Here we go againn mga jikookers! Three months ko na to hindi nauupdate tapos may nagbasa wao HAHAHA de joke. Eto na ang ikatlong kabanata ng Jikook Smuts. Enjoy~
Top: Jimin
Bottom: Gguk♡♡♡♡♡♡
Jimin POVBagong taon, bagong level, bagong university at bagong tao nanaman ang aking makakasalamuha. Madali lang makakuha ng tropa dito, tingin ko palang.
Pumasok na ako sa room namin at saktong wala pang teacher. Syempre pag bago lahat dapat tahimik muna. Pagkapasok ko ay nag tinginan silang lahat sakin. Hindi ko sila pinansin at naghanap ng pwedeng mauupuan. Saktong may lumapit sakin tatlong lalaki.
"Anong pangalan mo?" Sabi nung isang lalaki.
"Ako si Park Jimin, call me Jim." Tumayo ako at sumandal ako sa katabi kong pader. "Mukha kayong may barkada pwede ba akong sumali dyan?" Sabi ko sa kanila. Nagulat naman sila.
"We don't have pre, kung gusto mo gumawa tayo and then ikaw ang leader namin." Sabi naman nung nasa gitna. "I'm Hoseok pala" Inabutan nya ako ng kamay.
"I'm Namjoon" Sabi nung nasa kaliwa. Inabutan nya rin ako ng kamay.
"And I'm Suga" Sabi nya nang walang expression. Nagtinginan at nagtawanan kami sa isa't isa. Bigla namang umingay ang room namin nang may pumasok na isang lalaki.
"Sino sya?" Tanong ko sa kanila.
"Sya si Jeon Jeongguk, Heartthrob dito sa uni." Sagot naman nya. Tinitigan ko lang sya habang papunta sa kanyang upuan. Sakto namang dumating yung unang teacher namin kaya nagsibalikan na kami sa upuan namin. First day, of course introduce yourself.
"So everyone we need to introdunce yourself, starts to you Mr. Transferee" Tinuro nya ako. Tumayo ako at pumunta sa haparan.
"Hi, I'm Park Jimin, call me Jim. I hate everything except if i like the thing or people. Thank you" Umupo agad ako na ikinagulat ng lahat sa room.
"Okay, Mr. Park Jimin, great introduce. Next Mr. Heartthrob do you really want to introduce yourself even you are shinin?" Bigla namang nagsitilian ang mga babae pero may mga bakla din na sumabay. Nanahimik lang ako at nakatingin sya kanya.
"Of course mam" Sagot nya with smile.
Omygad papii pwede kang matikman?
Kahit kailan talaga ang pogi pogi mo
Sigaw ng mga babae at bakla na hindi matapos tapos sa sigaw. Pumunta na sya sa harap at halatang pati teacher namin ay nakangiti talaga sa kanya ng sobra.
"Hello everyone and to my beautiful teacher, I'm Jeon Jeongguk and i don't need to introduce myself cause i know you all know my personality. Yun lang, Maraming salamat" Bigla nanamang nagtilian ang mga babae. Hindi ko nalang ito masyadong pinansin. Sumunod narin ang iba sa pag iintroduce.
Lunch time
"Bro, out?" Tanong ni Namjoon sakin, hindi ko ito naintindihan masyado pero hindi ako sumagot dahil nakita kong magsstay si Jungkook sa room. Umalis na ang kaklase namin na nangangahulugang kaming dalawa nalang ang tao sa room. Habang nagaayos sya ng bag nya ay lumapit ako sa kanya.
"Jeon Jeongguk, huh?" Natapos na nyang ayusin ang gamit at napatingin sakin.
"What do you want, Mr. Transferee?" Tumingin sya sakin ng masama.
"I want you" Ngumisi ako.
Naramdaman ko namang napahinto sya sa pagaayos ng gamit. Napaisip ako na isasarado ko ang room, tutal wala nang magooccupied ng room nato because Mrs. Gomez is done. Hindi ko na hinantay si Jungkook na gumalaw, lumapit ako sa pintuan at nilock ito. Nakalock naman ang bintana namin at may harang ito.
