☆. Chương 137 phao tắm gặp gỡ cái đăng đồ tử
Đàm Minh cảm giác rất kỳ quái.
Bị kia thúc quang bao phủ trụ khi, hắn toàn thân vô pháp nhúc nhích, đáy lòng liền kêu không xong. Đương Phượng Diễm bàn tay lại đây khi, hắn nhẹ nhàng thở ra, chính là hai người ngón tay mới vừa gặp phải, gần trong gang tấc Phượng Diễm liền mơ hồ.
Loại này mơ hồ, giống như nguyên lai thế giới màn hình hoa, biến thành mosaic giống nhau, ngay sau đó, thân thể hắn bị một cổ thật lớn năng lượng hút đi, tiến vào một cái hắc động, duỗi tay không thấy năm ngón tay.
Sớm nhất bị thiên thạch tạp trung, xuyên qua đến Tu Chân giới quá trình, hắn đã hoàn toàn nhớ không rõ. Khi đó có thể nói là một nhắm mắt vừa mở mắt, chỉ có trong nháy mắt, tỉnh lại liền phát hiện chính mình bị người ôm.
Lúc này đây, không giống nhau, hắn ý thức phi thường rõ ràng.
Có lẽ là bởi vì hắn tấn chức vì Kim Đan quan hệ, thân thể cùng nguyên thần đều được đến rèn luyện, ở như thế ác liệt tình cảnh hạ, còn nhưng bảo trì thanh tỉnh.
Thân thể vẫn cứ cứng đờ, vô pháp nhúc nhích, giống ngâm mình ở trong nước, nước chảy bèo trôi, hắn theo bản năng mà điều động đan điền linh khí, cấp chính mình tròng lên một tầng phòng ngự tráo, để ngừa trên đường ngoài ý.
Không biết qua bao lâu, một cổ đẩy mạnh lực lượng đem hắn đẩy đi ra ngoài, đột nhiên một thoán, thoát ly hắc ám, bốn phía sáng ngời lên, hắn dùng tay che lại đôi mắt, để ngừa đột nhiên tiếp xúc ánh sáng chịu kích thích, có tổn hại thị lực.
"Phanh ——" một tiếng, hắn nặng nề mà nện ở trên mặt đất.
Đàm Minh nhịn không được muốn mắng lời thô tục. Nếu không có cùng Phượng Diễm ở bên nhau lâu rồi, gần chu tắc xích, lời nói cử chỉ văn nhã, hắn thật sẽ tru lên ra tiếng.
Lấy Kim Đan tu sĩ thân thể, từ 100 mét trời cao rơi xuống, không thành vấn đề, chính là hắn lại là từ hơn 1000 mét trời cao, lấy hỏa tiễn tốc độ đi xuống rớt, nháy mắt tạp hướng mặt đất, tạp ra một cái động lớn, tuy rằng không có tán giá, nhưng nên đau địa phương một chút không thiếu.
Đàm Minh nằm ngửa ở đáy hố, nhe răng trợn mắt, chậm rãi thích ứng đau đớn, vận chuyển linh khí, giảm bớt đau đớn. May mắn hắn có dự kiến trước, cấp chính mình trên người bộ tầng phòng ngự tráo, không có quăng ngã thành thịt cặn bã.
Mười lăm phút sau, Đàm Minh ngồi dậy, giật giật bả vai, vặn vặn cổ, hết thảy bình thường, hắn nhẹ nhàng thở ra, đứng dậy, quan sát bốn phía.
Hắn rơi xuống địa phương, là một mảnh rừng rậm, phạm vi trăm dặm không người, hắn nện xuống hố mười mấy mét khoan, ba bốn mễ thâm, như thế đại động tĩnh, trừ bỏ kinh động loài chim bay cùng chạy trốn động vật ngoại, không có cái khác ảnh hưởng.
Đàm Minh nhẹ nhàng nhảy, nhảy ra cự hố, mấy cái lên xuống, dẫm lên một cây che trời cổ thụ quan đỉnh. Hắn thân nhẹ như yến, hai chân điểm ở tán cây đỉnh trên đầu cành, không chút sứt mẻ.
