Thế giới 7+8 (Hoàn)

949 13 1
                                    

Đệ trăm linh bảy chương
"Tí tách —— tí tách ——"
Mọi nơi không ánh sáng, thong thả tích thủy thanh nhiễu đắc nhân tâm hoảng, tràn đầy hàn khí hồ nước tràn ra từng vòng gợn sóng, lại không có thể bởi vậy kinh động trung ương cự thạch thượng thanh niên mảy may.
Tóc đen như thác nước, hồng y nhẹ nhàng, nằm nghiêng ở trên mặt tảng đá thanh niên da thịt thắng tuyết, ấn đường còn có một mạt xem không lớn thanh nhạt nhẽo vệt đỏ.
Hàn khí lượn lờ, ngủ say trung thanh niên biểu tình điềm tĩnh, giả như xem nhẹ đối phương thượng chọn mắt đuôi, hắn tốt đẹp giống như là truyền thuyết trích tiên người.
Trói dừng tay chân xích sắt nương sương mù che lấp tẩm ở trong nước, nếu không phải này thượng mơ hồ sáng lên phức tạp hoa văn, có lẽ căn bản sẽ không có người chú ý tới trước mắt cái này ôn hòa vô hại thanh niên là cái không có tự do tù nhân.
Lông quạ lông mi run rẩy hai hạ, cái kia tựa hồ đã hôn mê hồi lâu thanh niên đột nhiên mở ra hai mắt: "...... Đây là nào?"
"Cửu Tiêu đạo tông, sau núi cấm địa." Theo không biết tên thanh âm trả lời, hang động nội đột nhiên trống rỗng xuất hiện một con thỏ, nó dường như sớm thành thói quen như vậy lên sân khấu, móng vuốt nhỏ một chống liền lông tóc vô thương mà thành công chạm đất.
"Còn có gông xiềng," ngồi dậy đánh giá chung quanh tình huống, hệ ở thanh niên trên người xiềng xích tùy theo phát ra tiếng vang thanh thúy, tinh tế quan sát xiềng xích thượng hoa văn, Lâm Quả bất đắc dĩ mà phun tào, "Đây là cái gì tiết tấu? Như thế nào vừa lên tới liền quan ta phòng tối?"
Không phải nói hoa tích phân trước tiên mấy năm tiến vào cốt truyện điểm sao? Hắn như thế nào cảm thấy hắn tình huống hiện tại càng như là "Xong việc".
"Nguyên chủ vốn dĩ chính là cái bị phong ấn ma tu," một cái tát đem sửa sang lại tốt cốt truyện chụp ở nhà mình ký chủ trước mặt, Linh Thập Nhất còn ở vì này trước hoa rớt kia bút thêm vào chi ra mà lo lắng, "Vai ác hôm nay mới bái nhập Cửu Tiêu, nếu ngươi vận khí đủ hảo, nói không chừng còn có thể bắt lấy hắn mười tuổi cái đuôi thấy thượng một mặt."
Này một đời Yến Bách cư nhiên như vậy tiểu? Xem ra hắn kia hai vạn tích phân thật đúng là không có lãng phí.
Đọc nhanh như gió mà quét xong cốt truyện, Lâm Quả cũng cuối cùng minh bạch chính mình vì cái gì sẽ bị khóa ở người khác tông môn cấm địa ——
Nguyên chủ là cái ma tu, khuynh toàn bộ chính đạo chi lực mới miễn cưỡng phong ấn cái loại này đại ma tu.
Nếu không phải Lâm Quả giữa đường xuyên lại đây, thân là hộ phái đại trận nguyên động lực nguyên chủ căn bản không có cơ hội trong nguyên tác trung thời gian tuyến nội thanh tỉnh.
"Lục Hoài," chậm rãi phất quá nguyên tác thượng cái kia đại biểu vai ác tên, Lâm Quả lắc đầu cười, "Đại sư huynh, ngụy quân tử, thật đúng là một chút tân ý đều không có giả thiết."
Nguyên tác là bổn nửa thăng cấp lưu đam mỹ tu chân văn, không phải thường thấy phế sài nghịch tập, vai chính thụ Hứa Vi Tri cơ linh hoạt bát, nguyên bản chính là tu chân thế gia căn cốt cực tốt hạt giống tốt.
