Phần 3

6 1 0
                                    


Chương 122 một vài nhị

Trương Tam Phong tổng cộng có bảy cái thân truyền đệ tử, trong đó ngộ tính tốt nhất bị hắn cho công pháp truyền thừa kỳ vọng cao người đó là Trương Thúy Sơn. Mà Trương Thúy Sơn cũng không có cô phụ hắn kỳ vọng, văn võ song toàn, tính tình ôn hòa, hữu ái huynh đệ, là hắn yêu nhất đệ tử. Tuy rằng hắn mười năm trước mất tích, lại lần nữa xuất hiện thời điểm đã cùng Ân Tố Tố kết làm vợ chồng cũng có một đứa con trai, nhưng ở Trương Tam Phong trong mắt, Trương Thúy Sơn như cũ là chính mình cái kia lòng mang chính khí đệ tử. Nếu không phải bị nhắc nhở, hắn là sẽ không tin tưởng đồ nhi sẽ làm cái gì yêu cầu lấy chết tạ tội sự tình.
Trương Thúy Sơn cũng là vẻ mặt mạc danh. Cùng sư phụ hiểu biết hắn giống nhau, hắn đồng dạng cũng hiểu biết sư phụ của mình. Sư phụ lòng dạ trống trải, cũng không thiên kiến bè phái, đoạn sẽ không bởi vì chính mình cùng nghĩa huynh quan hệ liền cảm thấy chính mình tội ác tày trời. Cho nên, Trương Thúy Sơn tuy rằng thuận theo quỳ gối Trương Tam Phong trước mặt, còn là nhịn không được biện giải: "Đệ tử không biết sở phạm gì sai......"
Trương Thúy Sơn ngẩng đầu nhìn Trương Tam Phong, lại phát hiện sư phụ tầm mắt đã chuyển dời đến thê tử trên người.
Sư phụ ghét bỏ thê tử ma đạo xuất thân? Cái này ý tưởng ở trong đầu chợt lóe mà qua, liền bị hắn tràn ngập áy náy đè ép đi xuống. Ngay sau đó, hắn nhìn đến chính mình thê tử sắc mặt tái nhợt, thân thể run rẩy, trong mắt mang theo được ăn cả ngã về không quyết tuyệt.
"Tố tố?" Trương Thúy Sơn trong lòng dâng lên dự cảm bất hảo, "Sư phụ, tố tố này mười năm tới vẫn luôn cùng đệ tử ở bên nhau, tuyệt không có làm tội ác tày trời sự."
Ân Tố Tố hai mắt lưu lại nước mắt, mấy ngày này, nàng sở chịu tra tấn so Trương Thúy Sơn càng nhiều. Một bên muốn lo lắng cùng chính mình thất lạc nhi tử, còn muốn đứng vững những cái đó muốn biết Đồ Long Đao rơi xuống thử, một bên lại vì chính mình ngày xưa sở làm một khác sự kiện mà kinh hãi hối hận. Nếu nàng sớm biết rằng chính mình sẽ có cùng Trương Thúy Sơn làm vợ chồng một ngày, năm đó nàng liền sẽ không tính kế Võ Đang đệ tử, tuyệt không sẽ động Du Đại Nham một chút, sẽ không ám toán hắn làm hắn toàn thân tê mỏi ở tao ngộ độc thủ khi không hề chống cự chi lực.
Đúng vậy, ở núi Võ Đang mấy ngày này, Ân Tố Tố đối Trương Thúy Sơn sáu cái sư huynh đệ tình huống đã hiểu biết. Duy nhất không có đã gặp mặt đó là toàn thân tê liệt nằm ở trên giường không thấy người ngoài Du Đại Nham, nghe Võ Đang đệ tử đối ám toán tam sư bá người thống hận, Ân Tố Tố đối trượng phu cùng chung kẻ địch cảm thấy sợ hãi tuyệt vọng. Nàng không dám dùng phu thê tình đi đánh cuộc huynh đệ tình, nhưng nàng trong lòng lại biết lấy Trương Thúy Sơn trọng tình trọng nghĩa ở biết sự tình chân tướng thời điểm tuyệt không sẽ thờ ơ.
Trong lúc nhất thời, Ân Tố Tố tiến thoái lưỡng nan, trong lòng không phải không khởi quá lấy chết tạ tội ý niệm. Kết quả hôm nay bị một ngữ nói toạc ra, nàng trong lòng ngày xưa rối rắm lặp lại lập tức biến mất, chỉ bình tĩnh đem chuyện này tiền căn hậu quả nói một lần, sau đó yên lặng chờ đợi xử lý kết quả.
