Sinaktan mo kasi ako eh.

12 1 0
                                    

" Sinaktan mo na kasi ako.. eh. " yan yung laging nasa isip ko. Kasi, ayoko ng balikan yung past namin ni Kenneth. Pero, inaamin ko, mahal ko parin siya. Hindi pa ako nakakamoveon. Kasi, minahal ko siya at patuloy akong nagmomove on kasi kailangan eh.

Ako nga pala si Shane.

Morena ako, simple lang ako, friendly at mabait.

* flashback*

May boyfriend ako, este ex boyfriend. Si Kenneth, I thought he's already my happy ever after.

Meron talagang times sa buhay pagibig natin na akala natin sila na yung the one. Akala natin forever na. Yun pala, temporary lang.

2 months palang kami ni Kenneth nun, nafeel ko na talaga yung love. Kasi, pinaramdam niya sakin na mahal na mahal niya ako. Tinigilan niya yung bisyo niya, para sakin, nagbago siya.

Bihira lang yung mga lalaking handa magbago para sayo. Yung mga lalaking handang ibigay lahat para lang sumaya ka. At, Kenneth is one of them. Sobrang maeffort ang boyfriend ko. Yung hatid sundo. Yung every monthsary may surprise gifts, letters, ganun.

I really thought Kenneth is already my happy ever after. I thought that he's already my forever.

Nagbreak kami, dahil ayaw pa ni Mommy na mag ka boyfriend ako. Pero, I still love him. Hindi lang talaga ako sanay na naglilihim kay Mommy.

We deserve a second chanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon