Vẫn luôn lo liệu "Ăn no chờ chết" loại này lý niệm cực kỳ không tiền đồ Quan Dực Thường, đột nhiên phát hiện chính mình mất trí nhớ.
Hơn nữa thất không phải một đoạn, là rất nhiều đoạn, tách ra đóng gói cái loại này.
Xuất hiện ở hắn bên người, vô luận là ai đều biểu hiện đến phảng phất cùng hắn từng có chuyện xưa, càng đáng sợ chính là......
Quan Dực Thường chính mình cũng giống như loáng thoáng cảm thấy có.
Nga nha, kia hắn thật sự hảo bổng bổng úc.
Nguyên lai chính mình như vậy lưu phách, vì về sau không kiêu ngạo, eo liền không xoa đi.
Nhân vật chính: Quan Dực Thường ┃ Phụ: Mikazuki Munechika, Ootengu, Ichigo Hitofuri, Shuten Douji, Tsurumaru Kuninaga ......
Chương 1
"Đăng tỷ Đăng tỷ Đăng tỷ Đăng tỷ......"
Ầm ĩ du lịch xe buýt thượng, một người một mình một người ngồi ở thùng xe hàng sau cùng thanh niên lúc này đang gắt gao nhìn chằm chằm trong tay màn hình di động, trong miệng của hắn không ngừng niệm cái gì, sau đó vươn tay, thật cẩn thận ở trên màn hình vẽ vài đạo.
Trò chơi triệu hoán giao diện thượng, đen nhánh lá bùa mang theo quái dị đồ án bắt đầu run rẩy, cuối cùng......
【R— nhị tinh — Yamawaro 】
Quan Dực Thường tức khắc "Phanh" một tiếng đem đầu đụng phải trước tòa lưng ghế.
Rác rưởi NetEase!! Đạp mã trả ta 100 mồ hôi và máu câu!!
Nga không, không không không, NetEase ba ba, NetEase gia gia, cầu ngài, liền cho ta một cái SSR đi! Shuten Ibaraki Ootengu gì đó ta cũng không cầu, thỉnh ban ta một cái Aoandon đi!!
Không phải Aoandon cũng có thể, ít nhất...... Cho ta một nữ tính nhân vật hảo đi?!!
Quan Dực Thường chơi cái này tay du ngoạn dị thường gian nan, đầu tiên, hắn là nghe nói trò chơi này thực hỏa lúc sau, mới chính mình thử đi chơi, nói cách khác, hắn là một cái không có người mang thuần Kohaku, hết thảy đều là chính hắn sờ soạng.
Nhưng mà, có lẽ là hắn download phần mềm trung virus hoặc là mặt khác bug gì đó, hắn ở trừu mới bắt đầu thức thần thời điểm, trò chơi tự động nhanh chóng thối lui, lại đăng nhập đi vào, cốt truyện cũng đã thần kỳ quá xong. Hắn ngây thơ mờ mịt dựa theo phía trước dạy học khi chỗ đã thấy đi vẽ bùa, kết quả chỉ có hai cái màu lam R.
Quan Dực Thường khi đó là cái thuần trắng, còn tưởng rằng là chính mình tay hắc, lúc sau lại trừu phù, nhưng thật ra có SR, cho nên hắn căn bản liền không biết đây là trò chơi ra vấn đề.
Sau đó dần dần đem cấp bậc luyện đi lên, hắn mới phát giác vấn đề.
Vì cái gì ta trừu thức thần không một cái là nữ tính nhân vật?!!
Lại sau đó, hắn mới phản ứng lại đây là có mới bắt đầu thức thần như vậy một chuyện. Chỉ là khi đó cấp bậc đã luyện lên đây, trở thành là bug luyện nữa hào lại phí thời gian, lại lười đến gọi điện thoại cấp khách phục, vì thế cứ như vậy.
Quan Dực Thường đưa điện thoại di động thả lại ba lô, bụm mặt cả người đảo hướng ghế dựa, cảm thấy có chút tuyệt vọng.
Ở Phi Châu nhật tử hảo khó chịu, muốn khóc.
Hắn hoài nghi trò chơi này căn bản không có SSR.
