Phần 1

45 2 0
                                    


Ngọc sanh muốn làm thiên hạ đệ nhất kẻ có tiền, nhưng mà, tại đây điều ánh vàng rực rỡ trên đường, luôn có như vậy mấy cái kéo chân sau tồn tại.

Chương 1

Cơ Băng Nhạn đã từng phát quá thề, sinh thời không bao giờ bước vào sa mạc nửa bước. Nhưng mà có đôi khi, cái gọi là lời thề chính là dùng để vi phạm, vì hắn tốt nhất bằng hữu, hắn thân thủ đánh vỡ cái này lời thề.
Chính ngọ thái dương chính độc, Cơ Băng Nhạn không nói một lời đi theo thạch đà phía sau, nhìn người kia bằng vào bản năng tìm kiếm nguồn nước. Sở Lưu Hương cùng Hồ Thiết Hoa lạc hậu một bước, bọn họ đã ba ngày không có uống nước, vô luận là phong lưu phóng khoáng Sở Lưu Hương vẫn là vĩnh viễn tinh lực mười phần Hồ Thiết Hoa đều bắt đầu không xác định bọn họ còn có thể căng bao lâu.
Bỗng nhiên, Cơ Băng Nhạn thẳng đứng lên, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Đông Phương, lộ ra tựa kinh tựa hỉ biểu tình.
"Tới chính là bằng hữu?" Sở Lưu Hương cũng dừng bước chân, Cơ Băng Nhạn bộ dáng làm hắn trong lòng sinh ra một tia hy vọng.
"Nhưng đừng lại là cái kia Quan Âm nương nương người." Hồ Thiết Hoa rất là cảnh giác. Phải biết rằng, bọn họ hiện giờ rơi xuống tình trạng này nhưng đều là bái người khác ban tặng.
Cơ Băng Nhạn lắc lắc đầu, trên mặt mang theo thuần nhiên vui sướng, đó là thấy được sinh vui sướng, "Nếu ta không có nghe lầm nói, là Ngọc Sanh người vương. Người vương mang theo lục lạc là Ngọc Sanh chuyên môn tìm người định chế, phát ra thanh âm cùng bình thường lục lạc bất đồng."
"Ngọc Sanh? Chính là bị gọi Ngọc Quan Âm trăm thiện Ngọc Sanh?" Sở Lưu Hương trong mắt nhiễm ý cười.
Trong chốn giang hồ, Sở Lưu Hương cố nhiên được xưng là trộm soái, nhưng này không ý nghĩa hắn việc làm sẽ bị mọi người nhận đồng, cho dù hắn thích làm việc thiện mỗi năm tràn ra mấy chục vạn lượng bạc tới trợ giúp những cái đó yêu cầu trợ giúp người, cho rằng hắn lấy việc công làm việc tư, của người phúc ta vì chính mình kiếm thanh danh người như cũ có khối người. Đương nhiên, này cũng không tính oan uổng hắn, nhưng vì hắn chưởng quản sổ sách Lý hồng - tay áo lại rõ ràng bất quá, Sở Lưu Hương danh nghĩa điền trang tiền lời đồng dạng bị tan đi ra ngoài.
Nhưng cho dù lại thích chọn thứ người giang hồ cũng vô pháp nói Ngọc Sanh thị phi, cứ việc trong lén lút không ngừng một người hoài nghi hắn dụng tâm, nhưng mặc kệ nói như thế nào, Ngọc Sanh thật là cái thích làm việc thiện người, kia tràn ra bạc cứu trở về mạng người làm không được giả. Như vậy một người, ngươi có thể hoài nghi hắn dụng tâm kín đáo, ở trong lòng vẫn cứ sẽ lưu lại một phân chờ đợi, chờ đợi hắn thật là như vậy một cái người tốt. Người ở giang hồ, vết đao liếm huyết, không ai có thể bảo đảm một ngày kia không cần bị Ngọc Sanh kéo một phen.
Đương nhiên, điểm này nói không nên lời hoài nghi cũng không thể ảnh hưởng cái gì, so với trùng hợp được đến cơ duyên cứu trợ người giang hồ, đến huệ càng nhiều bình thường bá tánh càng thêm hiểu được mang ơn đội nghĩa, ở một cái không đủ bảy tuổi đứa bé "Ngọc công tử nhất định là cứu khổ cứu nạn Quan Thế Âm Bồ Tát phái tới" nói buột miệng thốt ra sau, Ngọc Sanh liền thành mọi người trong mắt Phật môn sứ giả, rồi sau đó đồn đãi diễn biến, cuối cùng thế nhưng thành Ngọc Sanh bản nhân chính là Quan Thế Âm chuyển thế. Hơn nữa hắn vốn dĩ liền họ ngọc, chịu quá hắn ân huệ người liền kêu hắn Ngọc Quan Âm.
