt lo lắng mà nhảy lên đối phương đầu gối, [ ngươi còn đừng nói, này in đỏ váy cũng thật đẹp. ]
[ biên đi, tiểu gia ta chính là đứng đứng đắn đắn nam nhân. ] nhận thấy được phòng trong không ai, Lâm Quả nhẹ nhàng mà xốc chính mình khăn voan, rồi sau đó vô dụng cái gì kính nhi mà xách xách Linh Thập Nhất lỗ tai.
Đây là một gian trang trí thập phần cổ xưa phòng ngủ, liền tính giờ phút này phòng nội rất nhiều địa phương đều bị dán lên tục khí hồng giấy hỉ tự, nhưng Lâm Quả lại vẫn là có thể từ trên tường bức họa cùng trên bàn mai trong bình cảm nhận được chủ nhân lịch sự tao nhã.
Phòng ngủ ngoại ẩn ẩn có cười đùa ồn ào thanh truyền đến, tuy không đến mức quạnh quẽ, lại cũng không thể xưng là có bao nhiêu náo nhiệt, chú ý tới mép giường long phượng hỉ đuốc đã đốt hơn một nửa, Lâm Quả hít hít cái mũi, mơ hồ ngửi được điểm thảo dược mùi vị.
Không đợi Linh Thập Nhất sửa sang lại hảo cốt truyện giao cho chính mình, Lâm Quả liền nghe được ngoài cửa có hai loại tiếng bước chân ở dần dần tới gần, tay chân lanh lẹ mà đem khăn voan khôi phục nguyên dạng, Lâm Quả quy quy củ củ mà điệp tay ngồi xong, thuận tiện đem mỗ chỉ xuẩn con thỏ tùy tay ném tới dưới giường.
"Kẽo kẹt."
Mộc chất cửa phòng bị người nhẹ nhàng đẩy ra, tương đối nhẹ nhàng bước chân trước đạp tiến vào: "Thiếu gia, ngài chậm một chút."
"Ân," tiếng nói ôn hòa mà trả lời, được xưng là "Thiếu gia" nam nhân đạm thanh dặn dò, "Nơi này không cần hầu hạ, ngươi trước đi xuống đi."
Thuận theo mà ứng một câu, ban đầu bước chân nhẹ nhàng tỳ nữ liền hợp môn lui đi ra ngoài, phát giác phòng trong chỉ còn hai người, Lâm Quả một bên thúc giục Linh Thập Nhất mau truyền cốt truyện, một bên cảnh giác chờ đợi đối phương tới gần.
Nói không hảo là không tình nguyện vẫn là phong nhã gây ra, nam nhân bước chân đi được thực hoãn, chờ Lâm Quả xuyên thấu qua đầu cái hạ khe hở thoáng nhìn đối phương cặp kia hồng văn hắc đế giày bó khi, hắn đã từ Linh Thập Nhất kia được đến hai người tên.
Thẩm Tễ cùng Diệp Nghiêu, người trước là hắn tiện nghi phu quân, người sau còn lại là chính hắn.
"Mệt mỏi đi," ở Lâm Quả trước người đứng yên, nam nhân thấp thấp khụ một tiếng, "Ta không mừng náo nhiệt, liền cái hỉ nương đều không có, nhưng thật ra ủy khuất ngươi."
Không có thời gian ở cốt truyện nhân vật mí mắt phía dưới tiếp thu cốt truyện, Lâm Quả lại cũng không hoảng hốt, hắn không tiếng động mà lắc lắc đầu, làm đủ một bộ tiểu tức phụ bộ dáng.
Xuất giá tòng phu, có thể ở cổ đại bị gả cho người khác làm nam thê, nghĩ đến nguyên chủ địa vị cũng sẽ không quá cao.
Kim loại cùng sứ bàn va chạm thanh rất nhỏ mà vang lên, trên đầu khăn voan bị người dùng buộc lại hồng mang hỉ cân chậm rãi đẩy ra, Lâm Quả giả ý không thích ứng ánh nến mà chớp chớp mắt, rồi sau đó thấy rõ đứng ở hắn trước mắt nam nhân.
Ngũ quan tuấn lãng, lại không mang theo có một chút ít tiến công tính, chẳng sợ giờ phút này đỏ thẫm hỉ phục thêm thân, nam nhân quanh thân như cũ là làm người như tắm mình trong gió xuân ôn nhuận.
Đại để là thân thể không tốt, nam nhân dáng người có chút gầy ốm, không biết vì sao, đang xem thanh chính mình khuôn mặt trong nháy mắt, đối phương mang cười hai mắt đột nhiên mị một chút.
"Đói bụng đi," không có trong tưởng tượng thẳng đến chủ đề, nam nhân xoay người đến bên cạnh bàn đổ hai ly rượu, "Uống lên này ly rượu hợp cẩn, lúc sau ta gọi người giúp ngươi lộng điểm ăn."
Liền ở nam nhân như vậy quay người lại công phu, Lâm Quả đã nháy mắt tiếp thu não nội cốt truyện, ánh mắt lỗ trống một giây, lại phục hồi tinh thần lại, Lâm Quả đối với chính mình vị trí thế giới cũng có một cái đại khái hiểu biết.
Đây là một quyển bối cảnh giả tưởng hạ cổ đại trạch đấu văn, vai chính thụ một giấc ngủ dậy, liền từ một cái bình thường hiện đại người biến thành đương triều Tể tướng nhất không được sủng ái con vợ lẽ Hạ Thời Uyên.
Vả mặt nghịch tập xảo ngộ hoàng tử, trạch đấu sảng văn trung tất có kiều đoạn nó một cái không ít, cuối cùng cuối cùng, vai chính công Ngũ hoàng tử thành công bước lên ngôi cửu ngũ bảo tọa, vai chính thụ Hạ Thời Uyên tắc thành triều đại đệ nhất vị nam hậu.
Đến nỗi hắn tiện nghi phu quân Thẩm Tễ, chính là này bổn tiểu thuyết trung lớn nhất vai ác, làm Thái Tử kỳ hạ nhất đắc lực cũng nhất bí ẩn mưu sĩ, nếu không phải đối phương bệnh ma quấn thân tuổi xuân chết sớm, này ngôi vị hoàng đế cuối cùng sẽ rơi xuống ai trong tay còn chưa cũng biết.
Bất quá nhắc tới Thẩm Tễ trên người quái bệnh, liền không thể không nói nói đối phương kia sốt ruột cả gia đình, thân là triều đại Lễ Bộ Thượng Thư duy nhất con vợ cả, Thẩm Tễ không chỉ có không hưởng thụ đến bất cứ quan nhị đại ứng có phúc lợi, thậm chí còn ở phụ thân "Chân ái" chèn ép hạ bước đi duy gian, như vậy không hợp với lẽ thường dẫn người lên án hiện tượng, Lâm Quả tỏ vẻ hắn cũng chỉ có thể tại đây loại hư cấu sảng văn trung mới có thể nhìn đến.
Mà Lâm Quả sở sắm vai Diệp Nghiêu chính là Thẩm Tễ mẹ kế Thẩm Tề thị đưa cho đối phương một phần "Đại lễ": Một cái mệnh cách kỳ tốt xung hỉ con vợ lẽ, không chỉ có toàn chính mình từ mẫu thanh danh, còn chặt đứt Thẩm Tễ sau này sinh hạ cháu đích tôn khả năng.
"Suy nghĩ cái gì?" Bưng rượu ngồi vào thiếu niên bên người, Thẩm Tễ nhạy bén phát hiện đối phương đôi mắt co rúm lại mà trốn tránh một chút, nhìn kia trương diễm như đào lý khó phân nam nữ khuôn mặt nhỏ, Thẩm Tễ không khỏi ở trong lòng cười nhạo hắn vị kia mẹ kế vì hố chính mình đảo thật đúng là bỏ được hạ vốn gốc.
Hoảng loạn mà lắc lắc đầu, thiếu niên vẫy lông mi, bộ dáng cực kỳ giống một con xông vào ổ sói thỏ trắng, nhớ tới chính mình từng phái người điều tra quá tư liệu, Thẩm Tễ trong lòng cười nhạt, đệ rượu động tác cũng phóng nhẹ vài phần: "Uống đi."
Tưởng cũng biết, này rượu tám phần bị người thả thôi tình dược, không nhìn đến chính mình đối cái này nam thê thực tủy biết vị, hắn hảo mẫu thân lại như thế nào chịu thiện bãi cam hưu?
Chính mình uống liền chính mình uống, vốn cũng không trông cậy vào đối phương có thể hạ mình hàng quý mà cùng chính mình tới cái giao bôi, Lâm Quả tâm tính cực hảo mà vươn đôi tay tiếp nhận chén rượu, rồi sau đó nương tay áo che lấp thống khoái mà uống một hơi cạn sạch.
"Khụ khụ......"
Rượu vừa vào khẩu, Lâm Quả liền thiếu chút nữa không bị đầu lưỡi thượng nếm ra đồ vật cả kinh một ngụm sặc chết, tím sao hoa, xà bàn máy......MD này rác rưởi nam nhân cư nhiên cho hắn hạ xuân | dược?