Thanh phong từ từ, giơ lên hắn mặc phát cùng tuyết bào, tuấn tú mặt, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống, càng hiện tinh xảo, lưu li tròng mắt hơi hơi chuyển động, chiết xạ ra trong trẻo quang mang, mặt mày như họa, khí chất như lan, giống như rơi vào phàm trần thiên tiên.
"Chi chi chi ——"
Quen thuộc tiếng kêu từ trong tay áo truyền ra, Đàm Minh ngẩn ra, hướng trong tay áo một sờ, nặn ra một con tuyết trắng tiểu lão thử.
"Ngươi thế nhưng chưa ném?" Đàm Minh thanh nhã thanh âm lộ ra một tia ý cười.
Tiểu Quả Tử mở to một đôi thủy linh linh mà mắt to, đáng thương hề hề mà nhìn chủ nhân.
May mắn chủ nhân mở ra phòng ngự, nó tránh ở trong tay áo, không có đã chịu thương tổn.
Đàm Minh đem nó nhẹ nhàng đặt ở trên vai, nhìn mênh mông vô bờ rừng rậm, nhẹ nhàng thở dài.
"Thầm Mộ...... Không biết có hay không tùy ta một đạo tới."
"Chi chi chi."
Đàm Minh sờ sờ Tiểu Quả Tử mềm mại lông tơ, lộ ra một mạt tự tin tươi cười.
"Ngươi nói không sai, hắn nhất định sẽ tùy ta mà đến. Ta cùng với hắn chính là khế ước đạo lữ, hắn sớm mà ở ta trên người che lại ấn ký, sao lại đem ta đánh mất?"
Đàm Minh thả người nhảy, từ tán cây thượng nhảy xuống tới.
Đứng ở hố biên, hơi hơi nhắm mắt, trong lòng mặc niệm.
Sau một lúc lâu, hắn lược hiện thất vọng. Quả nhiên vô pháp trở lại bang hội lãnh địa, có thể thấy được nơi này như Tấn Giang Giới, có cấm chế.
"Cửu Thiên Tiêu Dao." Hắn thúc giục đan điền linh khí.
Ngày xưa Cửu Thiên Tiêu Dao cho dù ở ngủ say, cũng sẽ thực mau tỉnh lại đáp lại hắn, chính là lúc này đây, hắn kêu gọi mấy lần, Cửu Thiên Tiêu Dao giống ngủ đã chết, cư nhiên không hề động tĩnh.
Đàm Minh nhíu mày. Xem ra nơi này dị thường kỳ quái.
Nâng lên tay trái, cột vào trên cổ tay tám Lăng Đái phiêu động, chuế ở dưới lục lạc vang nhỏ. Đàm Minh triển khai bàn tay, lòng bàn tay xuất hiện mấy viên hạt giống.
Hắn nhẹ nhàng thở ra.
Thanh Thánh Đằng còn có thể sử dụng.
"Chi chi?" Tiểu Quả Tử oai đầu nhỏ.
Đàm Minh nói: "Chúng ta cần mau chóng tìm cái người địa phương, tới cởi xuống tình huống."
"Chi chi." Tiểu Quả Tử dương dương móng vuốt nhỏ, tán đồng.
"Này phiến rừng rậm rộng lớn, không biết hướng nơi nào đi, nhưng đến thành thị, ngươi có không ngửi ra chính xác phương hướng?" Đàm Minh hỏi Tiểu Quả Tử.
Tiểu Quả Tử ưỡn ngực, móng vuốt loát hạ râu, cái mũi giật giật, màu đỏ đôi mắt sáng lên một đạo quang.
Một lát, nó chân sau vừa giẫm, từ Đàm Minh trên vai nhảy xuống, đi phía trước phóng đi, Đàm Minh tay phải vừa động, long ngọc hoàn lập tức biến thành Phạn thanh kiếm, ngự kiếm phi hành đuổi theo.
