Baka maging bored to kasi wala wala lang bored kasi ako mag sulat haha ≧∇≦
Top: Gguk
Bottom: Jimin♡♡♡♡♡♡
Jimin POV
"Okay Class, recess time!" Sabi ni Maam. Nagmamadali akong pumunta sa CR para umihi. Pumasok na ako sa loob at umihi. Pagkatapos ko lumabas na ako para maghugas ng kamay, nang may narinig akong ungol mula sa isang cr. Lumapit ako para tanungin.
"Uhm... T-tao po?" Biglang lumakas yung ungol nya. "O-okay lang p-po ba kayo?" Tanong ko ulit. Tumigil sya at biglang tumahimik ang cr. Binukas nya yung pinto nya at nagulat ako.
"Jeon Jungkook?" Di nya ako sinagot tinitigan nya lang ako ng masama. Lumakad sya sa pinakadoor ng cr. Nagulat ako bigla nyang sinara ito at nilock.
"B-bakit mo s-sinara yon?" Nauutal kong sabi. Papalapit na sya sakin. "Sa-saglit lang J-jungkook" Nakadikit na ako ng masyado sa edge ng lababo. Nasa harap nya na ako at bigla nya akong hinalikan. Sinubukan ko itong pigilan pero nakahawak sya sa batok ko ng mahigpit.
Tinigil nya muna ito at sabi "Wag kana kumain sa canteen ako nalang kainin mo tutal mas masarap pa ako sa mga kinakain nyo doon." Sabay smirk sa akin. A-ano to?.. Pero sabagay tama sya.. May gusto ako sa kanya.. Dati ko pa gusto to. Ako naman ang humalik sa kanya dahilan para magulat sya. Binalik nya na ito at pinagpatuloy na namin. Naramdaman ko na sumisikip na yung baba ko. Tinigil ko muna ang halikan namin.
"Ah... Jungkook sumasakit na" Halos maiyak na ako dahil sa sobrang sakit. "Ako na bahala" Sagot nya at ayan nanaman yung pa smile smile nya.
Bumaba sya at binuksan ang pantalon ko. Inilabas nya ang aking ari at nilamas lamas nya ito.
"Nng... A-ah d-dyan" Napatayo yung balahibo ko sa ungol ko. Tinakpan ko yung bibig ko.
"Wag mong takpan nyang napakagandang bibig mo walang makakarinig satin dito" Patuloy nyang nilamas lamas ang ari ko. Tinanggal ko yung kamay ko sa bibig ko pagkatapos nyang sabihin.
"Ah ah ah ah J-jungkook lalabasan na a-ako" Binilisan nya na ito at ako dito ay nanginginig at umungol ng parang wala nang bukas. Maya maya nilabasan na ako. Pumunta sya sa harap ko at hinalikan nya ako.
"Ako naman" Umakyat sya sa lababo. Humarap ako sa kanya at nakita ko ang bakat nya. Lumapit ako at binuksan ang pantalon nya. Boxer palang ang nakikita alam ko nang malaki ito. Binaba ko na yung boxer nya at bumungad sakin ang ari nyang malaki. Hinalikan ko ang pinakadulo nito. Hanggang sa isinubo ko na ito lahat. Nakita kong na ple-pleasure sya.
"Oh fuck hyung-ah! Dy-dyan! B-bilisan mo p-pa!" Lumakas ang ungol nya dahilan para ma turn on ako. Mamaya nararamdaman kong malapit na sya kaya binilisan ko pa ito. "A-ahhh! Hyung-ah! Fuck i'm c-cumming!" Itinanggal ko na ang bibig ko at kamay ko nalang ginamit ko. Nanginginig na ang hita nya.
