Chương 3: Lũ động vật đội lốt "con trai"

2 0 0
                                    


1. Tôi hiếm bạn nam, bạn Mạnh tôi chẳng còn để vào danh sách này được, cũng chỉ chơi thân với một nhóm khác. Tương tự nhóm tôi 4 bạn nữ, thì nhóm đó cũng toàn nam.

Đặc sắc đầu tiên phải kể đến bạn lớp trưởng Đức Thắng. Bạn Thắng phụ sự kì vọng của cái tên nam tính, sinh ra với làn da trắng mịn màng tự nhiên, môi đỏ ướt át không cần đánh son, lông mi cong vút, nốt rồi duyên nơi khóe môi, mắt hai mí to tròn... hoàn toàn có lỗi với toàn bộ chị em trong lớp khi đó còn chưa biết trang điểm.

Mẹ bạn Thắng cũng rất thức thời, biết con mình là một đóa hoa, chỉ sợ bị mấy đứa bại liễu lớp tôi lừa hái, canh phòng còn hơn quốc bảo. Bạn tan học 4h45', 5h điện thoại nhà tôi đã réo ầm ĩ. (Mẹ tôi và mẹ bạn là bạn cùng lớp xưa kia nên có trao đổi qua lại số điện thoại)

Mẹ Thắng: "Sao Thắng chưa đi học về vậy cháu?"

Tôi nhìn đồng hồ, con dì chưa về vì hắn không phải siêu nhân ạ.

Tôi: "Dạ dì yên tâm, lúc nãy cháu thấy bạn Thắng ở lại trực nhật, chắc về trễ một tí thôi ạ."

Mẹ Thắng: "Dì lo quá, bình thường giờ này Thắng đã về đến nhà rồi."

Tôi: (Đức Thắng biết bay????)...

----

Sau khi có tin đồn ghép cặp trong lớp.

Mẹ Thắng: "Dì nghe nói có tình trạng bạn nữ nào thích bạn nam trong lớp cháu hả?"

Tôi: (Đổ mồ hôi, nguyên nhóm cháu đó cô) "Dạ, hình như thế ạ."

Mẹ Thắng: "Có bạn nữ nào thích Đức Thắng nhà cô không?"

Tôi: (Đổ mồ hôi lần 2, bạn thân cháu chứ ai) "Dạ không có đâ... Hình như không ạ."

Mẹ Thắng: "Hay là có bạn nữ hay qua lại, chơi thân với Đức Thắng không?"

Tôi: (Đổ mồ hôi lần 3, dì đang nói đến cháu đấy, con dì qua đây cày Liên minh nhiều lắm ạ) "Dạ dì yên tâm, bạn Thắng toàn chơi với bạn nam thôi à."

Mẹ Thắng: "Có gì thì báo với dì nha, dạo này lớp cháu không lo học hành gì cả."

Dì ơi, sao dì không hỏi là con dì có mon men thích ai không, cháu không ngại vạch trần những mối tình cấm kỵ đồng tính của bạn Đức Thắng đâu.

----

Họp lớp năm đầu.

Nhóm 4 đứa tôi đang ngồi cùng cô Nga dạy Văn.

Tôi: (Đang cười hào sảng, chân vắt lên ghế, nhai kẹo răng rắc) "Cô ơi.. ha ha ha ha... vui lắm cô ạ... dạ, cô biết em mà lại."

Chuông điện thoại reo, tôi tiện tay nghe máy.

Tôi: "Alo"

Mẹ Thắng: "Alo. Thúy Anh à, lớp cháu hôm nay họp lớp hả?"

Tôi: (giật nảy mình, chuyển qua tông giọng nũng nịu) "Dạ, dì ạ~~~ Có chuyện gì vậy ạ?~~~"

Mẹ Thắng: "Cháu thấy Đức Thắng không? Đưa máy cho nó nghe với, dì gọi mà hắn không bắt máy"

Chúng Tôi Nắm Tay Nhau Tản Bộ Lúc Về Già (~Năm Tháng Như Chó Chạy Qua Cầu~)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