Cũng đúng là như vậy một sặc, Lâm Quả mới phát hiện nguyên chủ thân thể này vị giác cực kỳ nhanh nhạy, liên tưởng đến nguyên tác trung đối nguyên chủ hai ba câu miêu tả, Lâm Quả thuận khẩu khí, đối chính mình xác định tốt lộ tuyến lại nhiều vài phần nắm chắc.
"Rượu quá liệt?" Ra vẻ nôn nóng mà đứng dậy, Thẩm Tễ thuận thế liền tưởng buông trong tay chén rượu, "Trước nhẫn nhẫn, ta đi cho ngươi đảo ly trà."
Nhưng mà không đợi Thẩm Tễ đi ra một bước, hắn liền phát giác chính mình ống tay áo bị một con tế bạch tay nhỏ nhút nhát sợ sệt mà túm chặt: "Không phải......"
"Này rượu giống như bị người hạ dược."
Hiện tại đúng là nguyên tác cốt truyện nhất bắt đầu tiết điểm, vừa mới xuyên qua vai chính thụ còn ở Hạ gia hậu trạch phịch, hậu kỳ phát tích Thẩm Tễ cũng còn không có được đến Thái Tử thưởng thức, từ bị hạ xuân | dược kinh ngạc trung phục hồi tinh thần lại, Lâm Quả liền lập tức ý thức được đây là Thẩm Tễ mẹ kế Thẩm Tề thị bút tích.
Có giá trị nhân tài sẽ không trở thành Thẩm Tễ trong tay khí tử, muốn bày ra chính mình đặc thù, không có so giờ phút này càng tốt cơ hội.
"Hạ dược?" Nhìn chằm chằm trong tay nhìn không ra bất luận cái gì khác thường chén rượu, Thẩm Tễ rất có hứng thú mà nhướng mày, "Đây chính là chúng ta rượu hợp cẩn, nó có thể bị người hạ cái gì dược?"
"Liền, chính là cái loại này trợ hứng dược......" Lắp bắp mà nói xong, thiếu niên rũ đầu, vốn là vựng ra một tầng thiển phấn gương mặt càng là trướng đến đỏ bừng, "Nó dược tính quá mãnh, thân thể của ngươi không thể uống."
Là dược ba phần độc, huống chi Thẩm Tễ trong thân thể còn có từ từ trong bụng mẹ mang ra bệnh căn, cứ việc biết không có chính mình đối phương cũng sẽ nghĩ cách né qua này ly rượu, nhưng Lâm Quả cảm thấy chính mình vẫn là cần thiết ý tứ ý tứ mà nhắc nhở một chút.
Không nói gì, Thẩm Tễ ánh mắt thâm trầm mà đánh giá trước mắt ăn mặc đỏ thẫm áo cưới thiếu niên, long phượng hỉ đuốc không tiếng động thả trầm mặc mà lay động, chiếu ra lưỡng đạo ống tay áo tương liên thân mật thân ảnh.
"Xin lỗi." Như là phát hiện chính mình hành vi quá mức đường đột, thiếu niên đột nhiên buông tay, bất an mà nhìn về phía kia phiến bị chính mình trảo nhăn ống tay áo.
Xin lỗi cái gì? Chẳng lẽ hắn cho rằng sở hữu rượu hợp cẩn đều sẽ bị người không có hảo ý mà nạp liệu sao? Buồn cười mà cong cong khóe môi, Thẩm Tễ buông chén rượu, ngược lại cầm đối phương kia nắm chặt thành một đoàn tay nhỏ.
"Đừng sợ," trấn an mà vỗ vỗ thiếu niên, Thẩm Tễ lại lần nữa ngồi trở lại đối phương bên người, "Ngươi luôn là như vậy sợ, ta sẽ cảm thấy ta thực dọa người."
"Không có," như là bị đối phương ôn nhu động tác an ủi, thiếu niên nói chuyện cũng đã không có phía trước nói lắp, "Chỉ là ta cho rằng ngươi sẽ thực chán ghét ta."
Không cần làm rõ, ở đây hai người đều trong lòng biết rõ ràng này phân "Chán ghét" từ đâu mà đến, ở cái này cực chú trọng con nối dõi truyền thừa niên đại, cưới một cái nam thê, không thể nghi ngờ tương đương chặt đứt Thẩm Tễ kế thừa gia nghiệp khả năng.
Đảo còn có điểm tiểu thông minh, vỗ đối phương tay trái một đốn, Thẩm Tễ tiếng nói mang cười, trong mắt lại không có một chút ít tâm động.
"Như thế nào sẽ? Đã cưới ngươi, vậy ngươi chính là ta Thẩm Tễ thê."
Đằng mà một chút ngẩng đầu, thiếu niên kinh ngạc mà hơi hơi hé miệng, tựa hồ hoàn toàn không dự đoán được nam nhân sẽ nói như vậy, chỉ chỉ trong tay đối phương bị uống một hơi cạn sạch chén rượu, Thẩm Tễ giống như vô tình mà thử: "Ngươi đều uống xong rồi, sẽ không không thoải mái sao?"
Thiếu niên gương mặt hồng nhuận, con ngươi lại hết sức thanh minh, vô luận từ góc độ nào đi xem, đối phương đều không giống như là trúng dược bộ dáng.
"Không biết có thể hay không say, liền trước tiên hàm một viên giải rượu viên," môi đỏ nhẹ trương, Thẩm Tễ liếc mắt một cái liền quét đến kia phấn nộn cái lưỡi tiếp theo viên mau hóa xong màu xanh nhạt thuốc viên, "Phương diện này bỏ thêm tỉnh thần đồ vật, khả năng...... Ngô!"
Âm điệu lập tức cất cao, chính hàm chứa bạc hà đường nói hươu nói vượn Lâm Quả chợt thấy bên hông mềm nhũn, cả người đều có một loại nói không nên lời khô nóng.
[ a a a a này dược dùng cấp thấp thuốc giải độc cư nhiên giải không được? ] không bỏ được phá sản mua sắm cao cấp thuốc giải độc Linh Thập Nhất ở dưới giường một cái run run, chỉ cảm thấy cách ván giường đều cảm nhận được nhà mình ký chủ áp suất thấp.
Thực thể hóa con thỏ ngoại hình bay nhanh tiêu tán, sắp bởi vì ký chủ trạng thái đặc thù mà bị quan tiến phòng tối Linh Thập Nhất khóc không ra nước mắt, chỉ có thể đoái công chuộc tội mà đề ra một câu: [ mộng hoàng lương giúp ngươi thử qua, vẫn là Yến Bách, ngài lão liền ngoan ngoãn nằm yên tự cầu nhiều phúc đi! ]
Cả người xụi lơ ngã vào Thẩm Tễ trong lòng ngực Lâm Quả: [...... Ta giết ngươi. ]
"Không thoải mái?" Biết rõ cố hỏi mà ôm lấy trong lòng ngực chủ động nhào vào trong ngực mỹ nhân, Thẩm Tễ ở đối phương bên tai hạ giọng dụ hống, "Đừng nhẫn, kêu cho ta nghe được không?"
—— Thẩm Tề thị người định ở ngoài cửa cách đó không xa thủ, đêm tân hôn, hắn vừa vặn có thể nương cơ hội này đã lừa gạt mọi người.
Cường thế thả không dung cự tuyệt mà niết khai đối phương cắn khẩn răng quan, thấy thiếu niên xinh đẹp hai mắt một chút mà quy về hỗn độn, Thẩm Tễ y quan chỉnh tề mà ngồi dậy, có thể nói lạnh nhạt mà nhìn thiếu niên ý thức không rõ mà ở thêu tơ vàng long phượng hỉ bị thượng giãy giụa.
Ý thức được đối phương không phải muốn làm mà chỉ nghĩ lừa dối quá quan Lâm Quả: [...... Gõ mã. ]
Này thù không báo phi quân tử.
Thẩm Tễ, ngươi về sau đừng nghĩ trở lên tiểu gia giường.
Chương 36
Nhỏ nhặt dường như từ hắc ngọt trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, Lâm Quả chỉ cảm thấy chính mình giọng nói đang ở nóng rát mà thiêu đốt, đêm qua kia dược dược kính nhi thật sự quá lớn, liền tính Lâm Quả dùng hết nghị lực bảo trì thanh tỉnh, hắn cũng vẫn là ở cuối cùng bị lăn lộn hôn mê bất tỉnh.
Trên người kia bộ hoa lệ tinh xảo đỏ thẫm áo cưới sớm bị cọ xát đến chỉ còn áo trong, lý trí thu hồi, Lâm Quả tinh tường nhớ rõ Thẩm Tễ thẳng đến cuối cùng cũng không có duỗi tay chạm vào chính mình một chút, không cam lòng mà nghiến răng, Lâm Quả lần đầu tiên sinh ra muốn chủ động đem một người liêu điên dục | vọng.
Còn có kia chỉ thời khắc mấu chốt rớt dây xích xuẩn hệ thống, hắn nhất định phải khấu rớt đối phương sở hữu tiền tiêu vặt.