"Ilabas mo na!" Hanggang sa pinutok nya na ito sa mukha ko. Kumuha sya ng tissue at ipinunas sa mukha ko. Naghalikan ulit kami. "Hmmm..." Ang sarap pakinggan ng mga ungol naming nag eecho sa cr. Pinutol ni Jungkook ang halikan namin at pumunta sa isang cr. Kinuha nya ang bag nya at saka bumalik sakin. May kinuha syang bagay sa bag nya. Cock Rings.
"Ba-bat m-meron ka n-nyang dala?" Nautal kong sabi dahil sa nakita ko. "Alam kong papatulan mo ko at gusto kong tumagal kaya dinala ko to" Sabay ngiting pangdemonyo nanaman. Meron pa syang inilabas sa bag nya. Isang bote ng parang gel. Lube.
"Alam ko ding virgin ka kaya dinala ko din to."
"I love you Jungkook"
"I love you too Jiminie hyung" Eto lang ang nakakainis. "Wag mo kong tawaging hyung baby nalang tas tatawagin kitang daddy kahit na matanda ako sayo" Ngumiti sya sakin at lumapit. Isinuot nya sakin yung cock ring at ganon din sa kanya. Kinuha nya na yung lube at naglagay sya sa ari nya at nilamas ito.
Habang naglalamas sya nagsalita sya at sabing "Talikod" Sinunod ko sya. Naramdaman kong nilagyan nya ng lube ang butas ko. Kinalat nya at ipinasok nya ang daliri nya dahilan upang umungol ako sa sakit.
"A-ahh Daddy ang sakit."
"Ahh shit. Lilipas din yan baby"
Binilisan nya ito at biglang tinigil. Naramdaman ko ang ulo ng ari nya sa butas ko at handa ng ipasok ito. Pero natagalan ako kaya kinuha ko na ang ari nya at ipinasok ko na ito sa butas ko.
"Ahhh~ Jiminie baby~ Ang sikip mo"
"Ah f-faster"
Punong puno na ng makasalanang ungol ang cr. At ang gandang pakinggan ng mga ito. Maya maya naramdaman ko na may gumagalaw sa tiyan ko nangunguhulagan na malapit na akong labasan pero naalala ko na may gamit kaming cock ring.
Tinuloy tuloy nya ito ng mabilis. Nandito kami sa cr at kalat ang ungol namin.
"Ahhhh! Fuck! Jiminie baby bakit ang sikip mo!"
"Daddy shittt! Malapit na ako!"
Tinatamaan nya lahat ng direksyon sa loob ko. Ang sarap parang nasa langit ako.
"J-jungkook ahh a-ang sakit n-na" Mangiyak ngiyak kong sabi. Sumasakit na yung ari ko,gusto ko nang labasan pero may gamit kaming cock ring. "A-ako din fuckkkk! Sandali!" Binilisan nya ito at binigyan ako ng isang malaking pasok bago nya ito ilabas. Tinanggal nya ito at ipinutok sa likod ko. Nanginginig sya at may mga unting ungol. "A-ah J-jungkook" Di pa natatanggal ang cock ring sa ari ko. Lumapit na sya at humarap ako sa kanya. Tinanggal nya ito at iputok ko sa dibdib nya. Punong puno ng pawis at nangangamoy tamod kami. Huminga kami ng malalim at bumalik na sa realidad.
"Salamat Jiminie baby" Hinalikan nya ako at inayos na ang mga ginamit namin. Habang nag aayos sya ay kinuha ko na ang mga damit kong nakakalat sa sahig.
"Salamat din daddy Jungkook" Sabay ngiti at yakap sa kanya. Tapos na kami at lumabas na sa CR.
The End
___________________________________
Jikook Pics para sa inyo! Salamat sa pagbabasa!
Ang kyut netooo uwuu



Tatlong pic lang hahaByebye!
BINABASA MO ANG
Jikook Smuts
FanfictionIto'y nilalaman ng mga sensitibong salita. Eto ang unang pagkakataon na nagsulat ako ng JIKOOK kasi TAEKOOK fan ako eh hahahaha. Sana'y maunawaan nyo! 🐰🐥