Pagharap ko kay Jungkook, nakatayo lang sya na parang nabalewala nya yung sinabi ko, na parang hindi sya natakot. Ah ganun pala, you don't have fear for me. Humanda ka.
Lumapit ako sa kanya at walang alinlangan kong hinalikan sya. Nagulat naman ako sa nangyari ng magresponse sya sa halik ko. Bumaba ang aking kamay at ito'y tumigil sa ibabang bahagi nya. U such an horny ass bitch.
Maya maya pinutol ko ang aming halik upang maghabol ng hininga. Pagkatapos non ay hinubaran ko si Jungkook, ganon din ako. Lumapit ako and this time si Jungkook naman ang humalik sakin. Ang halik nya ay hindi simpleng taong uhaw na uhaw sa halik pero ito'y may halong pagmamahal na dinarama. Itinigil ni Jungkook ang halikan nila. "Jimin" nagka eye contact kami, his eyes are shinin' "I love you" I feel shook at this time. Nakita kong may tumulong luha mula sa mata nya.
"Don't cry, Jungkook. I love you too." Hindi na ako naghintay ng sasabihin nya at hinalikan ko ulit sya.
Hininto ko ulit ang halikan namin at naghubad na ng pantalon, hinubad ko din yung kanya.
"Hmmm... Baby?" nagkatitigan muna kami ng unti at sumenyas. Mayamya lumuhod sya at tumapat sa Jr. ko. Hinawakan nya ito at nilamas muna. Dala ng pagplepleasure nya ay hindi ko na matigilang umungol.
"Fuck Jungkook~~ f-faster~~"
Naramdaman kong isinubo nya ang Jr. ko. Doon na nagsimula ang ungol kong wala nang bukas. I don't mind others, i just want to feel his pleasure for me. Bigla akong nakaramdam ng umiikot na paruparo sa tyan ko.
"fuck jungkook stop, i'm c-cumming~ please stoppp~" tumigil sya at hinabol ko muna ang hininga ko.
Pagkatapos non ay itinalikod ko sya at ipinatong nya ang kamay nya sa lamesa. Nilabas ko ang lube na nasa bag ko. Nilagyan ko muna yung akin at pagkatapos non sa pwet nya naman. Nilamas ko muna ito ng kaunti at itinapat na sa pwet nya.
Pinasok ko na ito at narinig ang ungol nya, lalo akong tinigasan dahil don. He's moans are addictive.
"ah fuck j-jimin faster~"
This room is fucking occupied by our fucking beautiful and uncontrollable moans. This is perfect.
"jimin, i-im cumming"
"same baby,"
Maya maya ay lumabas na yung kanya at ako naman ay nagpasok pa ako ng isa at inilabas na ito sa likod nya.
Naghalikan kami ng sandali at hinabol ang aming hininga. Nagsuot na kami ng damit, ako ang unang natapos at umupo. Nagtaka ako nang hindi umupo si Jungkook at nandoon parin sya sa kinatatayuan nya.
"jungkook, anong problema?" tumayo ako at hinawakan ang kamay nya.
"fuck you park jimin, u fucking took my virginity. and now i can't fucking sit because of my ass"
The End
--------------------------------------A/N: so ayun guys putek pasensya na kung ngayon lang. busy at tsaka walang phone na sarili. Actually i finish wrote at exact 11:30 pm *-* kasi natutulog na sila mama HAHAHAHA
Pasensya po sa mga maling grammar dito at mispelled words, hehe ieedit ko nalang pag sinipag ako magbasa.Byebye!
BINABASA MO ANG
Jikook Smuts
FanfictionIto'y nilalaman ng mga sensitibong salita. Eto ang unang pagkakataon na nagsulat ako ng JIKOOK kasi TAEKOOK fan ako eh hahahaha. Sana'y maunawaan nyo! 🐰🐥