Trương Thúy Sơn đã sợ ngây người. Làm hại tam sư huynh mười năm tới giống một cái phế nhân giống nhau tồn tại người đúng là chính mình thê tử, hắn đại não bị tin tức này thật sự trống rỗng, cả người trực tiếp ngây ngốc. Hắn còn nhớ rõ chính mình cùng tam sư huynh gặp nhau khi sư huynh trong mắt tĩnh mịch, lúc ấy chỉ cảm thấy hại sư huynh người trăm chết không thể số này tội, mà hiện giờ, đầu sỏ gây tội chính là chính mình thê tử. Trương Thúy Sơn bỗng nhiên cảm thấy chính mình rốt cuộc không mặt mũi nào đi gặp tam sư huynh.
Trương Tam Phong cũng không nghĩ tới khi cách mười năm, cư nhiên lại có như vậy biến chuyển. Dựa vào hắn đối Trương Thúy Sơn hiểu biết, hắn trong lòng đại khái minh bạch Ngọc Sanh trong miệng lấy chết tạ tội là từ đâu mà đến.
"Hồ đồ! Ngày xưa ta trực giác ngươi tính tình ôn nhu, lại không nghĩ rằng ngươi cư nhiên không hề đảm đương!" Trương Tam Phong trách mắng, "Phạm phải sai lầm không cầu bổ cứu, ngược lại muốn chết cho xong việc. Loại sự tình này, trừ bỏ thân giả đau thù giả mau, lại có ích lợi gì! Ngươi cảm thấy ngươi tam sư huynh nghe được ngươi vì hắn mà chết, sẽ vui vẻ sao? Các ngươi từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tình như thủ túc, ngươi tưởng về sau hắn lại nhớ đến ngươi thời điểm, đem chính mình coi như bức tử sư đệ người sao?!"
Trương Thúy Sơn như tao sét đánh, thẳng ngơ ngác quỳ trên mặt đất nửa ngôn không phát.
Ân Tố Tố đã rơi lệ đầy mặt, "Sư phụ minh giám, ngàn sai vạn sai đều là ta sai, là ta đem tam sư huynh hại đến hôm nay hoàn cảnh, Ngũ ca lúc trước cũng không cảm kích. Nếu biết, hắn là sẽ không...... Sẽ không cùng ta kết làm vợ chồng. Ta này liền hướng đi tam sư huynh thỉnh tội, nhậm đánh nhậm sát tuyệt không hai lời."
Trương Thúy Sơn nhân Ân Tố Tố khóc lóc kể lể khó khăn lắm hoàn hồn: "Ngươi ta đã là phu thê nhất thể, ta cùng ngươi cùng đi."
Trương Tam Phong trong lòng ám tùng một hơi, phía trước lo lắng nhất sự tình không có phát sinh, hắn liền không cần lo lắng này hai người trong lúc nhất thời chui rúc vào sừng trâu ra không được. Sự tình tuy rằng từ Ân Tố Tố sở khởi, rồi lại không thể toàn quy tội với nàng. Chuyện này trung, lớn nhất người bị hại chính là Du Đại Nham, cũng chỉ có hắn có tư cách nói tha thứ. Chẳng sợ không tha thứ, hắn cũng sẽ không giống những năm gần đây liền hận cũng không biết nên hận ai. Chỉ là Trương Tam Phong đối chính mình đệ tử tâm tính rất có tin tưởng, tin tưởng bọn họ cũng không phải nóng vội với cừu hận người, huống hồ, Du Đại Nham thân thể chưa chắc không có khôi phục cơ hội.
Nhớ tới Ngọc Sanh liền huyền minh chưởng độc đều có nắm chắc loại trừ, Trương Tam Phong trong lòng âm thầm dâng lên một phần hy vọng.
Ngọc Sanh còn không biết chính mình một cái Trương Vô kỵ còn không có thu phục, Trương Tam Phong đã bắt đầu tưởng đem Du Đại Nham đẩy ra.
Ngọc Sanh vì chính mình tìm được rồi một cái tân việc vui.
Trương Vô kỵ ngồi ở thau tắm, cảm giác chính mình cả người đều phải bị nấu chín. Lúc trước thân thể kia cổ như thế nào cũng ngăn cản không được lạnh lẽo đã không ở, thay thế chính là lệnh người khó nhịn tê mỏi trướng đau, hắn thậm chí có thể cảm giác được có một cổ lực lượng theo chính mình kinh lạc ở trong cơ thể du tẩu, chậm rãi tụ tập với đôi tay ngón giữa đầu ngón tay.
