Thật là thơm cảnh cáo

171 0 0
                                    

Tên sách: Thật là thơm cảnh cáo [ làng giải trí ]

Tác giả: Nơi nào có lá đỏ

Văn án ①

Lục Minh Khê mới vừa xuyên qua khi đó, nàng thân thể mới mới kham nổi trưởng thành.

Dáng dấp được kêu là một trắng noãn thủy linh, kiều diễm mỹ vị.

Nhưng nghe nói nàng làm người khác tiểu tam, sau lưng có kim chủ, tài nguyên nằm cầm...

Lục Minh Khê: Mặt mộng bức? ? ?

Văn án ②

Lục Minh Khê cho mình bình phản xú danh bên trong một mực đơn độc tác chiến, cho đến nàng gặp được một cái kim đại đùi.

Một giẫm giậm chân một cái cũng có thể làm cho kinh đô hơn phân nửa người bình thường thất nghiệp thật lớn lão...

Lại tên « dáng dấp dễ nhìn chẳng lẽ liền nhất định là bình hoa sao? »

Ăn vào chỉ nam:

1: Ẩn nhẫn thâm trầm độc chiếm muốn siêu cường đại bá tổng X khả mềm khả cứng rắn hắc dự kiến triền thân mười hạng toàn năng nữ

2: Nữ chính cái gì cũng sẽ! Cái gì cũng sẽ! Cái gì cũng sẽ! Ngoại trừ diễn trò... _(:з" ∠)_ nhưng nhất định sẽ tiến bộ , tin suối gia.

3: Nữ chính phụ trách sự nghiệp, nam chính phụ trách sủng.

4: Nam chính so với nữ chính lớn hơn mười tuổi.

5: Tô, ngọt sủng, 1v1

Nội dung nhãn hiệu: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung làng giải trí lệ chí cuộc sống

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lục Minh Khê, Lệ Hồi ┃ vai phụ: Trần từ, lệ nhiễm, vưu linh, Thẩm duật hành ┃ những thứ khác: Ngọt sủng, sảng văn, ảnh hậu

Chương 01: Trời sinh một đôi

Kinh đô bầu trời đêm tịch liêu hắc mang, không thấy được nửa điểm ánh sao, cùng trước mắt muôn màu muôn vẻ huyến lệ đèn cảnh tạo thành cách xa so sánh.

Lục Minh Khê ăn mặc một cái thật mỏng liền thân đến gối quần trắng, ở trong gió đêm lộ ra một đoạn nhẵn nhụi trắng nõn cẳng chân. Nàng hai tay xanh tại ban công trên lan can, lâm vào trầm tư.

Tháng hai mạt, gió đêm vẫn mang theo cuối đông lãnh ý, trên người nàng quần trắng mỏng mà nhẹ nhàng linh hoạt, chéo váy theo gió thổi mà đong đưa.

Trên người nổi da gà không bị khống chế đứng nghiêm giơ lên, khiến nàng cảm nhận được rõ ràng cái này gió rét lãnh ý, đầu óc trở nên càng thêm tỉnh táo.

Đột nhiên, đặt ở tay trái bên cạnh điện thoại di động có tin tức đọc vào, màn ảnh sáng lên.

—— cân nhắc thế nào?

Không có mấy giây, lại tiến vào một cái tin tức.

—— nếu như ngươi nghe lời, như vậy trên web hắc dự kiến ta sẽ nhường người giúp ngươi triệt tiêu.

A.

Nghe ngươi đại gia.

Lục Minh Khê một bên run thân thể một bên cười lạnh một tiếng.

[Tổng hợp Showbiz : ảnh hậu, ảnh đế ...65]Where stories live. Discover now