Có lẽ là bởi vì tốt đẹp gia thế gây ra, vai chính thụ giảng nguyên tắc, có hạn cuối, trừ bỏ ngẫu nhiên thiên chân quá mức ngoại, hắn đảo còn xem như cái không làm yêu người bình thường.
Đến nỗi vai ác Lục Hoài, hắn còn lại là hoàn toàn đứng ở vai chính thụ phản diện.
Niên thiếu mồ côi, tư chất bình thường, thật vất vả cửu tử nhất sinh bái tiến Cửu Tiêu đạo tông, lại chỉ có thể từ cái bình thường nhất ngoại môn tạp dịch làm khởi.
Tu Chân giới từ trước đến nay lấy thực lực vi tôn, mà càng là ở vào thấp vị, nơi đó khinh nhục áp bách liền càng là kịch liệt, một cái không gia thế không tư chất nho nhỏ tạp dịch, tưởng cũng biết Lục Hoài từng tại ngoại môn ăn nhiều ít khổ.
Nhưng nếu như vậy khuất phục, Lục Hoài cũng sẽ không trở thành nguyên tác trung thẳng đến cuối cùng một chương mới lãnh tiện lợi đại vai ác, dựa vào không muốn sống khổ luyện cùng mặt ngoài ôn nhuận đoan chính, Lục Hoài rốt cuộc ở nhập môn sau lần đầu tiên môn phái đại bỉ thượng triển lộ tài giỏi, thành công bái vào Cửu Tiêu tông chủ môn hạ.
Bởi vì tu vi xuất chúng bối phận lại cao, dần dà, "Quân Tử Kiếm" Lục Hoài biến thành Cửu Tiêu đạo tông này đồng lứa mọi người đều biết Đại sư huynh.
"Nếu không phải Huyền Thành Tử lão nhân kia một hai phải trừu hắn ma cốt luyện hóa, hắn nói không chừng thật đúng là có thể đương một cái căn chính miêu hồng hảo hài tử." Thấy nhà mình ký chủ ngón tay ngừng ở Lục Hoài gặp nạn kia một chương thượng bất động, Linh Thập Nhất thổn thức mà cảm khái một câu.
Lục Hoài thể chất độc đáo, ở đạo tu trong mắt thập phần bình thường hắn, lại có được một loại đủ để cho sở hữu ma tu đỏ mắt nghịch thiên tư chất, vì lực lượng, vì không hề bị ức hiếp, Lục Hoài cơ hồ là ở xác định chính mình thể chất đồng thời, liền không chút do dự lựa chọn tu tập ma đạo.
Hắn giả ý ra tông du lịch, thu thập cũng nghiên tập rất nhiều ẩn nấp hơi thở pháp môn, là cố liền tính Lục Hoài trong xương cốt ma khí tận trời, hắn trên mặt cũng vẫn là người kia người khen chính đạo cao đồ.
Nếu không phải Nguyên Anh mới thành lập khi bị sư tôn lừa đi, nếu không phải bị ngạnh sinh sinh mà rút ra xương sống lưng, có lẽ cái kia phản bội tông trốn đi "Ma đạo gian tế" thật sự sẽ an an ổn ổn mà làm cả đời "Đại sư huynh".
"Huyền Thành Tử biết," lãnh đạm mà khép lại nguyên tác, Lâm Quả cúi người hướng đáy đàm rậm rạp trận pháp nhìn lại, "Hắn từ sáng sớm liền biết Lục Hoài sẽ tu ma."
Nguyên chủ bị phong ấn sau không bao lâu, đột phá Độ Kiếp kỳ Huyền Thành Tử liền thành hoàn toàn xứng đáng chính đạo đệ nhất nhân, chẳng sợ Lục Hoài thể chất lại đặc thù, kia cũng không đủ giấu diếm được đối phương đôi mắt.
Thiên Ma thể chất ma tu toàn thân đều là bảo, Huyền Thành Tử nhiều năm trệ bước đột phá vô vọng, không khỏi ở này đó đường ngang ngõ tắt thượng động tâm tư.
"Tiên ma song tu, hắn nhưng thật ra đánh đến một bộ hảo bàn tính." Nhớ tới chính mình tình cảnh hiện tại, Lâm Quả phát hiện đối phương thật là cái tinh với mưu tính tàn nhẫn người.