"Thủy ngân chuẩn bị tốt sao?" Ngọc Sanh quay đầu hướng ra ngoài hỏi.
"Đã tìm được một ít." Hoa Mãn Lâu cầm một cái lưu li tiểu trản đi đến, có chút tò mò, "Là muốn lấy độc trị độc sao?"
"Không, chỉ là dùng để thải độc." Ngọc Sanh tiếp nhận lưu li trản, vạch trần cái nắp, liền thấy bên trong lưu động hơi mỏng một tầng thủy ngân.
"Thải độc?" Hoa Mãn Lâu khó hiểu.
"Không sai. Ta lúc trước cho rằng cái gọi là huyền minh chưởng độc chỉ là bởi vì nội lực đặc thù, do đó sinh ra cùng độc tương đồng tác dụng, không nghĩ tới cư nhiên thật sự có độc tố theo chưởng lực thấm vào trong cơ thể. Loại này độc tố hẳn là cùng kia bộ chưởng pháp cùng nội lực công phu xứng đôi bộ, ta muốn thử xem có thể hay không đem nó đơn độc nói ra." Ngọc Sanh đôi mắt tỏa sáng, ngữ tốc cũng nhanh gấp đôi. Một bên nói chuyện, trong tay động tác còn một khắc không ngừng. Trương Vô kỵ đầu ngón tay bị hắn cắt vỡ, chảy ra huyết cư nhiên mang lên điểm điểm oánh lục.
"Đây là hàn độc?"
"Không sai......" Ngọc Sanh đầu điểm đến một nửa, mới lấy lại tinh thần phát hiện những lời này căn bản không phải Hoa Mãn Lâu hỏi. Một cúi đầu, đang cùng Trương Vô kỵ cặp kia con thỏ mắt đối thượng. "Không sợ?"
"Nam tử hán đại trượng phu, kẻ hèn một chút đổ máu tính cái gì." Trương Vô kỵ ngạnh chống trả lời, đôi mắt vẫn là nhịn không được nhìn về phía đầu ngón tay, "Có phải hay không độc huyết lưu hết, ta thì tốt rồi?"
"Phải nói là sẽ không giống hiện tại như vậy thống khổ, nhưng còn phải tốn chút thời gian hảo hảo bổ bổ thân thể." Ngọc Sanh vỗ vỗ hắn vưu mang ướt át bả vai, "Đến lúc đó ta tự cấp ngươi khai uống thuốc, vạn nhất về sau ngươi lại xui xẻo bị cái kia cái gì huyền minh nhị lão đánh, thân thể cũng có sức chống cự, không cần lại ai một lần tra tấn."
Trương Vô kỵ run lập cập, "Ta nhưng không nghĩ tái ngộ đến bọn họ."
Ngọc Sanh phát hiện, cùng Trương Vô kỵ nói chuyện rất thú vị. Đây là cái thật sự hài tử, vô luận hắn nói cái gì đều không mang theo hoài nghi, nhìn Trương Vô kỵ bị lừa dối sửng sốt sửng sốt, Ngọc Sanh tâm tình quả thực là khó có thể miêu tả hảo.
Đầu năm nay, muốn tìm cái thành thật đơn thuần người cũng thật không dễ dàng.
Chỉ là Trương Vô kỵ rốt cuộc tinh lực hữu hạn, không một lát liền hôn mê qua đi. Ngọc Sanh tống cổ Chu Trọng Bát tới chiếu cố hắn sau, liền tiếp nhận Hoa Mãn Lâu trong tay lưu li trản, đến dược phòng đi thải độc. Nói là thải độc, kỳ thật bước đi đơn giản thật sự. Thủy ngân vốn dĩ chính là kịch độc, chính như Ngọc Sanh sở đoán rằng, thủy ngân gặp máu hàn độc sau cùng chi tướng dung, không quá một hồi, huyết Trung Nguyên bổn mắt thường có thể thấy được kia một chút oánh lục biến mất không thấy. Cẩn thận đem huyết cùng thủy ngân chia lìa, cuối cùng được đến đó là mang theo điểm điểm hơi lam thủy ngân.
"Thật đẹp." Tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì phản ứng hoá học làm oánh lục biến thành hơi lam, nhưng loại này khiến người mê say nhan sắc làm Ngọc Sanh phi thường chờ mong nó độc tính.
Cũng đặc biệt tưởng...... Thử một lần.
Nhưng mà hắn bên người còn có một cái Hoa Mãn Lâu.
