Twoshot (1)

1.6K 131 5
                                    

Ánh mắt của em khiến ký ức của ta rung động
Hình như chúng ta đã từng gặp qua

Nơi Nhà Thờ Đỏ... Cái nơi bị bao phủ bởi tầng tầng lớp lớp sương mù dày đặc, che mở tầm mắt của những kẻ sống sót, bao phủ lấy họ, để cho cái lạnh lẽo của cái chết và sương thấm ướt vào áo. Những hàng ghế mục nát, tưởng chừng như sẽ gãy bất kì lúc nào. Những bức tường đá đổ nát, vương vãi những vết máu, vết cào cấu ghê rợn. Mọi thứ đều hoàn hảo cho một nơi săn mồi, như thể tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc rượt đuổi bằng cả tính mạng.

Chàng lính đánh thuê từ lúc bước vào nơi này, đôi chân kia đã phải chạy qua từng bức tường sụp đổ, tai đã phải nghe tiếng la hét thảm thiết, ngửi cái mùi máu tanh nồng xộc vào mũi. Cái cảm giác tim đập từng hồi, tựa như xé nát lồng ngực mà lao ra ngoài, đập thẳng vào tai cậu ta. Cùng đó là tiếng quạ kêu, tiếng kêu nhức tai và ghê rợn, tiếng cánh xé rách không gian và cả tiếng lông vũ rơi. Giờ đây khi tất cả đồng đội đã tiêu đời, cậu ta là kẻ còn sót lại duy nhất. Cả thân be bét máu, quần áo rách nát cũ kĩ dính đầy bụi.

Naib tựa lưng vào tường rồi trượt xuống, ngồi bệch nơi góc tường đầy bụi bẩn và máu me. Cậu ta thở từng hơi nặng nề, đôi chân vì chạy mà mỏi nhoài, thân thể cũng dần trở nên nặng trĩu... Không chạy nữa.

Lại là tiếng tim đập, thợ săn đến rồi ! Naib càng rúc người vào sâu, như thể đang muốn đem bản thân hoà nhập với bức tường. Sương mù bao phủ càng ngày càng dày đặc, bóng dáng cao lớn, bộ móng vuốt kia đã cận kề.

Naib ngước mắt, đôi mắt buồn bã mà kiên cường đến kì lạ, không vướng một chút sợ hãi. Là do đối đấu với cái chết quá nhiều lần mà chai lì hay do lúc cận kề cái chết cậu ta lại cảm thấy nó quá bình thường ? Tên hunter trong một vài giây đã khưng người lại, bị đôi mắt màu xanh lục bảo kia thu hút

Móng vuốt hạ xuống, tiếng thét vang lên, lính đánh thuê đã thua cuộc. Cậu ta ngoan ngoãn nằm đó, trong vòng tay, trên cái bế của tên hunter. Đôi mắt nhìn xuống, nhìn những cánh hoa hồng khẽ rơi trên đường đi. Bộ móng vuốt kia khẽ khàng mà bế cậu nhưng vẫn cứa vào da thịt đến bật máu.

Jack đã đi qua ba chiếc ghế, hắn ta tính làm gì ? Cậu không biết, cũng không muốn biết, có lẽ là đang bế cậu đến tầng hầm đi ? Cuối cùng hắn thả cậu xuống, kế bên cái hầm. Naib liếc nhìn hắn, khẽ cắn răng rồi nhảy khỏi đó, rời khỏi màn đấu này.

Từ lúc nhìn thấy dáng vẻ kiên cường

Khoảng khắc nhìn thẳng vào đôi mắt kia

Tôi biết có thứ gì đó khẽ hiện lên

Nó như một cái cây bén rễ

Lính đánh thuê...

Hình như chúng ta đã từng gặp

Sau khi trở về trang viên - cái nơi mà survivor cùng hunter sẽ sống và ở khi không có ván đấu. Naib tỉnh lại từ trong cơn đau nhức, đau từ đầu cho tới cơ thể, như thế bị hàng ngàn hàng vạn con dao xé toạc cậu ra vậy.

[ JackNaib Twoshot ] Will You Dance With Me ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