Phần 3

342 5 0
                                    


Chương 142

Giống nhau yêu quái, đều không thế nào thích tuần hoàn nhân loại kia một bộ quy củ, trừ bỏ một ít trời sinh tính nhã nhặn lịch sự cỏ cây yêu quái ở ngoài, mặt khác phần lớn là chính mình như thế nào thích liền như thế nào tới, trong đó, quỷ càng là như thế. Nhìn đến thích liền đoạt, người cũng là giống nhau, đoạt liền thượng.
Ibaraki Douji là đại yêu, hắn loại cường độ này quỷ, dễ dàng liền có thể tìm một chỗ xưng vương, nhưng là hắn lại cùng khác quỷ không giống nhau, hắn cảm thấy hứng thú chỉ có cường giả, đối với cái gì lãnh địa nữ nhân linh tinh đồ vật đều không có hứng thú, ở bị Âm Dương Sư bắt lấy phía trước, cả ngày tìm yêu quái đánh nhau, chính là có thể cùng hắn đánh nhau một trận thật sự là quá ít.
Quá yếu lười đến ra tay, không thú vị, cho nên ở Âm Dương Sư tìm tới môn thời điểm, Ibaraki Douji còn hưng phấn trong chốc lát.
Hắn không sợ chết, nếu ở trong chiến đấu chết đi hắn cũng không có gì câu oán hận, nhưng đối mặt cảm tình loại đồ vật này, hắn quả thực chính là một trương giấy trắng.
"Mê, cái gì mê thượng, ngươi đang nói cái gì, ta......"
"Nguyên lai ngươi là cái miệng chê nhưng thân thể lại thành thật thuộc tính?" Dực Thường nói, đi bước một tới gần hắn.
Cái này cảnh tượng cùng phía trước hắn bị nhốt ở pháp trận, bị một thân hoa phục công chúa dần dần tới gần thời điểm dữ dội tương tự, Ibaraki Douji cùng lúc ấy giống nhau, cũng là từng bước một sau này lui, sau đó lưng dựa thượng tường, chân tay luống cuống, vô kế khả thi.
"Thật vậy chăng?" Dực Thường nói, dùng như là xem vui đùa giống nhau ngữ khí.
Hắn trên người chỉ ăn mặc một kiện tố bạch quần áo, còn lỏng lẻo, hơn phân nửa trắng nõn ngực □□ bên ngoài, một đôi lại trường lại thẳng chân làm Ibaraki Douji không biết vì sao cảm thấy yết hầu có chút khát khô.
"Kia, "Dực Thường hỏi, "Tưởng cùng ta hôn môi sao?"
Ibaraki Douji nghe vậy, ánh mắt không tự chủ được liền đặt ở hắn cánh môi thượng, sau đó hầu kết trên dưới lăn lộn một chút.
"Ta......"
"Ha ha ha ha ha, "Dực Thường đột nhiên cười to ra tiếng, đối với hắn vẫy vẫy tay, kéo trên cổ tay xích sắt xôn xao vang lên. "Cái gì a, quả nhiên là mê thượng ta đi? Thật tốt a."
Hắn nói: "Ta cũng thích ngươi nga."
Ibaraki Douji vốn đang muốn nói cái gì, nghe thế câu nói, lại nháy mắt cục đá giống nhau định ở tại chỗ.
Hắn hơi giật mình nhìn Dực Thường, trong đầu một loại hồi phóng câu nói kia, sau đó, trong lòng như là có thứ gì đột nhiên sôi trào lên.
Mà ở Dực Thường trong mắt, chính là thân hình cao lớn quỷ mất đi ngôn ngữ năng lực, hơi hơi quay đầu đi dùng mu bàn tay che khuất mặt, ý đồ che khuất trên mặt hiện lên đỏ ửng.
A, đây là như thế nào một loại tương phản manh a.
"Thật đáng yêu nha." Dực Thường nói.
"......!" Ibaraki Douji mạc danh có chút bị trêu đùa xấu hổ buồn bực cảm, "Đủ rồi, từ vừa rồi bắt đầu liền......"
Rõ ràng phía trước, còn ăn mặc hoa phục ra vẻ công chúa thời điểm không có như vậy, như vậy càn rỡ!!
Nếu lúc ấy trái tim chỉ là gia tốc nói, hiện tại đã là hoàn toàn mất khống chế.