"Tỉnh?" Nhận thấy được bên gối người hô hấp tần suất biến hóa, nhắm mắt chợp mắt nam nhân nghiêng đi thân, sau đó giơ tay nhẹ nhàng loát loát Lâm Quả thái dương phát.
Thấp thấp mà ừ một tiếng, Lâm Quả lúc này mới phát hiện chính mình thanh âm ách đến kỳ cục, hắn nghiêng nghiêng đầu, như là thẹn thùng dường như né tránh nam nhân đụng vào.
Mạc ai lão tử, ngươi cái này tính lãnh đạm tiếu diện hổ.
"Sắc trời còn sớm, muốn ta gọi người giúp ngươi nâng điểm nước ấm tắm gội sao?" Thấy thiếu niên không thoải mái mà kéo kéo trên người quần áo, Thẩm Tễ ôn nhu mà giải thích, "Đêm qua xem ngươi ngủ ngon lành, ta liền không có bỏ được quấy rầy."
Quỷ tài nghe ngươi bậy bạ, âm thầm ở Thẩm Tễ nhìn không tới góc độ mắt trợn trắng, Lâm Quả gật gật đầu, rốt cuộc vẫn là tiếp nhận rồi đối phương muộn tới ân cần.
So với trong lòng về điểm này không cam lòng, vẫn là một cái thoải mái thanh tân thân mình càng vì quan trọng.
Lắc lắc mép giường cách đó không xa lục lạc, lập tức liền có chờ ở bên ngoài hạ nhân nâng nước ấm tiến vào, săn sóc mà ngăn trở giường nội sườn thiếu niên thân hình, Thẩm Tễ biểu hiện đến giống như là sở hữu khuê trung thiếu nữ đều từng chờ mong quá cái loại này như ý lang quân.
Không biết đối phương này lại là muốn diễn cho ai xem, cự tuyệt Thẩm Tễ muốn ôm hắn quá khứ kiến nghị, Lâm Quả khoác nam nhân đưa qua áo ngoài bước nhanh đi vào bình phong sau.
Chê cười, thật thương (súng) thật đạn yêu tinh đánh nhau cũng chưa từng làm hắn hạ không tới giường, này không đau không ngứa hư hoảng một thương (súng), nhiều lắm cũng chỉ có thể làm hắn cảm thấy có điểm phí giọng nói.
Thau tắm rất cao, trên mặt nước còn rải rất nhiều bạch bạch phấn phấn cánh hoa, cởi quần áo ngâm mình ở độ ấm vừa lúc nước ấm, Lâm Quả thật dài mà thở ra một hơi, cuối cùng tiêu trong lòng về điểm này hỏa khí.
Đại nhân có đại lượng, ngẫm lại đối phương kia mỗi thế đều phải cách thức hóa một lần đầu, Lâm Quả tâm tính liền không tự chủ được mà cân bằng một chút.
[ không phải vai ác vô nhân tính, chỉ đổ thừa ký chủ quá mê người, ] đã sớm từ nhỏ phòng tối bị thả ra Linh Thập Nhất nhược nhược da một câu, rồi sau đó liền thanh âm và tình cảm phong phú mà thế Lâm Quả thuật lại tối hôm qua trạng huống, [ hắn ngay từ đầu là tưởng giúp ngươi thay quần áo tắm rửa tới, nhưng ngươi ngay lúc đó bộ dáng thật sự quá...... Cho nên hắn liền chính mình phao tắm đi. ]
[ nước lạnh nga, cũng không biết thế giới này vai ác trong đầu đều suy nghĩ gì. ]
"...... Phốc, khụ khụ!"
Bình phong sau đột nhiên truyền đến thiếu niên hai tiếng ho nhẹ, phủng một quyển thư ỷ trên đầu giường Thẩm Tễ ngừng lại một chút, rốt cuộc vẫn là khống chế không được mà đem tầm mắt dời về phía đối phương.
Cách bình phong, Thẩm Tễ cũng không thể tốt lắm thấy rõ này nội tình hình, nhưng chỉ cần là như vậy một mạt bị nắng sớm chiếu ở bình phong thượng cắt hình, liền đủ để cho Thẩm Tễ nhớ tới thiếu niên tối hôm qua là cỡ nào mất hồn mê người.
Nếu không phải đối Thẩm Tề thị cảnh giác đã khắc vào cốt tủy, hắn chỉ sợ sẽ thật sự nhịn không được muốn đối phương.
Thiếu niên động tác thực mau, Thẩm Tễ tự giác chỉ là thoáng quơ quơ thần, liền nghe được đối phương tất tất tác tác mặc quần áo thanh âm.
So với đêm qua toàn thân đỏ thẫm diễm sắc, người mặc thiển sắc trường bào thiếu niên mặt mày như họa, khuôn mặt càng là có vài phần nói không nên lời kiều tiếu.
Hắn liền như vậy nghịch quang đứng ở tại chỗ, trời sinh cười mắt hoàn toàn ánh đầy chính mình.
Nhưng như vậy cảnh đẹp ý vui cảnh sắc chỉ tồn tại một cái chớp mắt, như là bị chính mình xem kỹ ánh mắt dọa đến, thiếu niên run lên còn ở tích thủy phát, phản xạ có điều kiện dường như cúi đầu.
Thiếu chút nữa đã quên, này chỉ là cái gia đình bình dân không được sủng ái con vợ lẽ, áp xuống trong nháy mắt không được tự nhiên, Thẩm Tễ hướng đối phương vẫy vẫy tay: "Tới."
Mặc kệ đối phương là ai, ở không có đạt thành mục tiêu phía trước, hắn đều yêu cầu như vậy một cái nam thê tới dời đi Thẩm Tề thị tầm mắt.
Huống chi, nếu hắn điều tra tình huống không có lầm, Diệp Nghiêu cũng bất quá chỉ là một quả nhậm người bài bố khí tử thôi.
Tùy tay tìm khối sạch sẽ khăn bang nhân đem một đầu tích thủy tóc đen giảo làm, Thẩm Tễ nhìn chằm chằm thiếu niên một chút một chút biến phấn vành tai thấp giọng giải thích: "Ta thân mình không tốt, đêm qua ủy khuất ngươi."
Đã sớm từ trong nguyên tác biết đối phương văn thao võ lược không gì không biết Lâm Quả: "......."
Đơn giản điểm, làm người kịch bản đơn giản điểm, rõ ràng là cái lòng dạ hiểm độc vai ác, liền không cần cấp chính mình bộ thâm tình nam nhị nhân thiết hảo sao?
Bất quá nếu đối phương tưởng diễn ốm yếu tướng công kịch bản, Lâm Quả tự nhiên mừng rỡ phụng bồi, nghiêng đầu đối thượng Thẩm Tễ đôi mắt, Lâm Quả cau mày nghiêm túc nói: "Không phải thân mình không tốt, ngươi là trúng độc."
Nhắc tới chính mình am hiểu đồ vật, thiếu niên con ngươi một chút trở nên tinh lượng, không nghĩ tới đối phương thế nhưng có thể ở không bắt mạch dưới tình huống nhìn ra chính mình bệnh trạng, Thẩm Tễ trong mắt ám mang hiện lên: "...... Trúng độc?"
"Ân," chỉ chỉ đối phương thon dài như ngọc tay trái, Lâm Quả dựa theo nguyên tác miêu tả chỉ ra đối phương ngón cái nội sườn kia khối bớt giống nhau điểm đỏ, "Thiếu thương huyệt, nó vị trí quá đặc thù."
Đặc thù sao? Nhưng thế gian này có thể nhìn ra hắn thân trung kịch độc người, thêm lên cũng bất quá một chưởng chi số.
Nguyên bản cho rằng thiếu niên chỉ là như thăm tới tin tức giống nhau thô thông y thuật, nhưng hiện tại xem ra, đối phương năng lực chỉ sợ xa xa vượt qua chính mình tưởng tượng.
"Diệp Nghiêu, ngươi cũng biết ngươi lời này sẽ mang đến hậu quả?" Bỗng dưng trầm hạ thanh âm, Thẩm Tễ thu nạp trên mặt ý cười, "Liền thái y đều nói ta bệnh là trời sinh thể nhược, ngươi lại sao dám ở chỗ này hồ ngôn loạn ngữ?"
"Ta không có," không biết vẫn luôn đối chính mình ôn hòa có lễ nam nhân vì cái gì một chút thay đổi sắc mặt, thiếu niên lắc lắc đầu, trên mặt tràn đầy rõ ràng ủy khuất, "Hàn tình nhiễu, thiếu thương liệu, như vậy rõ ràng đặc điểm, ta tuyệt không sẽ nhớ lầm."
"Chỉ là này độc phần lớn dùng cho nữ tử, ta thật sự không nghĩ ra......"
Bị thiếu niên một ngụm kêu phá chính mình sở trung chi độc tên, Thẩm Tễ phản ứng đầu tiên chính là cảm thấy đối phương là Thẩm Tề thị phái tới giành hắn tín nhiệm gian tế, nhưng đang xem đến thiếu niên nhân đau khổ suy tư mà nhăn lại mày sau, hắn lại cảm thấy chính mình như vậy thần hồn nát thần tính trông gà hoá cuốc thực sự có chút buồn cười.