Ở Hoa Mãn Lâu dưới mí mắt, vô luận là tưởng lấy chính mình thí, vẫn là muốn bắt người khác thí, đều không phải một việc dễ dàng. Hoa Mãn Lâu trời sinh một bộ người tốt mặt, có đôi khi thậm chí không cần nhiều lời lời nói, liền đủ để cho người không đành lòng hắn khó xử chủ động từ bỏ.
Ngọc Sanh cùng hắn nhìn nhau mười lăm phút, cuối cùng lựa chọn từ bỏ. Sau đó mới cảm thấy chính mình quả thực này đây mình chi đoản công bỉ chi trường, thế nhưng luẩn quẩn trong lòng đi cùng Hoa Mãn Lâu so định lực. Chờ đến Trương Tam Phong mang theo Trương Thúy Sơn vợ chồng tới rồi xem Trương Vô kỵ trạng huống khi, tiên kiến đến liền tính một bộ sống không còn gì luyến tiếc trạng Ngọc Sanh.
"Chính là không cố kỵ ra chuyện gì......" Ân Tố Tố trong lòng lập tức có dự cảm bất hảo.
Ngọc Sanh tâm tư còn ở lưu li trản trung thủy ngân thượng, nghe thấy Ân Tố Tố hỏi chuyện, một bên vẫn duy trì chính mình kia sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, một bên dùng một loại như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại thanh âm trả lời: "Hắn thực hảo, tính thượng hôm nay lúc này đây, mỗi ba ngày tiến hành một lần trị liệu, mười lần lúc sau hàn độc liền sẽ hoàn toàn nhổ. Nhớ rõ nhiều cho hắn làm một chút bổ thân thể thức ăn, nếu không này phiên trị liệu xuống dưới, thân thể hắn sẽ ăn không tiêu."
Này không thể không nói là một cái tin tức tốt, cũng làm Trương Tam Phong đối chính mình kế tiếp sở cầu trong lòng có đế.
Nghe xong Trương Tam Phong nói, Ngọc Sanh thật vất vả đem ánh mắt từ hơi lam thủy ngân trung □□, thực nghiêm túc nhìn thoáng qua Trương Tam Phong, "Ta khám phí thực quý, hơn nữa không phải người nào đều trị liệu."
"Nhưng có cái gì yêu cầu?" Trương Tam Phong thực vững vàng, cùng một bên có chút nóng nảy Trương Thúy Sơn hình thành tiên minh đối lập.
"Ta chỉ xem người khác đều bó tay không biện pháp bệnh." Ngọc Sanh nói thực tự tin.
"Đại nham đã nằm trên giường mười năm, trong lúc mời vô số danh y vì hắn trị thương, cuối cùng đều không thấy hiệu quả." Trương Tam Phong thoáng đề ra một chút tam đồ đệ trạng huống, "Hắn là bị Kim Cương chỉ lực bóp nát toàn thân cốt cách, cứ thế toàn thân tê liệt, võ công toàn phế."
"Chính là Thiếu Lâm Kim Cương chỉ?" Ngọc Sanh cuối cùng nghe được một chút cảm thấy hứng thú đồ vật.
"Đúng là." Trương Tam Phong gật đầu.
"Vậy các ngươi liền không đánh thượng Thiếu Lâm?" Ngọc Sanh kinh ngạc, "Võ Đang không thể so Thiếu Lâm kém đi."
"Thiếu Lâm cũng không thừa nhận là bọn họ đệ tử hạ tay." Trương Tam Phong nói lên việc này cũng là bất đắc dĩ, Thiếu Lâm luôn luôn xem hắn không quen, mà hắn cũng bởi vì chính mình không bao lâu từng ở Thiếu Lâm mà vẫn luôn né tránh. Dần dà, cho dù Võ Đang hiện giờ đã là võ lâm một đại phái, Thiếu Lâm như cũ không đem Võ Đang để vào mắt.
"Thiếu Lâm a." Ngọc Sanh lắc lắc đầu.
Hắn đối Thiếu Lâm thật không có cái gì đặc biệt cảm giác, thậm chí có điểm đồng tình, rốt cuộc không cẩn thận thu đầu bạch nhãn lang, thiếu chút nữa đem thanh danh huỷ hoại, dùng hiện thực thuyết minh hảo tâm không hảo báo. Nhưng thật ra sau lại Thiếu Lâm ứng đối làm hắn cảm thấy đây mới là có mấy trăm năm lịch sử danh môn đại phái, nên có tâm cơ tính toán nửa điểm không thiếu. Nhưng thế giới này Thiếu Lâm lại làm Ngọc Sanh cảm thấy có điểm ngốc thiếu, chẳng lẽ thật sự niệm kinh niệm choáng váng, bắt đầu đi đơn giản thô bạo lộ tuyến?
