Phần 8

51 2 0
                                    


220 tâm cảnh ( thượng )

Ở Vân Châu tỉ mỉ điều dưỡng hạ, không đến nửa tháng thời gian cùng huy thương thế liền đã hảo ** thành, mặt ngoài vết thương cũng dùng không gian sản xuất thuốc dán dần dần rút đi vết sẹo chỉ dư nhàn nhạt hồng trạch ngươi cười không cười đều khuynh thành.
Tôn thái y nhìn kỹ sau hướng Đế hậu hồi phục: "Công chúa khôi phục đến cực hảo, lại tĩnh dưỡng một đoạn thời gian là được
."
Nghĩ đến hoàng hậu thần kỳ thể chất, tôn thái y đối với cùng huy công chúa thương thế kinh người khôi phục tốc độ một chút cũng không cảm thấy kinh ngạc, chỉ là có điểm đáng tiếc, giống hoàng hậu lấy ra tới ngọc lan quả cùng tự chế thuốc trị thương, thực bình thường đồ vật, đào tạo chế làm quá trình bước đi cũng giống nhau, nhưng qua tay người bất đồng hiệu quả cũng khác nhau như trời với đất.
Chỉ có thể quy về hoàng hậu nương nương thiên phú thần kỳ, nếu không có thể tạo phúc càng nhiều người.
Trong lòng tuy rằng nghĩ như vậy, tôn thái y dù sao cũng là ở hoàng cung lăn lộn hơn phân nửa đời người, một chút cũng không dám biểu lộ ra chính mình tâm tư.
"Làm phiền thái y." Vân Châu mặt mày hớn hở, ôn nhuận khả nhân cười có thanh có thể thấy được đế nhẹ nhàng, Hoằng Lịch thấy cũng đi theo tâm thần một sướng, ha ha cười thưởng tôn thái y, lại lệnh cùng huy muốn ngoan ngoãn tĩnh dưỡng thẳng đến hoàn toàn hảo lên kim cương bám vào người.
"Vất vả ngươi!" Đãi tôn thái y lui ra sau Hoằng Lịch đỡ Vân Châu ngồi xuống, nhìn nàng đã có chút hơi đột bụng ánh mắt hết sức nhu hòa, từ năm trước cuối năm đến bây giờ, nàng liền không có nhàn nhã thời điểm, đối lập dĩ vãng nàng ấm áp điềm đạm nhật tử cũng không phải là lao tâm lại lao động?!
"Vất vả cái gì, đều là ta nên làm." Vân Châu nhìn sắc mặt hồng nhuận một đôi nữ nhi, vui mừng nói: "Nói đến vất vả, lại là hỗ trợ xử lý cung vụ chỉ hinh chỉ lan, còn có cùng kính, này hơn phân nửa tháng đều là nàng ở chiếu cố cùng huy, ăn cơm uống dược, đều bị thỏa đáng. Có thể thấy được là trưởng thành!"
Hoằng Lịch thường xuyên lại đây Thể Nguyên Điện, đối cùng kính biểu hiện tự nhiên cũng xem ở trong mắt, cười nói: "Đều thưởng đều thưởng, Ngô thư tới, đi, đem kia bốn kiện màu vàng nhạt tố lăng lăn ngân hồ biên bách điểu triều phượng mỏng đấu bồng mang tới, hai kiện ban cho Hòa Thạc dụ chương công chúa Hòa Thạc minh dung công chúa, hai kiện cấp cùng kính cùng huy công chúa."
Chỉ hinh chỉ lan vẻ mặt mà kinh hỉ. Này trong hoàng cung công chúa, trừ bỏ cùng kính cùng huy vừa sinh ra liền ban phong hào, vì con vợ cả cố luân công chúa, mặt khác công chúa đều phải chờ chỉ hôn trước mới có thể ban cho phong hào phẩm cấp, không nghĩ tới hôm nay các nàng trước tiên được. Vội vàng tiến lên hành lễ tạ ơn: "Chỉ hinh ( chỉ lan ) khấu tạ hoàng ân, đa tạ hoàng huynh ban thưởng!"