Đến nỗi Quan Thế Âm nương nương là cái nữ nhân?
Tinh thông Phật học người sẽ nói Quan Thế Âm Bồ Tát vốn dĩ chính là nam nhân; mà không có việc gì không thắp hương người thường chỉ biết vẻ mặt ít thấy việc lạ dạng nhìn nghi hoặc giả, cấp ra đúng lý hợp tình trả lời: Người xuất gia lục căn thanh tịnh sao phân nam nữ? Hòa thượng đều không coi là nam nhân, nương nương chuyển thế cần gì phải câu nệ!
Chờ Ngọc Sanh ngọc công tử biết này đó thời điểm đã chậm, chẳng sợ hắn lại như thế nào cường điệu chính mình không phải Phật môn người trong cũng đã chậm.
"Nếu tới thật là hắn, ngươi tốt nhất không cần nói như vậy." Cơ Băng Nhạn nhìn về phía Sở Lưu Hương, đã nhiều ngày sa mạc cầu sinh làm vị này phong lộ lỗi lạc nhẹ nhàng công tử ra không ít đau khổ, hình dung cũng là khó gặp chật vật, bờ môi của hắn bởi vì khô ráo mà nhếch lên ngạnh da, mà khi hắn hơi hơi mỉm cười thời điểm, lại làm người xem nhẹ này hết thảy, cầm lòng không đậu say mê trong đó.
"Uy, phía trước chính là ngọc huynh đệ!" Hồ Thiết Hoa lại quản không được nhiều như vậy, xác định không có nguy hiểm lúc sau, đối thủy khát vọng áp đảo hết thảy, lập tức vận khởi khinh công, hướng tới thanh âm truyền đến phương hướng chạy tới.
Cơ Băng Nhạn cùng Sở Lưu Hương liếc nhau, theo sát sau đó.
——————————————————————
Bị ba người tâm tâm niệm niệm chân thành chờ đợi Ngọc Sanh lúc này đang ngồi ở bạch lạc đà người vương trên người như đi vào cõi thần tiên.
Ngọc Sanh tâm tình thật không tốt.
Chuẩn xác mà nói, từ nửa năm trước bắt đầu, Ngọc Sanh biết được chính mình trên biển thương thuyền toàn bộ chìm nghỉm sau tâm tình liền không có hảo quá. Bất quá cũng gần chỉ là không hảo mà thôi, cho dù này khiến cho hắn tổn thất một tuyệt bút tiền tài, không có tam thuyền hàng hóa.
Trên biển này tuyến quả nhiên nguy hiểm đại. Lúc ấy Ngọc Sanh là như vậy tưởng, bất quá cao tiền lời làm hắn cũng không có lập tức lựa chọn từ bỏ. An trí hảo gặp nạn tiểu nhị người nhà, Ngọc Sanh lại bắt đầu tìm kiếm kinh nghiệm phong phú thuỷ thủ, tuy rằng không quá thuận lợi cũng đều không phải là toàn vô tiến triển.
Kết quả, để cho hắn yên tâm đường bộ thương tuyến ra vấn đề lớn.
"Ngươi là nói, Thạch Quan Âm chặn giết ngươi thương đội?" Cơ Băng Nhạn phủng túi nước, hưởng thụ nước trong theo yết hầu chậm rãi hoa nhập trong bụng mỹ diệu cảm giác, cảm giác chính mình lại lần nữa về tới nhân gian, cũng có tinh thần quan tâm bằng hữu thâm nhập đại mạc nguyên nhân, kết quả phải đến một cái làm chính mình chấn động tin tức.
Ngọc Sanh gật đầu, lại lắc lắc đầu, "Thạch Quan Âm người này luôn luôn nhất thức thời, chưa chắc là nàng chính miệng hạ lệnh, nhưng làm chuyện này, lại là nàng thủ hạ người."
"Nữ nhân kia tàn nhẫn độc ác, có cái gì là nàng làm không được?" Ăn uống no đủ Hồ Thiết Hoa ngắt lời nói, "Ngọc huynh đệ, ngươi không biết chúng ta này một đường tới tao ngộ nhiều ít nguy hiểm tính kế, cùng chúng ta cùng nhau tới tiểu Phan huynh đệ chính là bị Thạch Quan Âm kia nữ nhân độc canh thịt cấp hại tánh mạng."