Năm đó nguyên chủ chiến bại bị phong, mỗi người đều đối cái này sát không xong đại ma đầu tránh còn không kịp, e sợ cho cái này phiền toái dừng ở chính mình trên đầu, chỉ có Huyền Thành Tử chính khí lẫm nhiên một mình gánh chịu, lại ở thần quỷ bất giác dưới tình huống đối nguyên chủ tiến hành rồi nhất cực hạn "Phế vật lợi dụng".
Nhìn một cái kia ở Lục Hoài hồi tông báo thù khi còn có thể kiên trì hồi lâu hộ sơn đại trận, bên trong không biết có bao nhiêu nguyên chủ trải qua lọc linh khí ở yên lặng lưu chuyển.
"Cho nên chúng ta muốn bạo lực cường hủy đi sao?" Vòng quanh nhà mình ký chủ xoay vài vòng, Linh Thập Nhất vươn chân trước phân tích khởi kia đen nhánh xiềng xích cụ thể thành phần, "Vạn năm hàn thiết hơn nữa tám mươi mốt cái đại trận, xem ra Huyền Thành Tử thật đúng là không thiếu ở nguyên chủ trên người hạ công phu."
"Kia làm sao bây giờ," buông tay, Lâm Quả biểu tình hơi có chút bất đắc dĩ, "Thật vất vả trước tiên tới, ta tổng không thể làm hắn lại chịu một lần khi dễ đi?"
"Hoặc là chúng ta đem hắn dẫn lại đây?" Đem số liệu bảo tồn, Linh Thập Nhất hoảng lỗ tai ở Lâm Quả trước mặt ngồi xuống, "Tiểu hài tử sao, lòng hiếu kỳ luôn là vô cùng tràn đầy."
Nhập môn ngày đầu tiên liền tự tiện xông vào cấm địa, này nghe tới nhưng một chút đều không giống Yến Bách tác phong.
Bất đắc dĩ hắn tạm thời lấy này xiềng xích không có cách, liền tính trong lòng rất muốn phun tào, Lâm Quả cũng vẫn là tiếp nhận rồi Linh Thập Nhất cái này lui mà cầu tiếp theo kiến nghị.
Mặc kệ nói như thế nào, hắn đều phải tiên kiến đến đối phương.
Mười một tuổi không đến tiểu hài tử, thật sự không thích hợp cái loại này ăn không đủ no mặc không đủ ấm gian khổ sinh hoạt.

Nắm chặt trong tay kia còn thừa một nửa màu trắng bình sứ, Lục Hoài ngồi ở đơn sơ bàn gỗ phía trước, biểu tình tối nghĩa đến không giống như là một cái hài tử.
Đã trở lại, hắn thế nhưng ở bị chính mình cái kia hảo sư đệ nhất kiếm xuyên tim sau về tới quá khứ, nếu không phải lòng bàn tay đau đớn chân thật đến đáng sợ, Lục Hoài cơ hồ muốn cho rằng này chỉ là một hồi chính mình gần chết trước mộng.
Hắn như thế nào sẽ không nhớ rõ hôm nay đâu? Lúc đó hắn lòng tràn đầy vui mừng mà cho rằng chính mình bước vào tiên môn, lại ở dàn xếp hạ ngày đầu tiên liền thông qua nửa bình bị bắt hiếu kính bổ khí hoàn nhận rõ hiện thực.
Tiên môn cùng nhân gian giống nhau, trong truyền thuyết hô mưa gọi gió không gì làm không được đạo tu, cũng không có so cái gọi là phàm nhân cao thượng nhiều ít.
Bình sứ thượng chậm rãi có kẽ nứt xuất hiện, bị xô đẩy trên mặt đất lưu lại sát ngân nhân chịu lực mà nóng rát mà phát đau, nhưng Lục Hoài lại giống đánh mất cảm giác đau giống nhau, liền lông mày đều không có nhiều động một chút.
Không hề quyến luyến, hắn lại là còn muốn đem này buồn cười cả đời lại đi một lần sao?
Liền ở Lục Hoài bởi vì thình lình xảy ra trọng sinh mà suy nghĩ hỗn loạn khi, một đạo nhỏ bé yếu ớt tơ nhện ma khí lại hấp dẫn hắn chú ý.