Có phong hào cùng phẩm cấp, nàng ở trong cung địa vị cùng đãi ngộ liền sẽ đề cao, hết thảy ấn phẩm cấp chấp hành.
"Cùng kính ( cùng huy ) tạ hoàng a mã thưởng!"
"Hảo, mau đứng lên." Hoằng Lịch trừng mắt nhìn mắt đi theo từ trên giường đứng dậy hành lễ cùng huy, thấy nàng cười ngọt ngào triều chính mình phun ra hạ đầu lưỡi, xoay người bò lại trên giường đắp lên chăn mỏng, một bộ ngoan ngoãn nghe lời bộ dáng, bất đắc dĩ cười. Xoay người đối Vân Châu nói: "Ta đi về trước, Kê từng quân thượng chiết kỳ về hưu, trẫm triệu hắn buổi chiều tiến cung yết kiến."
Ung Chính mười năm Kê từng quân từng nhân công thêm Thái Tử thái bảo hàm, thứ năm lại thụ Văn Hoa Điện đại học sĩ kiêm Lại Bộ Thượng Thư, mấy năm nay Đại Thanh đại bộ phận tướng lãnh quan viên tâm lực đặt ở chiến sự thượng, hắn chuyển công tác Chiết Giang Tổng đốc kiêm quản muối chính, có thể nói càng vất vả công lao càng lớn.
Kê từng quân ở quan, biết người khéo dùng, cung thận liêm minh, trị hà vưu tích, coi quốc sự như gia sự, trước sau tỉnh kho nô cực cự.
Có công không cứ ngạo, trung quân vì nước, như vậy thần tử Hoằng Lịch tự nhiên hậu ái, thả muốn thụ vì đủ loại quan lại mẫu mực.
"Chính sự quan trọng." Vân Châu đứng dậy đưa hắn.
"Ngươi thân mình trọng, không cần tặng." Hắn ngăn cản nàng, nhịn không được lại dặn dò: "Chính mình chú ý nghỉ ngơi, chuyện gì giao cho phía dưới người đi làm......"
"Đã biết, đi thôi." Nàng dở khóc dở cười, lại không phải hoài đệ nhất thai, đáng giá thấy một lần mặt dặn dò một lần sao.
Bị ghét bỏ! Hắn sờ sờ cái mũi, nhàn nhạt mà quét đi theo Vân Châu bên người Tố Vấn hàm sương hàm tễ mấy cái, thấy các nàng mỗi người tựa tùng thật khẩn mà che chở chủ tử, phương vừa lòng mà bước ra chân rời đi.
Trở về Trường Xuân Cung, Vân Châu nghĩ đến hai cái Giác Nhĩ Sát thị trong bụng hài tử đều tới rồi sinh ra tháng, liền làm Quách ma ma cùng thúc chồn các tặng hai chi thượng trăm năm dã sơn tham cập một ít tổ yến a giao chờ hậu sản điều dưỡng đồ bổ đến ôn quận vương phủ cùng thành chính tử tước phủ —— Phó Hằng phủ, Hoằng Lịch cảm thấy Lý Vinh Bảo tước cho hắn tập không đủ để phong thưởng hắn quân công liền lại ban hắn một tòa bốn vào phủ đệ cập hoàng kim năm trăm lượng
.
Lại chọn chút mùa đông ủ quả quýt tương, mật ong quả bưởi trà cập một ít xoài khô, đào làm, nho khô, quả hạch chờ đồ vật làm các nàng đưa đến thừa ân công phủ, "Thuận đường tiếp Tứ a ca hồi cung, nếu là hắn luyến tiếc khuê lâm, liền đem khuê lâm cũng mang tiến cung trụ một đoạn thời gian."
Khuê lâm là phó văn kế minh thụy lúc sau cái thứ hai nhi tử, kém Vĩnh Trân hai tuổi, Ung Chính mười sáu năm sinh, hai người chỗ đến cực hảo, đây cũng là Vĩnh Trân nguyện ý đi thừa ân công phủ trụ nguyên nhân chi nhất.