"Không sai biệt lắm." Dực Thường nói.
"...... Cái gì?"
Dực Thường tươi cười thu liễm một chút.
"Ngươi cần phải đi, Ibaraki Douji. Qua không bao lâu, Âm Dương Sư liền phải đã trở lại, ngươi phía trước đi nơi nào tìm ta đi, cho nên bọn họ mới đều đi ra ngoài, trở về thấy ngươi, là sẽ không thiện bãi cam hưu."
"Nơi này đều là đóng cửa pháp thuật, ta phía trước cảm ứng được khí tức của ngươi, cho nên mới trước một bước ngăn chặn, nhưng ngươi quỷ khí quá mức nồng đậm, sẽ kích phát cũng là sớm hay muộn vấn đề."
Ibaraki Douji nhìn hắn hồi lâu, sau đó cười nhạo một tiếng, một phen kéo lại hắn tay.
"Ngươi cho rằng ta là vì cái gì lớn như vậy phí hoảng hốt tới tìm ngươi."
Đầu bạc quỷ nhìn chăm chú trước mặt người, biểu tình vô cùng nghiêm túc, ngữ khí cuồng vọng.
"Ta muốn mang ngươi đi, này đó Âm Dương Sư không làm gì được ta, dám cướp đi ngươi ta liền đưa bọn họ tất cả đều đốt thành tra!"
"Ta mang ngươi hồi đại giang sơn, nơi đó là yêu quái nơi tụ tập, liền tính là Âm Dương Sư cũng không dám......"
"Ngươi dẫn ta đi, là vì cái gì đâu?" Dực Thường đánh gãy hắn nói.
"Quả nhiên, là cùng ta phía trước nói giống nhau, mê thượng ta?" Thiếu niên cười như không cười, "Chính là ngươi hiện tại cũng rõ ràng, ta không phải công chúa, trên người đều là này đó xấu xí vết thương, ta vừa rồi theo như ngươi nói đi, ta là Thiên Kỳ Lân, cùng với tiêu phí sức lực đem ta mang đi, không bằng liền ở chỗ này, đem ta ăn."
"A, vẫn là nói, ngươi là muốn đem ta mang về, vẫn luôn thu thập ta huyết?"
"Không phải!" Ibaraki Douji đề cao thanh tuyến, hắn con ngươi súc thành một cái dây nhỏ, tay cầm cái kia khóa ở Dực Thường trên cổ tay xiềng xích, một tay đem cái kia xiềng xích nắm chặt đứt.
"Ta không thèm để ý, ta không thèm để ý ngươi là cái gì thân phận! Là, cùng ngươi nói giống nhau, ta đã......"
Hắn thanh âm đè thấp.
"Ta đã mê thượng ngươi."
Dực Thường lại lần nữa cười ra tiếng.
"Ngươi muốn mang đi ta, biết ý nghĩa cái gì sao, ai nha, thật là lãng mạn a, vì ta một người cùng thế giới là địch gì đó."
"Thì tính sao." Ibaraki Douji gắt gao nhìn chằm chằm hắn, "Ta rất mạnh, ta sẽ bảo vệ tốt ngươi."
"Liền tính là nói như vậy, ngươi liền tên của ta cũng không biết." Dực Thường nói.
"Ta danh, Địch." Ibaraki Douji nói, "Đem tên của ngươi nói cho ta."
"Thật là một chút đều không mang theo do dự đâu, ngươi sẽ không sợ ta đem tên của ngươi nói cho Âm Dương Sư sao?"
"Những cái đó Âm Dương Sư còn không có cái kia năng lực khống chế tên của ta, trên thế giới này, có thể kêu tên của ta, chỉ có ngươi một cái."
"Ha ha ha ha ha, hảo nha." Dực Thường đối với hắn mở ra hai tay, "Ta kêu Dực Thường."
"Anh tuấn quỷ tiên sinh, đem ta mang đi đi."
......
......
"Ta đâu, từ sinh ra bắt đầu cũng đã bị nhốt ở nơi đó, sau đó đã bị đòi lấy máu." Dực Thường ngồi ở Ibaraki Douji không biết từ nơi nào tìm tới trong phòng, bắt đầu giảng chính mình chuyện xưa.
Này tòa phòng ở ở núi sâu, nghĩ đến những cái đó Âm Dương Sư liền tính là muốn tìm hắn cũng không có dễ dàng như vậy.

[ Tổng ] Đao Cùng Thức Thần (Touken To Shikigami)-Nhị Bạch ChủWhere stories live. Discover now