Trở thành Kim Đan tu sĩ sau, ngự kiếm phi hành tốc độ nhanh mấy lần, trước kia Tiểu Quả Tử còn sẽ dừng lại từ từ Đàm Minh, hiện giờ hoàn toàn không cần, Đàm Minh cơ hồ dán ở nó bên người, cùng nó song hành.
Tiểu Quả Tử làm lục soát bảo chuột, tuy là cấp thấp yêu thú, nhưng tốc độ là nó duy nhất ưu thế, như tia chớp một lược mà qua, Đàm Minh dựa vào thần thức bắt giữ nó chạy vội quỹ đạo, cùng nó đồng bộ mà đi.
Xuyên qua vô số rừng cây, lướt qua vô số con sông, từ ban ngày đến đêm tối, lại từ đêm tối đến ban ngày, như thế qua bốn năm ngày, Tiểu Quả Tử ở một cái trên sườn núi ngừng lại, tứ chi duỗi thân, quỳ rạp trên mặt đất, mệt nằm liệt.
Đàm Minh cũng là vẻ mặt mệt mỏi, hắn từ Phạn thanh trên thân kiếm nhảy xuống, Phạn thanh kiếm biến trở về long ngọc hoàn bộ xoay tay lại cổ tay, hắn từ trong túi trữ vật lấy ra một viên linh thạch, ngồi xổm xuống, phóng tới Tiểu Quả Tử trước mặt.
Tiểu Quả Tử hai mắt sáng ngời, giãy giụa ôm lấy linh thạch, cơ khát mà hút linh khí.
Đàm Minh sờ sờ túi trữ vật, lấy một khối trung phẩm linh thạch, chậm rãi hút.
Hối hận a!
Ở Tấn Giang Giới thời điểm, như thế nào không nghĩ tới từ Phượng Diễm nơi đó nhiều muốn chút linh thạch? Phượng Diễm đào một toàn bộ linh mạch, ở trong sơn động cho hắn triển lãm như núi cao linh thạch đôi, hắn nếu lấy một nửa nhét vào chính mình trong túi trữ vật, cũng sẽ không giống như bây giờ, trứng chọi đá. Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, giới tử các ở hắn trong túi trữ vật.
Đàm Minh xoa nhẹ hạ mặt, ngẩng đầu nhìn phía phía trước.
Tiểu Quả Tử không hổ là lục soát bảo chuột, lợi hại.
Bọn họ ở trong rừng rậm không biết ngày đêm mà chạy vội bốn năm ngày, thật sự ra tới, phía trước năm trăm mễ chỗ, có một tòa thành trì.
Không biết nơi này hay không còn ở Tu Chân giới?
Hoặc là...... Là nhân gian?
Đàm Minh đem Tiểu Quả Tử nhắc tới tới, phóng tới chính mình trên vai. Tiểu Quả Tử ôm linh thạch, ghé vào trên vai hắn, mắt to lưu lưu mà chuyển.
Đàm Minh lắc lắc tay áo, đi tới một cây đại thụ mặt sau, từ túi trữ vật lấy ra một kiện hình thức bình thường pháp bào thay, lại đem lệnh bài nhét vào trong túi trữ vật.
Quỳnh Tiên Tông hỗn nguyên pháp bào quá mức tinh xảo hoa lệ, hắn cứ như vậy nghênh ngang mà đi vào thành đi, quá dẫn nhân chú mục. Nếu nơi này toàn vì phàm nhân, phiếm lưu quang hỗn nguyên pháp bào sẽ làm phàm nhân kính sợ, nếu nơi này có người tu tiên, thượng phẩm cấp bậc pháp bào chỉ biết dẫn người mơ ước.
Từ đại thụ sau ra tới, Đàm Minh trên người ăn mặc một kiện bạc màu lam trung hạ phẩm pháp bào, hình thức đơn giản mộc mạc, màu đen tóc dài tùy ý mà trát một cái ngọc thạch màu lam dây cột tóc, xứng với hắn kia trương tú mĩ mặt, như một giới văn sĩ.