Nam hài tử có bạn tốt lúc sau mẫu thân liền không như vậy quan trọng, nhớ tới ba tuổi trước kia tổng dính ở chính mình bên người đừng rời khỏi oa oa Vân Châu có đôi khi cũng không khỏi ăn vị.
"Là."
Lấy cớ nghỉ trưa, Vân Châu vẫy lui người lắc mình vào không gian.
Tự lần trước háo không ít tinh thần lực nhìn chằm chằm hậu cung, thần thức lại mạnh mẽ thi triển ngọc lan thụ chuyển hóa phương pháp, sửa chữa ngọc lan quả đã hồn nhiên vì nhất thể năng lượng kết cấu, làm cho không gian không ổn định, nàng liền nghĩ nhất định phải thay đổi loại tình huống này.
Nếu là toàn thịnh thời đại ngọc lan thụ nàng cũng không cần phải như thế lo lắng, Thần Châu đại địa nơi đó linh mạch cái nào khí vận nó không phải một xoát liền tới? Cố tình hiện tại nó là hao hết cuối cùng năng lượng cùng nàng thần hồn hòa hợp nhất thể mới sinh trạng thái, liền bỉ cực thái lai mà xuyên qua thành trong lịch sử Hiếu Hiền hoàng hậu, có Đại Thanh long mạch, chân long khí vận ở phía sau đỉnh, kia cũng chỉ có thể nói là một cái bị uy đến trắng trẻo mập mạp trẻ con...... Không cụ mỹ chất mà vô tự bảo vệ mình chi lực, bị người khác đã biết còn sẽ bị trở thành Đường Tăng thịt.
Linh tu, là sở hữu tu luyện con đường nhất nguy hiểm gầy yếu, ở bắt đầu thời điểm. Dài lâu năm tháng, khi nào nàng mới có thể cường đại đến làm lơ hết thảy?
Vân Châu chưa từng nghĩ tới.
Đi một bước tính một bước, dạo chơi trần thế, trải qua tình đời, hưởng thụ hết thảy đáng quý tốt đẹp...... Vô luận sinh mệnh trường cùng đoản, nàng đều sẽ không có tiếc nuối.
Nhưng ở cùng huy sau khi bị thương, nàng phát hiện, nàng quá chắc hẳn phải vậy. Nếu lựa chọn vào đời, nàng tất nhiên dụng tâm dùng tình, vậy trốn không thoát phân tranh, không tránh được tranh đấu. Đã muốn tranh đấu, chính mình thành lũy cùng tiền vốn đương nhiên muốn gia cố thêm dày.
Trước mắt còn hảo tự mình xuyên đến huân quý nhà, thân cụ phượng mệnh, sau lưng có Đại Thanh long mạch bàng phái khí vận nhưng mượn ngọc lan thụ hấp thu, chuyển hóa linh khí bổ sung đến trong không gian, vạn nhất kế tiếp mấy đời nàng đầu thai ở thanh bần nhân gia, ngọc lan thụ cũng là không bột đố gột nên hồ, dựa vào trong không gian hiện có linh khí nhiều nhất cũng là khó khăn lắm duy trì không gian tồn tại, nếu là trung gian có cái cái gì ngoài ý muốn —— ngoại lai tập kích hoặc là chính nàng một cái đại ý, giống lần này cho Thái hậu giáo huấn, khiến cho không gian không xong đều là nhẹ, không gian tan vỡ, không gian hỏng mất cùng với nghiêm trọng nàng thần hồn bị thương đều là khả năng.
—— kỳ thật vấn đề này, ở không gian sinh thành cùng chậm rãi mở rộng sau nàng đã có điều phát hiện. Mà theo nàng tu vi gia tăng, nàng cũng ẩn ẩn cảm nhận được Ung Chính ban cho nàng cái kia ngọc đỉnh có nàng yêu cầu đồ vật —— bên trong phong ấn cường đại đồ vật hoặc là năng lượng, cho nên nàng mới một lần một lần mà thể ngộ ngọc lan thụ dung hợp đến nàng thần hồn sinh mệnh dấu vết, sờ soạng học tập thượng cổ truyền xuống các loại trận pháp cấm chế.