Tu vi không hề, nhưng Lục Hoài nhãn lực cùng thần thức lại không có như vậy biến mất, theo kia ti ma khí hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, Lục Hoài phát hiện nó chính chỉ hướng tây nam một góc.
Là sau núi cấm địa, trừ bỏ tông chủ ngoại ai cũng không thể đặt chân Cửu Tiêu cấm kỵ.
Nơi đó như thế nào sẽ có ma khí? Như thế trắng trợn táo bạo mà xuất hiện ở Cửu Tiêu đạo tông, chẳng lẽ đối phương sẽ không sợ trực tiếp bị Huyền Thành Tử kia lão tặc bắt đi?
Tâm niệm thay đổi thật nhanh, mặt ngoài chỉ có mười tuổi Lục Hoài đương nhiên sẽ không cho rằng này ti nơi phát ra không rõ ma khí sẽ cùng chính mình có quan hệ, thu thập dễ phá toái dược bình, Lục Hoài trên mặt lại mang lên kia phó hắn thời trẻ gian nhất thói quen ôn hòa mặt nạ.
Chính là kia ti ma khí lại không có bởi vậy mà buông tha phòng trong cái kia gầy yếu nam hài, nó đầu tiên là ở ngoài cửa du đãng vài vòng, theo sau liền xuyên thấu qua kẹt cửa lẻn vào quấn lấy nam hài mắt cá chân.
Theo bản năng mà căng thẳng thân thể, Lục Hoài đồng tử co chặt, thật sự nghĩ không ra trên đời này trừ bỏ Hứa Vi Tri ngoại còn có ai có thể vòng khai chính mình thần thức mà "Công kích".
Đáng tiếc, không có dựa vào chủ nhân thần thức ma khí chỉ là vật chết, nó phát hiện không ra nam hài kinh dị, chỉ có thể tự cho là ẩn nấp mà chấp hành nổi lên dự thiết mệnh lệnh.
Thân mật mà quấn lên nam hài cẳng chân, màu đỏ sậm ma khí ngưng tụ thành một con rắn nhỏ, rồi sau đó không biết là lấy lòng vẫn là đe dọa mà le le lưỡi.
Không có ác ý.
Nhéo bảy tấc đem kia chiếc đũa phẩm chất con rắn nhỏ xách lên, Lục Hoài mắt lộ tò mò, làm đủ một bộ bình thường hài tử ứng có bộ dáng.
Có thể tránh thoát hắn thần thức, đã nói lên đối phương rất có khả năng ở phụ cận nhìn trộm, ở không có đủ lực lượng tự bảo vệ mình trước, hắn không thể làm bất luận kẻ nào biết hắn bất đồng.
Tượng trưng tính mà giãy giụa vài cái, hồng văn con rắn nhỏ ngẩng ngẩng đầu, ánh mắt sở hướng đúng là sau núi cấm địa.
Nếu là đã từng Lục Hoài, hắn có lẽ thật sự sẽ bởi vì tò mò mà đi theo, nhưng ở biết được ma tu cùng cấm địa đương nhiệm Lục Hoài trong mắt, ma khí chủ nhân rõ ràng là không có hảo ý.
Nhưng hắn lại không thể không đi, bởi vì hắn hiện tại liền ở vào "Đã từng".
Lục Hoài đã từng.
Huống hồ đây là chính mình trọng sinh sau đệ nhất chỗ bất đồng, hắn thật sự không nên như vậy buông tha.
Ở não nội tìm tòi một phen chính mình lúc này có thể sử dụng bảo mệnh pháp quyết, Lục Hoài đứng dậy đi theo con rắn nhỏ ra cửa, lần đầu tiên hoài niệm nổi lên chính mình kia đem cũng không rời khỏi người bội kiếm.
Tu ma vốn là nghịch thiên mà đi, lột da trừu cốt, lôi kiếp thêm thân, mặc kệ vận mệnh ở hắn trở về một khắc đã xảy ra cái gì thay đổi, Lục Hoài đều sẽ không bởi vậy mà cảm thấy sợ hãi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta cùng vai ác đệ nhất hảo - Thiếu Thuyết Phế ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