Bất quá là một cái còn chưa cập quan thiếu niên, đó là Diệp Nghiêu thật là Thẩm Tề thị phái tới nội ứng, hắn Thẩm Tễ chẳng lẽ còn sẽ thật sự sợ đối phương không thành?
"Không nghĩ ra liền không cần suy nghĩ, việc này rất trọng đại, trăm triệu không thể đối người thứ ba nhắc tới."
Vỗ vỗ đối phương còn chưa làm thấu phát, Thẩm Tễ đem trong tay khăn đưa cho đối phương: "Thời điểm không còn sớm, đem đầu tóc lau khô, trong chốc lát chúng ta đi cấp phụ thân mẫu thân thỉnh an."
"Nga."
Ngơ ngác mà lên tiếng, thiếu niên ánh mắt lỗ trống mà dùng khăn xoa chính mình đầu tóc, tâm thần rõ ràng còn đặt ở hàn tình độc thượng không có thu hồi.
Trách không được sẽ bị người bán gả cho chính mình như vậy cái "Đẹp chứ không xài được ma ốm", bất đắc dĩ mà nhìn đối phương liếc mắt một cái, Thẩm Tễ nhưng thật ra có thể có vài phần Thẩm Tề thị đem Diệp Nghiêu gả cho chính mình nguyên nhân.
Bát tự mệnh cách cái gì đều là hư, Diệp Nghiêu mẫu gia vô thế, bản nhân lại là cái hảo đắn đo tính tình, liền tính đối phương ngày sau thật sự cùng chính mình kết đồng tâm, hắn cũng không có khả năng tại đây hậu trạch trung nhảy ra cái gì bọt nước.
Nhẹ nhàng rút ra kia phương bị thiếu niên hư hư nắm khăn, Thẩm Tễ xem bất quá đi mà từ đối phương thủ hạ cứu vớt kia đầu bị xoa đến nhăn dúm dó tóc đen: "Trong lén lút ngươi như thế nào kêu đều không có quan hệ, nhưng ra này đạo môn, ngươi phải kêu ta tướng công."
Trang tiểu bạch trang đến chính nghiện Lâm Quả: "......." Làm ơn, này xưng hô còn có thể càng buồn nôn một chút sao?
Nhưng bất đắc dĩ thế so người cường, liền tính ám mà bởi vì cái này buồn nôn xưng hô nổi lên một thân nổi da gà, Lâm Quả trên mặt cũng chỉ có thể nghe lời mà từ đối phương.
"...... Tướng công," đầu tiên là nhỏ như muỗi kêu nột một tiếng, theo sau thiếu niên lại như là sợ chính mình không nghe rõ giống nhau đề cao âm lượng lặp lại nói, "Tướng công."
Này xưng hô từ chính mình trong miệng nói ra còn không có cái gì, nhưng trải qua thiếu niên kia khàn khàn thấp nhu tiếng nói một kêu, tuy là bát phong bất động như Thẩm Tễ, cũng không khỏi cảm thấy bên tai một tô.
Nguyên lai chính mình lại là đối loại này mềm như bông vật nhỏ không có sức chống cự sao? Nhíu lại mi buông hút đầy thủy khăn, Thẩm Tễ duỗi tay rung chuông gọi tới tỳ nữ gã sai vặt.
Thấy trong phòng nhiều xa lạ người ngoài, thiếu niên đem cúi đầu, lại biến trở về cái kia xấu hổ xấu hổ nhược nhược cái nấm nhỏ, không biết nói cái gì hảo mà đem người từ trên giường kéo, Thẩm Tễ ý bảo đối phương đi xem đứng ở phía trước nhất một cái thanh y tỳ nữ: "Đây là Bão Cầm, ta sẽ làm nàng đi theo ngươi, có cái gì yêu cầu liền cùng nàng nói."
"Thiếu phu nhân hảo." Quy quy củ củ mà hành lễ, Bão Cầm biểu tình tự nhiên, nhìn không ra bất luận cái gì một tia đối Lâm Quả cái này thấp xuất thân nam phu nhân chậm trễ.
Nhận ra đối phương chính là đêm qua đưa Thẩm Tễ trở về phòng cái kia tỳ nữ, Lâm Quả ngẩng đầu, tận lực đối với đối phương lộ ra một cái thân thiết hiền lành tươi cười.
Bị nhà mình thiếu phu nhân tươi cười chấn đến đã quên lễ nghĩa Bão Cầm: "......." Thiên a, nhà nàng thiếu phu nhân cư nhiên như vậy đẹp?!
Bất động thanh sắc mà đem người che ở chính mình phía sau, Thẩm Tễ giả khụ một tiếng nâng nâng cánh tay: "Thay quần áo."
Lĩnh hội đến nhà mình thiếu gia không vui, Bão Cầm cực có ánh mắt mà thu hồi chính mình dừng ở thiếu phu nhân trên người ánh mắt, rồi sau đó lại đem một bên gã sai vặt trên tay đựng đầy quần áo khay khom lưng đưa tới Lâm Quả trước mặt.
Tám trăm năm không có hầu hạ quá người khác Lâm Quả: "......???" Xin hỏi hiện tại tự sát trọng xuyên còn kịp sao?
Tinh tường nghe được Linh Thập Nhất thật cẩn thận mà trở về câu không thể, Lâm Quả nhận mệnh mà cầm lấy trên khay quần áo, dựa theo thế giới này quy củ một kiện một kiện mà thế đối phương mặc.
Áo trong áo ngoài, đai lưng ngọc bội, thiếu niên mềm mại không xương tay nhỏ rõ ràng chỉ là quy quy củ củ mà ở chính mình trên người du tẩu, nhưng Thẩm Tễ lại tổng cảm thấy chính mình cố ý vô tình bị đối phương trêu chọc tới rồi tiếng lòng.
Nhắm mắt, Thẩm Tễ một phen kéo nửa ngồi xổm một bên thế chính mình sửa sang lại đai lưng thiếu niên: "Ngươi là ta cưới hỏi đàng hoàng thê tử, về sau này đó việc vặt đều dùng không đến ngươi tới."
Phất tay ý bảo Bão Cầm mau chóng giúp đối phương sửa sang lại hảo tóc, Thẩm Tễ tiếp nhận một bên tỳ nữ đưa qua ấm áp khăn xoa xoa mặt, vô thanh vô tức mà hộc ra một ngụm trường khí.
—— để lại như vậy cái đơn thuần kiều tiếu vưu vật đặt ở bên người, căn bản là là đối hắn định lực lớn nhất khảo nghiệm.
Mà ở Thẩm Tễ nhìn không tới phía sau, cố ý trêu chọc đối phương người nào đó trộm bối tay so cái đại đại "Gia".
Phản kích tác chiến, kế hoạch thông.
Chương 37
Thẩm gia dinh thự rất lớn, từ Thẩm Tễ nơi Tùng Đào các xuất phát, hai người ước chừng đi rồi non nửa cái canh giờ mới đến Thẩm phụ nơi chủ viện, không dấu vết mà hoạt động một chút chính mình lược hiện bủn rủn cẳng chân, Lâm Quả hạ quyết tâm muốn tìm cái lấy cớ tránh đi ngày sau sở hữu sớm tối thưa hầu.
Tân tức phụ thỉnh an, chính sảnh trừ bỏ Thẩm Tễ Lâm Quả, tất cả mọi người sớm mà toàn viên đến đông đủ, lặng lẽ liếc mắt chủ vị thượng trung niên nam tử cùng mạo mĩ phụ nhân, Lâm Quả biết đó chính là nguyên tác trung đề qua Thẩm phụ Thẩm Hạo cùng hắn đệ nhị nhậm thê tử Thẩm Tề thị.
"Tễ nhi tới," thân thiết mà tiếp đón một tiếng, Thẩm Tề thị trên mặt chất đầy biện không rõ thật giả mà ý cười, "Đây là Nghiêu nhi đi, ngày hôm qua cách khăn voan xem đến không rõ ràng, mau tới làm mẫu thân hảo hảo xem xem."
"Cấp phụ thân mẫu thân thỉnh an." Chọn không ra sai mà hành lễ, Lâm Quả thoải mái hào phóng mà ngẩng đầu, biểu tình dáng người gian không còn nhìn thấy phía trước nửa điểm co rúm lại.
Trong phòng ngượng ngùng đó là tình thú, ra cửa phòng nếu là còn bày ra nhất phái tiểu gia đình làm vẻ ta đây, đừng nói Thẩm Tễ, ngay cả Lâm Quả cũng chưa biện pháp thưởng thức như vậy chính mình.
Đôi mắt sáng xinh đẹp, nhìn quanh rực rỡ.
Cứ việc đã sớm nghe nói Diệp gia con vợ lẽ dung nhan tiếu mẫu mặt nếu hảo nữ, nhưng Thẩm Tề thị lại vẫn là đang xem thanh đối phương ánh mắt đầu tiên khi quơ quơ thần.
Đó là một loại đã siêu thoát giới tính mỹ lệ, tuy rằng một đối mặt là có thể nhìn ra Diệp Nghiêu cũng không âm nhu nam nhi thân, nhưng Thẩm Tề thị lại vẫn là không tự chủ được mà tưởng đem hết thảy hình dung nữ tử mỹ mạo từ ngữ dùng ở đối phương trên người.