Hiện tại là cởi bỏ nó lúc!
Ở trong không gian, thần hồn trạng thái tương đối hảo khống chế vận dụng linh lực, Vân Châu đem thân thể lưu tại phòng ngủ, lắc mình đi tới linh trì bên, ngọc đỉnh đã bị nàng chuyển qua nơi đó.
Ngồi xếp bằng ngồi xuống, tâm thần hợp nhất, đôi tay kết ấn, chuyên chú mà bắt đầu đánh ra thủ quyết, mỗi một tay ấn quyết sinh ra lực lượng đánh ở ngọc đỉnh thượng đều sẽ phá vỡ một chỗ cấm chế, khiến cho một đạo quang mang bắn ra, lại hoặc giống gợn sóng giống nhau nhộn nhạo khai, hướng hợp lại mặt khác điểm mặt.
Theo trên tay ấn quyết phát ra càng lúc càng mau, ngọc đỉnh bay lộn lên, tốc độ càng lúc càng nhanh, trắng tinh tinh tế tính chất chậm rãi chuyển hoàng, tùy lại biến thành hà hồng, bơi hồng...... Ngũ thải quang mang ở đỉnh thượng phun ra nuốt vào hiện ra, tựa pháo hoa bạo phá tiêu yên, như tinh mang lưu quang lập loè, giống thủy vân phân hợp gian có thể nhìn đến phá vỡ một tầng một tầng trận pháp cấm chế
.
Ngọc đỉnh cũng đang không ngừng mà biến hóa......
Vốn dĩ một thước tới lớn lên đỉnh biến thành mấy trượng cao, huyền với không trung, hình dạng ở ban đầu trên dưới lược tiểu trung gian cổ tròn dẹp hình, ba chân, có cái cơ sở thượng lược có biến hóa, thoạt nhìn đảo giống cái béo hồ lô, nhan sắc cũng từ bạch ngọc bộ dáng cuối cùng ngừng ở kim trung thấu hồng lưu kim sắc trạch, đỉnh thượng ẩn ẩn phù lóe chư thiên sao trời đồ án, thượng sức chi thảo, biên lấy như ý vân văn, phía dưới là tạo hình cổ xưa hình rồng thú đủ.
Từ ba cái lộ ra hồng mang thỉnh thoảng lại phun ra hơi sương mù tới đỉnh khổng trung có thể cảm nhận được đỉnh trung nội gan ở bay tới đánh tới, mỗi sát đụng vào đỉnh bích liền sẽ có "Ầm ầm ầm" chấn tiếng vang truyền ra.
Vân Châu lấy lại bình tĩnh, thích ra linh lực nâng lên đỉnh cái, cứ việc sớm có chuẩn bị, đỉnh trung hấp lực vẫn thật lớn đến làm người vô pháp tưởng tượng, đỉnh cái càng như Thái Sơn trầm trọng vô cùng, mà chính mình rõ ràng đã cảm thấy vạn phần ngưng thật cường đại thần hồn vẫn sinh ra mau bị đè dẹp lép vô pháp chống đỡ cảm thụ ——
"Phanh!!!"
Đỉnh cái ném đi, đỉnh trung "Hưu! Hưu! Hưu! Hưu! Hưu!" Bay vụt ra 5 giờ màu quang, lượn vòng sau một lúc phân biệt hoàn toàn đi vào không gian bên trong. Ngay sau đó, không gian một trận run rẩy, nguyên bản khẩn lâm vườn trái cây bị Vân Châu vẽ ra tới loại thượng các loại quý trọng cây rừng chỗ ngồi nhanh chóng mà phồng lên, lớn mạnh, không đến non nửa cái canh giờ liền thành hướng bắc chạy dài sơn lĩnh.
Ở sơn lĩnh cùng quả lâm chi gian có dòng suối róc rách xuyên qua, uốn lượn chảy về phía phía tây, ở gieo trồng điền dược, rau quả, hương liệu kia một bên hối thành một cái đại hồ, hồ bên kia là quảng mao thảo nguyên; mà tương đối phía tây, rừng trúc phía sau cũng xuất hiện vài toà cao và dốc ngọn núi, hàm tiếp phương bắc sơn lĩnh vài toà thạch phong đặc biệt cao và dốc mạo hiểm, ngọc luyện từ đỉnh núi vách đá khuynh tiết mà xuống, hình thành sai khai mấy chỗ thác nước cũng ở sườn núi chỗ hội tụ ra mấy cái đàm tử.