Du lịch xe buýt ở trên đường cao tốc chạy như bay, trong xe mọi người hiển nhiên là cho nhau kết bạn, lúc này chính vui cười đùa giỡn, có cầm di động tụ ở bên nhau, chỉ có Quan Dực Thường một người có vẻ không hợp nhau.
Này chiếc xe đích đến là cách vách thị, người trong xe không phải trò chơi trạch chính là manga anime trạch, bọn họ chuyến này mục đích là cách vách thị triển lãm. Quan Dực Thường chỉ cùng này trong xe một người nhận thức, vẫn là không thế nào thục cùng lớp đồng học, nói đến cùng hắn chỉ là vì cọ xe thôi.
"Quan Dực Thường, Quan Dực Thường? Ngươi ngồi ngẩn người làm gì đâu, đến lạp." Bên tai một đạo giọng nam vang lên, Quan Dực Thường phục hồi tinh thần lại, phát hiện chính mình cùng lớp đồng học đang đứng ở xe buýt tẩu đạo thượng, vẻ mặt lo lắng nhìn chính mình.
A, cái này là, là ai tới? Tên quên mất......
Quan Dực Thường hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, lúc này mới phản ứng lại đây đã tới rồi triển lãm, trên xe trừ bỏ hắn cùng trước mắt nam sinh, những người khác đã sớm đã xuống xe chờ ở một bên.
Muốn mệnh, chẳng lẽ hắn ở trong xe ngủ rồi còn ngủ đến gắt gao một chút cảm giác đều không có? Hắn một chút đều không có cảm giác chính mình ngủ rồi a, không bằng nói ở cái loại này ồn ào hoàn cảnh hạ hắn là như thế nào ngủ......
"Xin lỗi, ta hiện tại liền lên."
Quan Dực Thường đè đè chính mình huyệt Thái Dương, đi theo cái kia nhớ không nổi tên nam sinh phía sau xuống xe, cảm thấy gần nhất không biết như thế nào loại tình huống này giống như thường xuyên phát sinh.
...... Này không phải là muốn chết đột ngột điềm báo đi.
"Như vậy, chúng ta hiện tại liền bắt đầu phân công nhau hành động, dựa theo phía trước nói thời gian trở lại nơi này tập hợp, không thành vấn đề đi?"
"Minh bạch!"
Trả lời xong lúc sau, mọi người liền từng người đi theo chính mình bằng hữu hướng về bất đồng phương hướng tản ra.
Quan Dực Thường đứng ở tại chỗ không có động, phiên cặp sách di động, ở di động lấy ra tới thời điểm, lại không cẩn thận đem cùng di động phóng cùng nhau tờ giấy cũng không cẩn thận mang theo ra tới.
Hắn khom lưng đang muốn đi nhặt, một cái tay khác cũng đã trước hắn một bước đem kia tờ giấy nhặt lên.
Quan Dực Thường ngẩng đầu vừa thấy, trước mắt người chính diện mang kinh ngạc nhìn trong tay giấy.
Nga khoát, hình như là phía trước ngồi cùng chiếc xe muội tử.
"Hảo hảo xem, cái này là ngươi họa? Ngươi là mỹ thuật chuyên nghiệp sinh sao?" Muội tử đem trong tay giấy nhìn lại xem, sau đó mới như là phản ứng lại đây giống nhau, ngượng ngùng đem giấy đưa cho hắn.
"Thực xin lỗi, một không cẩn thận liền xem mê mẩn......"
Lúc này hắn có phải hay không hẳn là "Nga chăng" một tiếng.
Quan Dực Thường lắc lắc đầu, tỏ vẻ không có quan hệ, sau đó tầm mắt dừng ở nàng trong tay trên giấy.
Mặt trên họa rất nhiều phức tạp thả có quy luật đồ án, còn có một ít kỳ quái ký hiệu.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Đao Cùng Thức Thần (Touken To Shikigami)-Nhị Bạch Chủ
Phiêu lưuThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Manga anime , Đao kiếm loạn vũ , Âm Dương Sư Vẫn luôn lo liệu "Ăn no chờ chết" loại này lý niệm cực kỳ không tiền đồ Quan Dực Thường, đột nhiên phát hiện chính mình mất trí nhớ. Hơn nữa thất không phải mộ...