"Xem ra đại ca đêm qua định là được thú nhi," ánh mắt ngả ngớn mà đánh giá quá thiếu niên dáng người, ngồi ở tay phải đệ nhất tòa thanh niên cà lơ phất phơ mà mở miệng, "Nhìn này tiểu giọng nói ách, đêm qua......"
"Nhạc nhi, không được vô lễ!" Được xưng là "Nhạc nhi" thanh niên đối diện, một cái khuôn mặt bản khắc nam nhân dẫn đầu đánh gãy Thẩm Nhạc không ra thể thống gì trêu chọc, rồi sau đó lại hướng Thẩm Tễ phương hướng chắp tay.
"Nhạc nhi hắn lang thang quán, còn thỉnh đại ca không lấy làm phiền lòng."
Ngắn ngủn nói mấy câu thời gian, Lâm Quả đã đại khái xác nhận phòng trong mọi người thân phận, mới vừa nói lời nói hai người đó là Thẩm Tề thị đặt ở trong lòng thượng hai cái bảo bối nhi tử, nếu ấn chẳng phân biệt đích thứ đứng hàng tới tính, bọn họ liền phân biệt là tam thiếu gia Thẩm Túc cùng tứ thiếu gia Thẩm Nhạc.
Tuy nói Thẩm Hạo hậu trạch thê thiếp không ít, nhưng hắn lại thật sự không có gì nhi nữ duyên, trừ bỏ trước mắt Thẩm Tễ Thẩm Túc Thẩm Nhạc, còn có hai cái đó là ngồi ở đuôi tòa tiểu tâm giả chết nhị thiếu gia Thẩm Dịch cùng ngũ tiểu thư Thẩm Ngọc.
Không có gì riêng quy luật, nhưng tốt xấu đều thống nhất mà tuyển tứ thanh một chữ độc nhất, đem tư liệu trung tên cùng mặt nhất nhất đối thượng, Lâm Quả mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, toàn đương không có thấy này trong đại sảnh sóng ngầm mãnh liệt.
"Không sao," liếc Thẩm Nhạc liếc mắt một cái, Thẩm Tễ nương ống tay áo che lấp cầm bên cạnh người lạnh lẽo tay, "Thẩm Tễ bản khắc, tất nhiên là so không được Tứ đệ hàng đêm lưu luyến Tần lâu Sở quán."
"Đủ rồi," mắt thấy phòng trong hỏa | dược vị nhi càng ngày càng nặng, vẫn luôn bưng chén trà không nói gì Thẩm phụ hướng về phía còn muốn phản bác Thẩm Nhạc phất phất tay, "Thái Tử điện hạ mai viên hội ngày gần đây liền phải quảng yến khách khứa, ngươi gần nhất liền cho ta hảo hảo ngốc tại trong nhà tu thân dưỡng tính."
"Còn có ngươi," đem ánh mắt dời về phía Lâm Quả, Thẩm Phụ Thần tình nghiêm túc mà dạy dỗ, "Ngươi tuy là nam nhi thân, nhưng đã vào ta Thẩm gia môn, ngươi chính là ta Thẩm gia con dâu."
"Tễ nhi hắn thân thể không tốt, ngươi phải nhớ kỹ kết thúc làm người vợ cả bổn phận."
Đây là đang nói hắn đêm qua không nên quấn lấy Thẩm Tễ? Nội tâm có lệ mà lên tiếng, Lâm Quả từ nam nhân ấm áp lòng bàn tay rút ra ngón tay, ngay sau đó bưng lên Thẩm Tề thị bên cạnh tỳ nữ dùng khay đệ tiến lên chén trà.
Ly vách tường nóng bỏng, liền tính cách đĩa trà, hắn cũng có thể cảm thụ sao chịu được xưng nóng rực độ ấm, nếu không phải Lâm Quả tự khống chế lực cực cường, hắn cơ hồ muốn phản xạ có điều kiện mà đem chén trà rời tay vứt ra.
Nguyên lai là có như vậy một tay chờ chính mình, mấy giây chung làm Linh Thập Nhất thế chính mình che chắn trên tay cảm giác đau, Lâm Quả cảm thụ được đầu ngón tay thượng chỉ còn một tia nhiệt độ, vững vàng vài bước tiến lên đem chén trà đưa cho tươi cười cứng đờ Thẩm Tề thị.
"Mẫu thân, thỉnh uống trà."
Hoàn toàn không dự đoán được thiếu niên có thể biểu tình bất biến mà nhịn xuống kia gần như sôi trào độ ấm, Thẩm Tề thị nhìn kia ly bị đưa tới trước mắt tức phụ trà, nhất thời lại có chút nói không nên lời lời nói.
Chúng mục nhìn trừng hạ, luôn luôn nỗ lực duy trì chính mình hiền thục hiền lành thanh danh Thẩm Tề thị tất nhiên là không thể vô cớ đẩy này ly trà, mắt thấy nhà mình chủ tử lâm vào khốn cảnh, bưng khay tỳ nữ lập tức cơ linh cước hạ mềm nhũn hướng Lâm Quả đánh tới.
Nhưng khăng khăng muốn cho Thẩm Tề thị nếm điểm đau khổ Lâm Quả há có thể liền dễ dàng như vậy bỏ qua? Xảo diệu mà tránh thoát Thẩm Tề thị tỳ nữ ăn vạ, Lâm Quả trong thanh âm tràn đầy chân thành cùng cung kính: "Mẫu thân, thỉnh uống trà."
Bất mãn mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nhào vào trên mặt đất cấp chính mình mất mặt thị nữ, Thẩm Tề thị giả cười tiếp nhận thiếu niên trên tay kia ly trà nóng, chịu đựng đau đớn xốc lên ly cái nhấp một ngụm, Thẩm Tề thị thiếu chút nữa liền phải thất thố mà kêu lên đau đớn.
Nhưng nàng không thể, lão gia từ trước đến nay chú trọng quy củ mặt mũi, vô luận nguyên nhân như thế nào, ở trước mặt mọi người xấu mặt cái kia chắc chắn đưa tới đối phương không mừng.
Này đương gia chủ mẫu quả nhiên là kẻ tàn nhẫn, khoanh tay dùng tay áo che khuất chính mình đỏ bừng đầu ngón tay, Lâm Quả thập phần tò mò đối phương trong cổ họng có hay không bị kia khẩu trà năng đến khởi phao.
Vì một người nam nhân yêu thích ẩn nhẫn đến cái này phân thượng, chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết giết người không thấy máu trạch đấu?
Không ai có thể trả lời Lâm Quả nghi vấn, kế tiếp hết thảy đều không có xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, trừ bỏ Thẩm Tề thị lấy cớ thân thể không khoẻ tránh khỏi cơm sáng, tất cả mọi người an tĩnh thả hoà thuận vui vẻ mà dùng này một cơm.
Nhà cao cửa rộng trong đại viện quy củ thật sự quá nhiều, thẳng đến hoàn toàn từ kia các mang ý xấu chính sảnh trung bán ra, Lâm Quả mới thả lỏng dường như sụp sụp bả vai.
"Đau không?"
Đi ở phía trước nam nhân đột nhiên dừng lại bước chân, như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại Lâm Quả một cái phanh lại không kịp, chóp mũi liền hung hăng đụng phải đối phương ngạnh bang bang sống lưng.
"Ân?" Nhăn lại cái mũi, thiếu niên giấu đầu lòi đuôi mà đem tay về phía sau giấu giấu, "Cái gì đau không?"
"Không cần đối ta nói dối." Một phen kéo qua đối phương giấu ở phía sau tay phải, Thẩm Tễ giơ tay vén lên đối phương to rộng ống tay áo.
Đỏ tươi dấu vết phủ kín thiếu niên xinh đẹp ngón tay, tế bạch đầu ngón tay trướng trướng mà nóng lên, trong bất tri bất giác đã biến thành năm cái đỏ rực cà rốt.
"Tướng công nói cái này......" Bất an mà cuộn lại cuộn ngón tay, thiếu niên nhỏ giọng mà giải thích, "Còn hảo, không có thoạt nhìn như vậy đau."
Bị đối phương một tiếng thình lình xảy ra tướng công đánh mông, Thẩm Tễ động tác một đốn, trong nháy mắt cơ hồ đã quên chính mình nguyên bản muốn nói nói.
Đúng rồi, hiện tại ra cửa phòng, dựa theo hắn dặn dò, thiếu niên nên kêu hắn một tiếng tướng công.
Nhưng thật ra cái nghe lời.
Trong lòng bay nhanh hiện lên cái này ý niệm, Thẩm Tễ bước chân biến đổi, giữ chặt đối phương liền muốn đi vòng dược phòng.
Hắn ngày thường ra cửa tố không yêu mang hạ nhân, ai thành tưởng ở hôm nay, cái này thói quen lại cho hắn mang đến một chút phiền toái.
"Không cần, ta trở về chính mình đồ điểm thuốc mỡ thì tốt rồi," lòng bàn tay tế gầy thủ đoạn nhẹ nhàng về phía sau lôi kéo, thiếu niên kề tai nói nhỏ dường như để sát vào Thẩm Tễ, "Mới vừa cho mẫu thân kính xong trà liền đi dược phòng, bọn hạ nhân sẽ nói nhàn thoại."
Huống chi Thẩm Tề thị mới vừa ở hắn trong tay ăn cái ám khuy, Lâm Quả nhưng không nghĩ ở ngay lúc này đi xúc đối phương rủi ro.
Nhàn thoại? Buồn cười mà nhướng mày, Thẩm Tễ mới lạ mà nhìn phía sau đầy mặt bướng bỉnh thiếu niên.
Như thế nào, hắn Thẩm Tễ thoạt nhìn rất giống là cái sợ người phê bình nam nhân? Lại không phải ngày thường chỉ có chuyện nhà thâm trạch phụ nhân, hắn đau chính mình người, chẳng lẽ còn muốn sợ những người khác nói không thành?
"Đi thôi," mềm mại mà làm nũng, thiếu niên lại lần nữa về phía sau túm túm trước người nam nhân, "Tướng công, chúng ta trở về đi?"
Đối với loại này việc nhỏ, Thẩm Tễ đương nhiên sẽ không không đạo lý mà một hai phải miễn cưỡng, thấy đối phương là thật sự không muốn, hắn liền cũng theo đối phương lực đạo hướng đi trở về.
Liên tưởng đến đêm qua sáng nay thiếu niên ở y thuật thượng bày ra nhãn lực, Thẩm Tễ bỗng nhiên cảm thấy đối phương tám phần cũng là chướng mắt bọn họ Thẩm gia dược phòng.
Một đường không nói gì, thẳng đến trở về phòng thấy đối phương từ nhỏ tiểu nhân của hồi môn trong bao quần áo nhảy ra một cái không chớp mắt viên bẹp tiểu hộp, Thẩm Tễ lúc này mới cấp chính mình đổ ly trà ấm mở miệng: "Ngươi giống như đối y thuật rất có thiên phú."
Từ chính mình điều tra đến tư liệu tới xem, thiếu niên mất sớm mẫu thân chỉ là một người bình thường nhất y nữ, liền tính tuổi nhỏ khi từng đã chịu mẫu thân ảnh hưởng, đối phương y thuật cũng không nên cao minh đến liếc mắt một cái có thể nhìn ra chính mình trên người hàn tình độc.
"Chỉ là thực thích," ngượng ngùng mà cười cười, thiếu niên sưng mười cái đầu ngón tay buồn rầu mà nhìn về phía cái kia phải dùng lực ninh mới có thể mở ra tiểu hộp, "Khi còn nhỏ không thể chạy loạn, chỉ có thể đi theo mẫu thân một câu một câu bối y thư."
"Ta vị giác thực linh, cho nên ở phân biệt dược liệu thượng rất có một tay."
Xem bất quá đi thiếu niên vụng về bộ dáng, Thẩm Tễ buông chỉ nhấp một ngụm chén trà, yên lặng thế đối phương vặn ra cái kia trang thuốc mỡ cái hộp nhỏ.
Màu xanh nhạt thuốc mỡ mang theo tươi mát hương khí ập vào trước mặt, Thẩm Tễ tinh thần rung lên, không tự giác liền nghĩ tới đêm qua giấu ở đối phương giữa môi viên.
Thật là yểm.
Từ bỏ bị thiếu niên đặt ở một bên sạch sẽ mộc phiến, Thẩm Tễ dùng tay nhẹ nhàng mà chấm thuốc mỡ đồ ở thiếu niên sưng đỏ đầu ngón tay, chỉ hạ da thịt độ ấm hơi cao lại như cũ tinh tế mềm nhẵn, nếu không phải đối phương bàn tay gian còn có mấy cái rõ ràng cái kén, Thẩm Tễ cơ hồ cho rằng thiếu niên là ở kiệu hoa thượng bị rớt cái bao.
Như là lâu lắm không bị người như vậy ôn nhu săn sóc đối đãi, thiếu niên ngốc lăng lăng mà nhìn Thẩm Tễ, trong mắt là một mảnh tàng đều tàng không được nhảy nhót.
"Vừa ra khỏi cửa liền héo đạp đạp, lúc này nhưng thật ra tinh thần đi lên?" Thổi thổi thiếu niên bị đồ mãn thuốc mỡ ngón tay, Thẩm Tễ tùy tay lấy quá trên bàn khăn xoa xoa tay, "Hôm nay đối mặt Thẩm Tề thị khi, ngươi như thế nào không sợ?"
Hoàn toàn không ngoài ý muốn nam nhân lạnh lùng như thế mà xưng hô chính mình "Mẫu thân", thiếu niên nghiêm trang mà ngẩng đầu nói: "Bởi vì ta không nghĩ cấp tướng công mất mặt."
"Hơn nữa ta biết đến," thanh âm đột nhiên thu nhỏ, thiếu niên lại không dám đối thượng Thẩm Tễ đôi mắt, "Mẫu...... Thẩm Tề thị đem ta gả cho tướng công, vốn dĩ liền không an cái gì hảo tâm."
"Giống ta người như vậy, lại đâu ra cái gì có thể xung hỉ mệnh cách."
"Diệp gia người đều ở nói móc ta, bọn họ ghen ghét ta gả cho Lễ Bộ Thượng Thư gia anh tuấn tiêu sái con vợ cả, cũng chê cười ta liền như vậy chặt đứt một cái rất tốt nhi lang hương khói," nhìn chằm chằm trên tay dần dần bị hấp thu trơn trượt thuốc mỡ, thiếu niên rầu rĩ mà ra tiếng, "Ta cho rằng tướng công cũng sẽ giống như bọn họ đánh ta mắng ta ghét bỏ ta, nhưng là ngươi không có."
"Cho nên ta tưởng hồi báo ngươi."
"Tướng công, ở nhìn thấy người nhà ngươi kia một khắc, ta mới phát hiện chúng ta là giống nhau."
Chương 38
Buổi sáng phòng ngủ nội nói chuyện rốt cuộc vẫn là ở Thẩm Tễ trầm mặc hạ vô tật mà chết, biết đối phương sẽ không dễ dàng đối chính mình như vậy một cái bài trí dường như thê tử mở rộng cửa lòng, Lâm Quả trên mặt mất mát, trong lòng nhưng thật ra xem đến thực khai.
Ước chừng là Thẩm Tễ ở Thẩm gia không được ưa thích duyên cớ, đối phương Tùng Đào các nội ngày thường cũng chưa người nào đi lại, trừ bỏ Thẩm Tễ cố ý phái cho hắn tỳ nữ Bão Cầm, Lâm Quả quen mắt cũng chỉ có như vậy mấy cái ngày thường vẩy nước quét nhà gã sai vặt.
Não nội có kịch, Lâm Quả cũng không cảm thấy như vậy nhàn tản nhật tử có bao nhiêu nhàm chán, nằm ở Bão Cầm cố ý giúp hắn đặt ở cây mai bên ghế bập bênh thượng ăn điểm tâm, Lâm Quả cuộc sống gia đình miễn bàn quá đến có bao nhiêu dễ chịu.
Hiện nay đúng là thế giới này đầu xuân, Lâm Quả thường thường tùy ý khoác kiện áo khoác, ở cây mai tiếp theo ngồi chính là một ngày.
Nguyên nhân vô hắn, gần nhất Thẩm Tễ vội đến hắn liền nhân ảnh đều bắt không được, không biết là không nghĩ lại tẩy tắm nước lạnh vẫn là thật sự trừu không ra không, đối phương tự đại hôn chi dạ sau đã có non nửa tháng không có cùng hắn cùng quá giường.
[ ta phỏng chừng hắn là thật sự ở vội sự nghiệp, ] tránh ở Lâm Quả to rộng tay áo trung, theo dõi không đến vai ác Linh Thập Nhất chỉ phải khô cằn mà an ủi nhà mình ký chủ, [ Thẩm Tễ cái kia tiện nghi lão cha không phải nói Thái Tử mai viên hội liền mau tới rồi? Thô sơ giản lược tính một chút, trong nguyên tác vai ác phát tích nên là từ trận này yến hội bắt đầu. ]
[ ai biết được, ] lười nhác mà lật qua một tờ trong tay chí quái thoại bản, Lâm Quả uể oải mà ngáp một cái, [ ta hiện tại chỉ may mắn ta cùng những cái đó chị em dâu nhóm nam nữ có khác không thể cùng tịch, nếu không ta liền mỗi ngày ngồi ở chỗ này an tĩnh truy kịch đều là một loại hy vọng xa vời. ]
[ chậc chậc chậc, ngươi này ngữ khí nhưng có điểm khuê phòng oán phụ hương vị, ] lấy lỗ tai cọ cọ Lâm Quả lòng bàn tay, Linh Thập Nhất thế đối phương khuyến khích nhi nói, [ sơn không tới theo ta ta liền đi liền sơn, vì tình yêu cùng bánh mì, Quả Tử hướng vịt hướng vịt xông lên đi! ]
[ nhưng đừng, ] thuận thuận Linh Thập Nhất mao, Lâm Quả không chút nghĩ ngợi mà cự tuyệt, [ nguyên chủ không phải hướng ngoại tính tình, quá mức chủ động ngược lại sẽ khiến cho Thẩm Tễ hoài nghi. ]
Mối thù giết mẹ hơn nữa từ nhỏ đã chịu lãnh đãi cùng trào phúng sớm đã làm Thẩm Tễ đối Thẩm gia không có nửa phần cảm tình, trở nên nổi bật sau đó huỷ hoại Thẩm gia càng là Thẩm Tễ trước mắt trong lòng lớn nhất chấp niệm.