Ngọc Sanh không tỏ ý kiến, đem vấn đề vứt trở về, "Các ngươi như thế nào sẽ bị Thạch Quan Âm theo dõi......" Ánh mắt lược quá Sở Lưu Hương khuôn mặt, "Khó trách......"
Từ nghi hoặc đến như suy tư gì cuối cùng bừng tỉnh đại ngộ bất quá trong nháy mắt, trừ bỏ sức quan sát nhạy bén Cơ Băng Nhạn, Sở Lưu Hương, liền luôn luôn đại điều Hồ Thiết Hoa đều minh bạch Ngọc Sanh lời nói chưa hết chi ý. Sở Lưu Hương có chút xấu hổ sờ sờ cái mũi, "Ta lần này tới sa mạc là vì tìm về ta ba cái muội tử, đến nỗi Thạch Quan Âm, ta tưởng là bởi vì chúng ta vô tình bên trong được đến ' cực lạc ngôi sao '."
"Cực lạc ngôi sao?" Ngọc Sanh nhớ tới không lâu trước đây nghe qua nghe đồn, "Thật không biết nên nói các ngươi vận khí tốt vẫn là vận khí kém."
"Này cực lạc ngôi sao là cái gì lai lịch?" Cơ Băng Nhạn hỏi.
"Cực lạc ngôi sao là một viên đá quý tên, trong truyền thuyết, nó cất dấu một bí mật." Ngọc Sanh thở dài, "Mà bí mật này quan hệ trọng đại, trọng đại đến có thể cho một cái lưu lạc đến sa mạc trung trước quốc vương có năng lực phục quốc. Không ai biết bí mật này rốt cuộc là cái gì, nhưng này cũng đủ làm khắp nơi thế lực ngo ngoe rục rịch. Các ngươi lúc này nhập sa mạc, thật là chọn sai thời cơ."
"Ngươi biết bí mật này?" Sở Lưu Hương tò mò hỏi.
"Ta biết. Nhưng ta không biết ta là thật sự biết, vẫn là người khác muốn cho ta cho rằng chính mình biết." Ngọc Sanh từ đi theo lạc đà trên người nhảy ra lương khô, phân cho bụng đói kêu vang ba người, rồi sau đó lại móc ra một phần, đưa cho không biết khi nào chạy tới thạch đà.
Hồ Thiết Hoa đại nhai trong miệng thịt khô, bị này một chuỗi có biết hay không vòng hôn mê, "Vậy ngươi rốt cuộc là biết vẫn là không biết a."
"Một cái nguyên bản không người nào biết bảo vật, cơ hồ trong một đêm liền truyền khắp sa mạc, phương diện này có điểm thế lực người đều thu được tin tức, ngươi nói đi?" Ngọc Sanh nhìn như cũ mê mang Hồ Thiết Hoa, như suy tư gì Sở Lưu Hương, còn có khóe môi treo lên cười lạnh Cơ Băng Nhạn, cảm thấy vận mệnh thật là thần kỳ đồ vật, cư nhiên làm này ba cái cá tính hoàn toàn bất đồng người trở thành có thể giao phó sinh tử chí giao hảo hữu. "Còn hảo các ngươi đem cực lạc ngôi sao giao ra đi, nếu không này một đường các ngươi cũng đừng tưởng an tâm."
Sở Lưu Hương sờ sờ cái mũi, cười khổ. Bị như vậy vừa nói, hắn bỗng nhiên cảm thấy chính mình này đoàn người dọc theo đường đi gặp được phiền toái đại bộ phận đều là tự tìm.
"Ngọc Sanh, ngươi cũng biết nơi này khoảng cách trát mộc hợp địa bàn còn có xa lắm không?" Cơ Băng Nhạn đối đã đưa ra đi nguy hiểm vật phẩm không có hứng thú, hắn càng không có Sở Lưu Hương lòng hiếu kỳ, cho nên, hắn trực tiếp hỏi bọn họ nguyên bản mục đích địa.
"Lấy ta cước trình, thượng cần năm ngày." Ngọc Sanh nghĩ nghĩ, lại nhảy ra một trương da trâu bản đồ tới. Đem bản đồ phô bình trên mặt đất, Ngọc Sanh dùng ngón tay ở mặt trên điểm điểm, "Đây là chúng ta vị trí hiện tại, trát mộc hợp địa bàn ở bên này." Hư vẽ ra một cái độ cung, "Trên đường yêu cầu vòng một ít lộ, trừ bỏ cơ đại ca, Sở huynh cùng hồ huynh đối sa mạc hành tẩu cũng không quen thuộc, tiêu phí thời gian sẽ càng lâu."