Tiểu Quả Tử là yêu thú, không hảo ngồi xổm trên vai hắn, Đàm Minh liền đem nó nhét vào trong tay áo, Tiểu Quả Tử ngoan ngoãn mà oa ở trong tay áo ngủ.
Phía trước chạy vội làm nó tiêu hao quá nhiều năng lượng, tuy rằng dùng linh thạch bổ sung linh khí, nhưng thể lực thượng còn không có hoàn toàn khôi phục.
Đàm Minh đi lên đại đạo, bước ưu nhã bước chân, hướng cửa thành đi đến.
Ở Tu Chân giới cùng Phượng Diễm ở chung mười năm hơn, hắn ngôn hành cử chỉ, đã chịu hun đúc, từ một cái đỉnh đạc hiện đại người biến thành hiện giờ như vậy nho nhã văn nhã, dáng vẻ đoan trang bộ dáng.
Đã từng hắn là như vậy không hợp nhau, mà nay không kiêu không táo, thong dong tự nhiên, xử sự không kinh.
Cùng Phượng Diễm tách ra sau, hắn cực độ tưởng niệm hắn, ngắn ngủn mấy ngày, liền cảm thấy trái tim ẩn ẩn làm đau, nhưng mà hắn tuyệt không có thể bởi vậy mà suy sút. Ở phi tiên cung khi, hắn liền âm thầm thề, nhất định phải biến cường.
Hắn không có khả năng cả đời ỷ lại Phượng Diễm, như cây tơ hồng không có tự mình sinh tồn năng lực. Chỉ có biến cường, mới có tư cách cùng Phượng Diễm sóng vai mà đứng, đứng ở nhất đỉnh.
Hắn tin tưởng, thông qua trên người thông minh sắc xảo ấn, Phượng Diễm định có thể bằng mau tốc độ tìm được hắn.
Lúc này sắc trời bắt đầu tối, đại đạo thượng hành tẩu người cực nhỏ, Đàm Minh thần thức đảo qua, phát hiện bọn họ bước đi phù phiếm, toàn vì phàm nhân.
Hay là...... Nơi này là phàm nhân thành thị?
Cửa thành có thủ vệ, nhưng không có trạm kiểm soát, không cần lộ dẫn, người đi đường nhưng tự do mà ra vào.
Đàm Minh theo dòng người, không nhanh không chậm mà hướng cửa thành đi đến.
Mau đến cửa thành khi, hắn ngẩng đầu vừa thấy, "Thiên nguyên thành" ba chữ thình lình lọt vào trong tầm mắt.
Đàm Minh tới tu chân thế giới sau, chưa từng ở thế gian ngốc quá, càng chưa từng ở Tu Chân giới du lịch quá, cho nên đối thiên nguyên thành hoàn toàn không có khái niệm. Không biết thành thị này thuộc về thế gian vẫn là Tu Chân giới.
Mặc kệ như thế nào, đi vào trước đi.
Hắn đi theo mặt khác người đi đường mặt sau, biểu tình tự nhiên mà đi vào cửa thành, hai sườn thủ vệ tầm mắt ở hắn trên người lưu lại hạ, liền dời đi.
Qua cửa thành, Đàm Minh nhẹ hu khẩu khí.
Xem ra này thành quản lý tương đương lơ lỏng.
Trong thành kiến trúc hợp quy tắc, đường phố hai sườn cửa hàng treo lên đèn lồng, vì toàn bộ phố thêm hứa chút vui mừng, trên đường người đi đường nam tử rất nhiều, cực nhỏ có nữ tử, xe ngựa ở trung ương đại đạo thượng chậm rãi chạy, người đi đường đi ở lộ hai sườn, phi thường quy củ.
Đàm Minh đi đến một nhà khách điếm trước, do dự một lát.
Hắn hiện giờ là Kim Đan tu sĩ, sớm đã tích cốc, không cần ngày ngày giấc ngủ, nhưng nếu muốn hiểu biết nơi này, khách điếm tin tức nhất linh thông.
Nhưng mà, hiện giờ có một cái hiện thực vấn đề bãi ở trước mặt hắn.
Hắn trên người không có phàm nhân tiền.
Đàm Minh hơi rối rắm.
"Vị này khách quan, cần phải dừng chân?" Đột nhiên một cái nhiệt tình thanh âm vang lên.
Đàm Minh nhìn về phía đứng ở cửa điếm tiểu nhị, lộ ra một mạt ôn hòa tươi cười.
"Xác thật tưởng dừng chân, bất đắc dĩ trên đường ra điểm ngoài ý muốn, hiện giờ trong túi ngượng ngùng, lược là khó xử."
Điếm tiểu nhị híp mắt cười. "Khách quan không cần lo lắng, bổn tiệm nhưng dùng linh thạch trả phí."
Đàm Minh lóe lóe mắt, ánh mắt sắc bén mà nhìn chằm chằm điếm tiểu nhị.
"Ngươi như thế nào nhìn ra ta là tu sĩ?"
Điếm tiểu nhị vội khom lưng, bái lễ. "Tiểu nhân tiếp đãi quá hứa chút tiên nhân, tự nhận có vài phần nhãn lực. Khách quan một thân tiên khí, siêu nhiên tuyệt trần, vừa thấy liền biết là tiên nhân."
Đàm Minh thu liễm khí thế, nói: "Nhãn lực không tồi."
Điếm tiểu nhị hèn mọn lấy lòng mà cười. "Tiên nhân mời vào, mời vào."
Đàm Minh liếc nhìn hắn một cái. "Không cần gọi ta tiên nhân. Ta chỉ là một giới bình thường tu sĩ, không tính là tiên nhân."
Điếm tiểu nhị đi ở phía trước, cơ linh nói: "Khách quan thỉnh hướng bên này, giành trước nhớ một chút."
Đàm Minh thần thức hơi khai, đem toàn bộ khách điếm xem xét một lần.
Này khách điếm phân trước sau hai viện, phía trước ở nửa thành phàm nhân, hậu viện có vài vị thân phận bất phàm người, nào đó phòng tựa hồ ở tu sĩ, hắn thần thức một xúc tức phản, để tránh rút dây động rừng, uổng bị phiền toái.
Nơi này không phải phàm giới, có tu sĩ, kia định là Tu Chân giới thành trấn.
Đi vào trước quầy, chưởng quầy vừa thấy Đàm Minh khí độ bất phàm, liền hành lễ.
Đàm Minh khẽ gật đầu. Đã đã bị nhìn ra là tu sĩ, kia liền bày ra tu sĩ tư thái.
Hắn từ trong túi trữ vật lấy ra một khối hạ phẩm linh thạch, giao cho chưởng quầy.
Chưởng quầy vẻ mặt kích động, đôi tay tiếp nhận linh thạch.
"Thượng tiên chờ một lát, tiểu nhân này liền vì thượng tiên an bài thượng đẳng phòng."
"Bình thường phòng có thể." Đàm Minh nói. Hậu viện bên kia thuộc về thượng đẳng phòng, nhưng đã có tu sĩ ở, Đàm Minh cảm thấy vẫn là tránh đi tuyệt vời.
"Này......" Chưởng quầy ngẩn ra, lớn mật mà cẩn thận đánh giá trước mắt tu sĩ. Một thân bạc màu lam quần áo, thủ công tinh vi, màu đen tóc dài tùy ý mà thúc ở sau đầu, ngũ quan tuấn nhã tú lệ, nhan như thuấn hoa, một đôi hơi kiều mắt đào hoa, tựa say phi say, tràn ngập mị lực.
Chưởng quầy gặp qua rất nhiều tu sĩ, nhưng chưa bao giờ có tu sĩ lớn lên như thế...... Như thế mỹ lệ.
Hắn biết trước mắt người đều không phải là nữ tử, lại không biết nên như thế nào hình dung, trừ bỏ mỹ lệ, hắn không thể nói cái khác từ.
"Như thế nào?" Đàm Minh thanh âm đạm nhiên, xa cách.
Chưởng quầy hoàn hồn, cái trán mạo một tầng hãn, xin lỗi về phía Đàm Minh bái lễ. "Tiểu nhân thất lễ, thỉnh thượng tiên chớ trách tội."