Nhưng mà Thẩm gia thế đại, Thẩm Tễ nếu muốn đạt thành mục tiêu của chính mình, liền chỉ có thể cực lực đi ủng lập một cái tân hoàng.
Một cái cùng Thẩm gia đứng ở mặt đối lập tân hoàng.
Lão hoàng đế tuổi tác đã cao, thông qua Linh Thập Nhất theo dõi, Lâm Quả biết Thẩm phụ hiện nay đang ở Ngũ hoàng tử cùng Thái Tử chi gian lắc lư không chừng, khi không ta cùng với, nếu thay đổi chính mình ở vào Thẩm Tễ vị trí, hắn nói vậy cũng không có tâm tư đi nói chuyện gì nhi nữ tình trường.
Nguyên chủ nhân thiết chú định làm Lâm Quả vô pháp trở thành có thể cùng Thẩm Tễ đồng mưu đại sự sự nghiệp bạn lữ, cho nên tại đây loại tương đối bị động dưới tình huống, Lâm Quả có khả năng làm liền cũng chỉ có chờ đợi.
Hai người ba tháng mười lăm đại hôn, hiện giờ tính ra thời gian đã suốt qua mười một ngày, nguyên tác trung mỗi tháng hai mươi bảy hàn độc phát tác, đó là Lâm Quả sở lựa chọn phá băng điểm.
Thẩm Tễ năng lực vận khí giống nhau không thiếu, chỉ cần chính mình có thể giữ được đối phương mạng nhỏ, thế giới này nhiệm vụ liền rất khó lại ra cái gì sai lầm.
Trong lòng có phổ, mặc cho Linh Thập Nhất lại như thế nào trêu chọc hắn tiêu cực lãn công, Lâm Quả cũng vẫn là lão thần khắp nơi mà nằm ở ghế bập bênh thượng không nói lời nào.
Vì thế, đương rốt cuộc hoàn thành bước đầu tiên kế hoạch Thẩm Tễ mang theo một thân nhạt nhẽo mùi rượu trở lại chính mình sân khi, hắn nhìn đến đó là một bộ yên tĩnh rực rỡ mỹ nhân xuân ngủ đồ.
Hoa kỳ đã qua, trong viện cây mai thượng chỉ còn vài miếng lung lay sắp đổ thiển hoa hồng cánh, thiếu niên cái tuyết trắng áo khoác tư thái ngây thơ mà nằm ở ghế bập bênh thượng, rũ xuống trong tay còn nửa rớt không xong mà túm một quyển sách.
Xem ra trên tay thương hẳn là hảo.
Trong đầu trước tiên nhảy ra cái này ý niệm, Thẩm Tễ nện bước một đốn, kinh ngạc chính mình thế nhưng đem nửa tháng trước một chuyện nhỏ đặt ở trong lòng.
Thiên đầu nhìn nhìn tiến lên nghênh người Bão Cầm, Thẩm Tễ chỉ chỉ dưới tàng cây ngủ ngon lành thiếu niên: "Hắn như thế nào ngủ ở nơi này?"
Gió đêm lạnh lẽo, chỉ bằng thiếu niên kia nhỏ nhỏ gầy gầy thân thể, mười có tám | chín muốn nhiễm phong hàn.
"Phu nhân nói này cây mai hạ cảnh sắc hảo, liền cố ý dặn dò hạ nhân dọn ghế bập bênh đặt ở một bên," nghiền ngẫm nhà mình thiếu gia hỏi chuyện dụng ý, Bão Cầm cẩn thận mà châm chước chính mình dùng từ, "Vật liệu may mặc cùng bình nước nóng nô tỳ đều tuyển tốt nhất, tất nhiên sẽ không kêu phu nhân chịu lạnh lạnh."
Nghe đảo không giống nhất thời tâm huyết dâng trào, không chịu khống chế mà cất bước đi hướng đối phương, Thẩm Tễ lại nói: "Hắn như vậy đã bao lâu?"
"Ước chừng có mười ngày quang cảnh," nhẹ giọng trở về một câu, Bão Cầm do dự một cái chớp mắt, vẫn là quyết định vì cái này bổn phận hiền hoà thiếu phu nhân nói thượng điểm lời hay, "Liền từ thiếu gia ngủ thư phòng ngày ấy bắt đầu."
Người thông minh nói chuyện từ trước đến nay điểm đến tức ngăn, ghế bập bênh vị trí giương mắt liền có thể thấy đi thông nội viện cửa chính, không cần chọn phá, Thẩm Tễ liền sáng tỏ thiếu niên ngày ngày thủ tại chỗ này nguyên nhân.
Lại là đang đợi chính mình trở về phòng.
Mạc danh sung sướng tiến lên vài bước, Thẩm Tễ nhẹ nhàng phất rớt vài miếng dừng ở thiếu niên trên người mai cánh, sau đó một loan eo đem người bọc áo khoác chặn ngang ôm lên.
Không có trong tưởng tượng kinh hoảng thất thố giãy giụa, thiếu niên chỉ là tiểu động vật dường như ngửi ngửi Thẩm Tễ trên người hương vị, rồi sau đó liền nắm nam nhân chính mình vạt áo nhắm hai mắt lẩm bẩm: "Tướng công, ngươi đã về rồi."
Nhìn thiếu phu nhân này mơ mơ màng màng còn không chịu buông tay bộ dáng, một bên thu thập đồ vật Bão Cầm nhịn không được nhẹ giọng cười cười, không nhẹ không nặng mà liếc nào đó cười trộm nô tỳ liếc mắt một cái, Thẩm Tễ chân dài một mại, ôm trong lòng ngực thiếu niên trở về phòng ngủ.
Nhưng mà thẳng đến vào nhà đem người phóng tới trên giường, Thẩm Tễ cũng không có thể thành công đem chính mình vạt áo từ đối phương trong tay giải cứu xuống dưới, bất đắc dĩ ôm người ngồi ở mép giường, nam nhân duỗi tay chọc chọc thiếu niên kia ngủ đến phấn phác phác gương mặt.
Đại khái cho rằng lại là trên mặt rơi xuống cái gì cánh hoa, thiếu niên nhíu nhíu mày, giơ tay liền "Bang" mà cho Thẩm Tễ một chút.
Lớn như vậy còn chưa bao giờ bị người bắt tay vỗ rớt Thẩm Tễ: "......???" Mấy ngày không thấy, vật nhỏ này lá gan nhưng thật ra càng thêm lớn.
Trả thù dường như nắm thiếu niên tiểu xảo cái mũi, Thẩm Tễ cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ làm ra như thế ấu trĩ hành động, nhưng đang xem đến đối phương rốt cuộc không tình nguyện mà mở mắt ra sau, hắn lại vẫn là không tự chủ được mà cười lên tiếng.
"Tướng công?" Rốt cuộc thấy rõ trước mắt người bộ dáng, thiếu niên hoảng loạn mà đứng dậy, thiếu chút nữa không một cái ngửa ra sau trực tiếp từ nam nhân trên đùi bẻ đi.
Trong lòng ngực ôm người tư thế vốn là mẫn cảm, thiếu niên vô tình cọ xát địa phương lại vừa lúc đều là quan trọng chỗ, ánh mắt tối sầm lại, Thẩm Tễ ở đối phương trên mông vỗ nhẹ nhẹ một chút: "Đừng lộn xộn."
Tiểu hài tử dường như bị người đánh mông, vẫn luôn ở nam nhân trong lòng ngực lộn xộn thiếu niên lập tức an tĩnh lại, đỡ Thẩm Tễ bả vai ngồi ở đối phương trên đùi, thiếu niên mặt đỏ đến quả thực có thể chảy ra huyết tới.
"Ta còn tưởng rằng là mộng đâu," vỗ vỗ chính mình nóng bỏng khuôn mặt, thiếu niên ngượng ngùng mà nhỏ giọng nói thầm, "Nguyên lai tướng công thật sự đã trở lại."
"Muốn vội sự tình làm xong, liền nghĩ trở về nhìn xem ngươi." Mặt không đổi sắc mà nói dối, Thẩm Tễ im bặt không nhắc tới chính mình này hơn mười ngày hoàn toàn không có nhớ tới đối phương.
Nếu không phải vào cửa khi kia cây mai hạ kinh hồng thoáng nhìn, hắn đêm nay sợ là căn bản sẽ không ở thiếu niên nơi này làm bất luận cái gì trì hoãn.
Minh đêm đó là hai mươi bảy độc phát ngày, dựa theo nguyên bản thói quen, hắn giờ phút này bổn ứng ở thư phòng chuẩn bị sở hữu đột phát trạng huống ứng đối chi sách, mà không phải ở chỗ này ôm mỹ nhân thì thầm cọ xát.