Cơ Băng Nhạn trực tiếp ngồi xếp bằng, một tay chống đất, thượng thân trước khuynh, "Nơi này có ốc đảo?"
"Không sai." Ngọc Sanh gật đầu, "Cho dù không có gặp gỡ ta, các ngươi có thạch đà dẫn đường, không dùng được một ngày hẳn là là có thể đến nơi đó."
"Nhưng nếu ngộ không đến ngươi, chúng ta liền sẽ nhiều nhẫn đói chịu đói một ngày." Sở Lưu Hương tươi cười ấm áp, phảng phất vừa mới kia một túi thủy không chỉ có cứu tính mạng của hắn, còn làm hắn từ một đuôi hàm làm cá biến thành tiên cá, ngạnh sinh sinh ở khô nóng sa mạc trung xây dựng ra Giang Nam vùng sông nước ướt át.
"Này đó là ta cùng với cơ đại ca duyên pháp." Ngọc Sanh cùng Cơ Băng Nhạn nhìn nhau cười, nhớ tới mười năm trước sơ ngộ. Khi đó Cơ Băng Nhạn bị buộc hận không thể ăn chính mình thịt uống chính mình huyết, nửa chôn ở cát đất liền bò động sức lực đều không có, nhưng cái này bị thế nhân cho rằng âm hiểm xảo trá lãnh khốc ích kỷ người dù sao cũng là cùng Sở Lưu Hương làm bằng hữu người, ở như vậy hoàn cảnh hạ còn có một phần hiệp nghĩa chi tâm, tuy rằng hắn làm chỉ là nhắm mắt lại xem đều không xem Ngọc Sanh, nhưng cùng Ngọc Sanh phía trước gặp được những cái đó muốn giết hắn hoặc đoạt bảo hoặc đỡ đói người so sánh với, hắn đã là cái người tốt. Cho nên Ngọc Sanh cứu hắn, ở lúc sau mười năm liên thủ gây sóng gió, trở thành ở Lan Châu trong thành hô mưa gọi gió một phương ngón tay cái.
Sở Lưu Hương không có chút nào bị đả kích đến, ngược lại cao hứng chính mình bằng hữu ở phân biệt lúc sau lại giao cho một cái có thể chân thành mà chống đỡ bạn tốt.
Gặp nhau thời gian cũng không trường, nghỉ ngơi ba mươi phút, Ngọc Sanh liền đưa ra cáo từ, hắn đem đi theo lạc đà phân ra hai thất, hợp với lạc đà sở lưng đeo thủy cùng lương khô. "Cơ đại ca, Sở huynh, hồ huynh, chúng ta liền từ biệt ở đây."
"Mọi việc cần phải cẩn thận, Thạch Quan Âm võ công sâu không lường được, chớ vì tiền tài tổn hại nhà mình tánh mạng." Cơ Băng Nhạn nhớ tới Ngọc Sanh chuyến này mục đích địa, trong lòng không thể không lo lắng.
Ngọc Sanh cười, "Đây là tự nhiên."
Trước không đề cập tới vì cái gì luôn luôn hợp tác vui sướng Thạch Quan Âm bỗng nhiên xé rách da mặt, đơn nói cái kia dám cõng Thạch Quan Âm hướng chính mình trình quy phục trạng nam nhân liền cũng đủ gợi lên chính mình hứng thú. Đúng vậy, nam nhân, cứ việc chữ viết thanh tú tuấn nhã, vẫn cứ có thể nhìn ra đó là một người nam nhân chữ viết. Tương so với Thạch Quan Âm hậu cung mặt khác nam sủng hận không thể vì nàng sinh vì nàng chết thái độ, cái này muốn thoát đi thậm chí không ngại sau lưng thọc nàng một đao nam nhân càng thêm thú vị.
Cho nên, ta nhất định sẽ cẩn thận. Ngọc Sanh âm thầm nghĩ đến, rốt cuộc, có một cái có thể làm lơ Thạch Quan Âm mị lực tiến hành phản kháng cũng thực hiện người, tự nhiên đáng giá chính mình tiểu tâm cẩn thận —— xem một hồi náo nhiệt.

[ Tổng võ hiệp ] Mục tiêu: Phú giáp thiên hạ!-Yên Ba Tiêu TiêuWhere stories live. Discover now