Đàm Minh nói: "Không phải nói phải cho ta an bài phòng sao? Này một viên linh thạch, nhưng đủ dừng chân phí?"
"Đủ! Đủ!" Chưởng quầy vội nói, "Không biết thượng tiên muốn trụ mấy ngày? Này viên linh thạch cũng đủ thượng tiên ở bổn tiệm trụ thượng một hai năm."
"Một hai năm đảo không cần, ta trụ mười ngày có thể." Đàm Minh nói.
"Này......" Chưởng quầy một đốn. "Nếu là mười ngày, này viên linh thạch dư dả."
Đàm Minh nói: "Nhiều liền dùng phàm nhân tiền trả ta."
Chưởng quầy bàn tính một tá, nói: "Nhiều ngàn lượng bạc, nghỉ ngơi tiên ly cửa hàng khi, liền có thể còn với ngài."
"Như thế rất tốt." Đàm Minh gật đầu.
Chưởng quầy lấy phòng thẻ bài, đối đứng ở một bên điếm tiểu nhị nói: "Tiểu trương, ngươi mang lên tiên đi chữ thiên số 2 phòng."
"Là." Điếm tiểu nhị lãnh bài, khom lưng đối Đàm Minh nói: "Khách quan mời theo tiểu nhân tới."
Đàm Minh tùy đi theo hắn phía sau, đi ra đại đường, đi vào tiền viện, lên lầu thang, qua một cái đường đi, đi vào chữ thiên số 2 phòng. Điếm tiểu nhị dùng chìa khóa mở ra khóa, đẩy cửa tiến vào.
"Khách quan, nơi này đó là chữ thiên số 2 phòng, có gì phân phó, chỉ lo sai sử tiểu nhân."
Đàm Minh đi vào đi, nương trên hành lang ánh đèn, đánh giá phòng.
Tuy là bình thường phòng, lại cũng tương đương với phú quý nhân gia nhã gian, thuộc bổn phận thất cùng ngoại thất, bài trí hoa lệ. Xem ra khách điếm này thực lực không tồi, không biết sau lưng chủ nhân là người phương nào. Có lẽ là nào đó tu chân tông môn.
"Đưa thùng nước ấm tới, ta muốn đi đi phong trần, lại đưa hồ trà nóng có thể." Đàm Minh nói.
Điếm tiểu nhị vội đồng ý. Đem phòng chìa khóa cho Đàm Minh, sau đó nói cho hắn trên bàn có ngọn nến cùng đánh lửa thạch, nhưng chiếu sáng.
Đàm Minh nhìn theo hắn rời đi, phương đóng lại cửa phòng. Không có châm nến, mà là trực tiếp từ trong túi trữ vật lấy ra một viên chiếu minh thạch, bãi ở trên bàn, toàn bộ phòng lập tức sáng lên.
Hắn ngồi ở ghế trên, hơi hơi phát ngốc.
Mười lăm phút sau, cửa phòng gõ vang, Đàm Minh hoàn hồn, mở cửa. Hai cái cường tráng lực công ở điếm tiểu nhị chỉ huy hạ, đem mạo hiểm nhiệt khí thau tắm nâng vào phòng, bãi tiến nội thất, đồng thời chính hắn ở trên bàn mang lên một bình trà nóng.
"Khách quan, ngài chậm dùng, nếu tắm gội xong, liền ở cửa hoảng hạ lục lạc, ta nhưng nhận người đem thau tắm triệt." Điếm tiểu nhị nói.
"Đa tạ." Đàm Minh ôn hòa địa đạo.
Điếm tiểu nhị thụ sủng nhược kinh. "Khách quan quá khách khí, đây là tiểu nhân nên làm."
Đãi bọn họ đi rồi, Đàm Minh đóng lại cửa phòng, đồng thời thiết hạ một cái phòng ngự trận.
Cùng Phượng Diễm ở chung lâu rồi, hoặc nhiều hoặc ít học một ít môn đạo, giống này đó phòng ngự trận pháp, hắn vẫn là sẽ.