Mà đối diện Vân Châu cư chỗ cách linh trì kia phiến trà lâm hoa lâm phía nam lại sinh ra ôn nhu đồi núi, đồi núi sau lại có phía tây xuyên lưu mà qua sông nhỏ, sông nhỏ nam ngạn là phía đông đại hồ sau kéo dài lại đây mặt cỏ, núi đá rất nhiều hãn mà cùng với xa xa chỗ nhả khói thuốc sương mù núi lửa.
Không gian lập tức lại mở rộng kéo dài vài lần có bao nhiêu.
Nồng đậm linh khí ập vào trước mặt, như mây đoàn tản ra quay cuồng, tựa hoa trước nguyệt hoa linh hoạt hay thay đổi...... Theo không gian chậm rãi ổn định, lại có sinh sôi không thôi chi ý.
Ngọc lan thụ phát ra che phủ tiếng động, làm như vui mừng nhẹ nhàng rất nhiều.
Vân Châu nhắm mắt lại, dụng tâm cảm thụ được không gian biến hóa. Thực mau, nàng minh bạch bị nhốt cấm ở đỉnh chính là thứ gì, thế nhưng là kim mộc thủy hỏa thổ ngũ hành chi tinh!
Nguyên bản tóm được chúng nó đại năng có lẽ là muốn đem chúng nó luyện hóa thành tiên đan hoặc là cái gì khó lường Tiên Khí, sau lại khả năng xảy ra chuyện khiến cho này ngũ hành chi tinh bị nhốt tại đây đỉnh giữa dòng lạc phàm trần không biết năm tháng. Bởi vì này đỉnh có tự hành vận chuyển cấm chế, cứ việc không có chủ nhân luyện chế, nhưng ngũ hành chi tinh cũng bị luyện hóa không ít tinh nguyên, thời gian ở trường một ít phỏng chừng cũng sẽ hóa thành thuần túy có thể nguyên tài liệu.
Không nghĩ tới tại đây thời khắc mấu chốt ngọc đỉnh rơi xuống nàng trong tay.
Nàng giải khai đỉnh ra trận pháp cấm chế, đem ngũ hành chi tinh phóng ra, đỉnh trung nồng đậm ngũ hành tinh nguyên hóa thành cuồn cuộn linh khí lập tức liền tràn ngập toàn bộ không gian, cuối cùng đem không gian mở rộng tới rồi trình độ nhất định mới củng cố xuống dưới, mà cận tồn một chút tinh nguyên ngũ hành chi tinh cũng tự động mà phi thất bại gian hình thành thiên nhiên ngũ hành đại trận cách cục, nghỉ ngơi lấy lại sức lên.
Nàng vận mệnh chú định dự cảm lấy một loại nàng ngoài ý liệu lại tựa hồ ở nàng ý tưởng bên trong phương thức thực hiện! Hoàn toàn sơ sót điểm này Vân Châu vui vô cùng, này ngũ hành chi tinh tuy còn sót lại một chút tinh nguyên, diễn sinh linh khí không nhiều lắm, lại có thể ngũ hành tương sinh, là thiên địa nhất ổn định sinh tụ đại trận chi nhất, có chúng nó ở gì sầu không gian không xong linh khí tặng mệt?!
Ngũ hành chi tinh diễn sinh linh khí ngọc lan thụ còn có thể hấp thu lúc sau lại chuyển hóa phụng dưỡng ngược lại, càng tiến thêm một bước hình thành sinh sôi không thôi hệ thống tuần hoàn, thật sự là quá tốt! Này về sau nàng mới xem như có một cái kiên cố thành lũy.

[Thanh] Thanh mộng nhiễu Dao Trì-Thâm Hải Nhân NgưWhere stories live. Discover now