Tuy rằng có thiên hạ công phu ra Thiếu Lâm cách nói, nhưng thuộc về Thiếu Lâm độc nhất vô nhị bí kíp nhưng cho tới bây giờ không có ngoại truyện quá. Nơi này hẳn là cũng không có như vậy bất hạnh ra một cái chuyên môn đầu cơ trục lợi Thiếu Lâm bí tịch nhân vật, liền tính vì rửa sạch chính mình hiềm nghi, cũng muốn làm làm bộ dáng thanh tra một lần a. Cứ như vậy gọn gàng dứt khoát phủ nhận, không giống như là thẹn quá thành giận, ngược lại giống chột dạ.
"Thật không phải bọn họ làm?" Ngọc Sanh nhịn không được lại hỏi một lần.
Trương Tam Phong cũng cười khổ, "Thiếu Lâm cắn chết không nhận, cũng không thừa nhận 《 Kim Cương chỉ 》 bị ngoại truyện."
Vì thế Du Đại Nham liền như vậy thê thê thảm thảm đỉnh Kim Cương chỉ sở tạo thành thương nằm xoài trên trên giường, một nằm mười năm, ỉa đái đều kinh người khác tay, lại liền chính mình kẻ thù là ai cũng không biết.
—— ân, Trương Thúy Sơn vợ chồng tạm thời bị Trương Tam Phong ngăn đón không có lập tức tìm Du Đại Nham nhận sai, liền sợ hắn tâm tình nhất thời kích động sẽ làm ra cái gì ngày sau hối hận sự.
Cho nên, ở cùng Du Đại Nham lần đầu tiên gặp mặt khi không thoải mái là có thể dự kiến.
Du Đại Nham mấy năm nay đã là nản lòng thoái chí, đối tới trị liệu chính mình đại phu cũng mạn không quan tâm, thấy Ngọc Sanh thoạt nhìn tuổi trẻ, càng là trực tiếp nhắm hai mắt lại.
Này phó không bạo lực không hợp tác bộ dáng không hề có đả kích đến Ngọc Sanh, hắn nâng lên Du Đại Nham một cái cánh tay, bắt đầu duỗi tay sờ cốt.
"Di?" Ngọc Sanh bỗng nhiên phát giác hắn cốt thương cùng chính mình tưởng có chút bất đồng, lại nắm lên một khác điều cánh tay bắt đầu kiểm tra. Chờ hắn đem Du Đại Nham tứ chi đều sờ biến về sau, mới đến ra kết luận, "Này không phải Thiếu Lâm Tự truyền lại Kim Cương chỉ."
"Cái gì?!" Ở tất cả mọi người nhận định này thương xuất từ Thiếu Lâm đệ tử tay thời điểm, loại này phủ định làm cho bọn họ đại đại giật mình.
Ngọc Sanh không thể không giải thích một lần, "Chợt vừa thấy đích xác rất giống là Thiếu Lâm Kim Cương chỉ gây thương tích, nhưng nếu đủ hiểu biết, liền sẽ phát hiện, hạ độc thủ người dùng tuy rằng cũng có thể xưng được với là Kim Cương chỉ, cũng đã không phải Thiếu Lâm chính tông."
"Kia tam sư huynh thương......" Trương Thúy Sơn vẻ mặt bức thiết.
Ngọc Sanh nhìn thoáng qua ra vẻ không để bụng lại vãnh tai nghe lén Du Đại Nham, cũng không hề thừa nước đục thả câu, "Này thương cũng chỉ là thoạt nhìn nghiêm trọng, nhưng kéo gặp thời gian lâu lắm, lệnh sư huynh cũng sớm qua khôi phục tốt nhất thời điểm. Muốn lại khôi phục đến từ trước, chỉ sợ muốn ăn rất lớn đau khổ."
"Ngươi có thể trị hảo ta?" Du Đại Nham đôi mắt lượng kinh người, rồi lại mang theo một chút yếu ớt, pha hy vọng cùng tuyệt vọng, làm Ngọc Sanh trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì hảo.
"Thương thế của ngươi với ta mà nói, quả thực là giết gà dùng dao mổ trâu." Cuối cùng, Ngọc Sanh nói như vậy, "Tay bị băm xuống dưới người ta đều có thể bắt tay một lần nữa ấn trở về, càng đừng nói ngươi này còn chưa tới cái kia nông nỗi đâu."

[ Tổng võ hiệp ] Mục tiêu: Phú giáp thiên hạ!-Yên Ba Tiêu TiêuWhere stories live. Discover now