Tuy rằng tu sĩ thân thể xưa nay sạch sẽ, nhưng Đàm Minh dưỡng thành phao tắm thói quen, tổng cảm thấy không tắm rửa, không tính thanh khiết. Ở Tấn Giang Giới đại chiến một hồi, đi vào nơi này sau, lại đuổi mấy ngày lộ, tổng giác trên người có chút dơ.
Hắn thử thử thủy, độ ấm chính thích hợp, liền cởi áo tháo thắt lưng, bước vào nước ấm bên trong, thoải mái mà nheo lại đôi mắt. Bát chút thủy ở trên mặt, chà xát, ướt nhẹp khăn vải, hơi chút niết hạ, đặt ở trên đầu, đỉnh đầu lập tức nóng hôi hổi.
Hắn dựa vào thau tắm, nhắm mắt dưỡng thần.
Tiểu Quả Tử còn oa ở hắn cởi pháp bào bên trong, tiểu thân mình lúc lên lúc xuống, có thể thấy được còn ngủ ngon lành.
Đàm Minh liếm liếm môi, cảm thấy có chút khát nước, hắn mở to mắt, nhìn về phía trên bàn kia hồ trà, vận dụng linh khí, đem ấm trà cùng chén trà cấp tiến đến gần, đảo thượng một ly trà xanh, ngâm mình ở nước ấm, chậm rì rì mà uống.
Đang lúc hắn thích ý là lúc, đột nhiên chỉnh đống lâu chấn động, phụ cận truyền đến một trận tiếng nổ mạnh.
Đàm Minh nhíu đôi chân mày, không rảnh lo uống trà, lập tức đứng dậy, từ thau tắm ra tới, không kịp lau mình, trảo quá bên cạnh quần áo, nhanh chóng mà hướng trên người bộ đi.
"Phanh ——"
Nóc nhà bị tạp cái đại động, hắn còn chưa tới kịp đem áo choàng hệ thượng, thiếu chút nữa bị rơi vào tới đồ vật tạp thượng, hắn thân ảnh nhoáng lên, tránh thoát một kiếp, trong lòng giận dữ.
Kim Đan tu sĩ uy áp phóng thích mà ra, vốn tưởng rằng có thể bức lui kia rơi xuống "Đồ vật", lại không nghĩ kia lại là một người, một người nam nhân, một cái tu vi so với hắn càng cường tu sĩ.
"Ân?" Người nọ tựa hồ cảm thấy kỳ quái, sắc bén thần thức ở Đàm Minh trên người tìm tòi, không màng phía sau công kích, bỗng chốc tới gần Đàm Minh.
Đàm Minh trong tay Phạn thanh kiếm bắn ra, che ở trước mặt, nhưng mà người nọ làm như không thấy, dễ như trở bàn tay mà hóa giải Đàm Minh công kích, một phen bắt được vai hắn.
Xé kéo một tiếng, kéo ra hắn pháp bào, lộ ra hắn ngực.
"Thông minh sắc xảo ấn!"
Lạnh lẽo thanh âm vang lên, Đàm Minh đột nhiên ngẩng đầu, nương chiếu minh thạch quang, rốt cuộc thấy rõ người nọ mặt, hắn không dám tin tưởng mà trừng lớn đôi mắt.
"Phượng Đông Ly, mau mau thúc thủ chịu trói!" Có vài bóng người từ phá trong động nhảy vào tới, lạnh giọng kêu gào.
Nam nhân vươn thiết cánh tay, một phen bế lên phát ngốc Đàm Minh, kiếm khí bắn ra, cửa sổ rách nát, hắn như tia chớp mà bay đi ra ngoài.
。。。。。。。。
YOU ARE READING
[Kiếm Tam] Đạo lữ của ta thiên hạ đệ nhất-Thanh Tôn
AbenteuerThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Kiếm Tam , Thăng cấp lưu , Kim bài đề cử 🥇 Tóm tắt: 【 một câu tóm tắt: Cái cái nô lệ ấn thất thủ cái thành đạo lữ ấn! 】 Đàm M...