Nhưng ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, Thẩm Tễ lại cũng không nghĩ liền đơn giản như vậy buông tay, thêm chi hôm nay mai viên hội thượng vạn sự thuận lợi, cảm giác say hơi say nam nhân tiếng lòng buông lỏng, đơn giản liền quyết định lưu lại bồi đối phương một đêm.
Đảo không phải một hai phải làm chút cái gì, chỉ là ở bên ngoài tranh đấu gay gắt lâu rồi, hắn ngẫu nhiên cũng tưởng cùng người đơn giản mà trò chuyện.
Phân phó Bão Cầm thế thiếu niên chuẩn bị tốt bữa tối, Thẩm Tễ câu được câu không mà cùng đối phương trò chuyện việc nhà, mà thoải mái oa ở nam nhân trong lòng ngực Lâm Quả, cũng chính mỹ tư tư mà hưởng thụ hắn ngủ hơn mười ngày ghế nằm đổi lấy chiến quả.
Tình chàng ý thiếp ai sẽ không, dù sao đều là diễn trò, đoan xem chúng ta ai có thể diễn đến quá ai.
Cổ nhân buổi tối hoạt động giải trí thật sự quá ít, thuận lợi mà ở Thẩm Tễ cùng đi hạ dùng xong bữa tối, Lâm Quả nhìn một thùng một thùng hướng trong phòng đưa nước ấm gã sai vặt khó khăn.
Chính mình phao vẫn là uyên ương tắm, này, là cái vấn đề.
[ đừng nghĩ, ] tiện hề hề mà ra tiếng, Linh Thập Nhất cắn hạt dưa vui sướng khi người gặp họa mà cười xấu xa, [ ta đánh cuộc một trăm tích phân, Thẩm Tễ thậm chí đều sẽ không làm ngươi gần hắn thân. ]
[ nhưng ta muốn tìm cơ hội "Khám" ra hắn trên người bệnh cùng độc a, ] buồn bực mà cắn cắn trong tay sát miệng khăn, Lâm Quả không cam lòng mà nhìn người nào đó vẫy lui hạ nhân chắn bình phong, [ liếc mắt một cái nhìn ra thân thể hắn trạng huống, Hoa Đà tái thế cũng không có khả năng như vậy thần đi? ]
[ nếu không ngươi dứt khoát tìm một cơ hội cắn hắn một ngụm? Dù sao nguyên chủ đầu lưỡi thực linh, đến lúc đó ngươi liền nói ngươi là không cẩn thận nếm ra tới, ] hứng thú bừng bừng mà vì nhà mình ký chủ bày mưu tính kế, Linh Thập Nhất xoa tay hầm hè mà lộ ra vẻ mặt cười xấu xa, [ bất quá cụ thể muốn như thế nào cắn, cuối cùng nếm đến lại rốt cuộc là gì, này hết thảy liền phải xem Quả Tử ngươi cá nhân nỗ lực. ]
Tự động che chắn đối phương không đáng tin cậy phần sau đoạn kiến nghị, Lâm Quả thành thành thật thật mà tắm gội thay quần áo nằm ở Thẩm Tễ bên người, không biết có phải hay không sợ hai người đồng sàng dị mộng quá mức xấu hổ, Thẩm Tễ cầm quyển sách ỷ ở mép giường nhìn hồi lâu, thẳng đến Lâm Quả chịu không nổi mà mơ màng sắp ngủ khi mới lên giường thổi đèn.
Bên người người hô hấp dần dần xu với vững vàng, Lâm Quả ở Linh Thập Nhất nhắc nhở hạ mở mắt ra, sau đó rón ra rón rén về phía trong chăn rụt rụt.
Tất tất tác tác tiếng vang ở hắc ám phòng ngủ trung có vẻ phá lệ rõ ràng, vốn là thiển miên Thẩm Tễ ở thiếu niên động tác trước tiên liền tỉnh táo lại.
Âm thầm căng thẳng thần kinh, Thẩm Tễ bổn còn muốn nhìn một chút cái này mặt ngoài vô hại thiếu niên rốt cuộc muốn làm chút cái gì, nhưng ở nhận thấy được đối phương làm tặc dường như ở trong chăn không ngừng xuống phía dưới toản, hơn nữa còn dùng thon dài tinh tế tay nhỏ có một chút không một chút ở chính mình trên người cọ xát sau, Thẩm Tễ trong lòng về điểm này cảnh giác lại hoàn toàn thay đổi hương vị.
Như thế chủ động, chẳng lẽ tiểu gia hỏa này liền một hai phải cùng hắn làm một đôi chân chính phu thê?
Bóng đêm đem vốn là nhạy bén vô cùng ngũ cảm lần nữa phóng đại, bị mỗ chỉ không biết tốt xấu thỏ con liêu đến tức giận trong lòng, Thẩm Tễ giọng nói liên can, xoay người liền muốn đem người đè ở dưới thân.
"Như vậy......!"
Bén nhọn mà đau đớn từ đầu ngón tay truyền đến, cảm giác được tay trái ngón áp út bị hai viên tiểu nha hung hăng cắn khai Thẩm Tễ, ngạnh sinh sinh nuốt vào chính mình còn chưa xuất khẩu kia thanh "Muốn?".
Chương 39
Thời gian: Ba tháng hai mươi sáu vãn giờ Tỵ.
Địa điểm: Thẩm phủ Tùng Đào các phòng ngủ trên giường.
Xả quá chăn mỏng che khuất chính mình quá mức tinh thần nơi nào đó, Thẩm Tễ nắn vuốt bị giảo phá ngón tay, dở khóc dở cười mà nhìn gục xuống đầu ngồi ở hắn đối diện thiếu niên.
"Cắn ta làm cái gì?" Nhìn đối phương bởi vì ở trong chăn tán loạn mà trở nên lộn xộn đầu tóc, Thẩm Tễ giơ tay chọc chọc đối phương ót, "Như thế nào, Bão Cầm trong khoảng thời gian này đoản ngươi thịt ăn?"
"Ta chính là tưởng nếm thử kia hàn tình độc rốt cuộc là cái gì hương vị," như là nhớ lại vừa mới động tác, thiếu niên không tự giác mà liếm liếm khóe môi, "Độc | tố nhập thể mỗi thời mỗi khắc đều ở biến hóa, ta không có biện pháp chỉ dựa vào tưởng tượng làm ra nó giải dược."
"Hàn tình độc mỗi tháng độc phát một lần, tối nay ta xem tướng công khí sắc không tốt, cho nên liền......"
Cho nên liền thừa dịp đêm khuya tĩnh lặng một ngụm cắn hắn?
Làm không rõ ràng lắm đối phương trong óc mặt đều suy nghĩ cái gì, Thẩm Tễ đem chăn hướng thiếu niên trần trụi hai chân thượng che lại cái: "Như thế nào không đề cập tới trước cùng ta nói?"
Liền tính cũng không tín nhiệm Diệp Nghiêu, nhưng xem ở thiếu niên y thuật thượng nhưng phân thượng, hắn cũng sẽ cấp đối phương một lần nếm thử cơ hội.
"Bởi vì ta không xác định ta có phải hay không thật sự có thể nếm ra tới," bay nhanh mà liếc liếc mắt một cái Thẩm Tễ ngón tay, thiếu niên nói chuyện thanh âm càng ngày càng nhỏ, "Vốn dĩ không muốn cắn đến như vậy trọng, chỉ là ta khẩn trương liền mất đúng mực."
Điểm này hắn nhưng thật ra đã nhìn ra, phía trước đối phương hàm chứa hắn ngón tay khiêu khích dường như nhẹ nhàng gặm cắn khi, Thẩm Tễ còn tưởng rằng thiếu niên là tồn tâm muốn câu dẫn hắn.
"Vậy ngươi nếm ra cái gì?" Thuận thế đặt câu hỏi, Thẩm Tễ sờ sờ đối phương đầu, lại cũng không thật sự ôm hy vọng từ đối phương trong miệng nghe thấy cái gì hữu dụng tin tức.
Nếu không phải đem hơn phân nửa tinh lực đều đặt ở tìm kiếm hàn tình giải dược chuyện này thượng, hắn cũng sẽ không đến bây giờ đều không có thành công mà thoát ly cái này làm hắn hít thở không thông gia.
"Còn kém một chút," ngoài ý liệu mà nghe được một cái không tính phủ định trả lời, Thẩm Tễ nhướng mày, liền thấy thiếu niên mắt trông mong mà nhìn chính mình nhắc tới yêu cầu, "Tướng công, ta có thể lại nếm một ngụm sao?"
Đây là đem chính mình tay trở thành móng heo? Hơi hơi giật giật thân mình, Thẩm Tễ không lên tiếng, chỉ là tùy ý mà đem bị cắn hư ngón áp út đưa tới đối phương bên môi.
Một chút huyết không coi là cái gì, hắn đảo muốn nhìn một chút, cái này Diệp Nghiêu rốt cuộc có thể có bao nhiêu đại bản lĩnh.

Ta cùng vai ác đệ nhất hảo - Thiếu Thuyết Phế ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