1.First kiss

95 6 0
                                    


---------

" How dare you to throw my things like that! You fucking bitch" sigaw saakin ng target ko ngayon akma niya akong sasampalin kaya inunahan ko na.

"So what? dapat lang kasama kapa sa itatapon ko" sabay tulak ko sa kanya na dahilan ng pagtumba sa basurahan na hawak ang namumulang pisnge.

" Perfect! you're just a piece of trash kasi at maswerte ka first time kung masampal ang basura nakangisi akong umalis at marami nang nakapansin at natahimik ang buong cafeteria.

Bago pa ako makalabas ay nakita ko na ang pag pasok nang principal nakatingin ito saakin at napailing na lamang. Damn!

--

"What have you done Blaire?" napakalalim ng boses ni papa pero hindi na ako natatakot dahil paulit ulit lang naman ito nangyayari.

"Sweetie, dahil sa ginawa mo ay lilipat ka na naman sa bagong school. My god! limang beses kanang na kick out kailan kaba matutoto?"" aniya ni mama

Napairap nalang ako ng patago. Ganito naman lagi ang nangyayari kaya hindi na ako umiimik at pasok sa isang tenga at labas sa kabila.

Sa araw- araw na pang bubully at laging tinatawag sa guidance ay nasanay na ako. Uuwi sila galing trabaho mag kakaoras saakin para pagalitan ako, makikita lang lahat ay mga failures ko.

Fuck this life! Alam kong marami silang trabaho sa company namin at kailangang ayusin agad pero sana naman kahit konting oras na makasama at makakwentuhan sila okay na kaso wala.

I could easily get what I want, But not my parents full attention to me. They show their love and care by always giving me everything that my eyes desire.

Nag dalaga akong wala sila sa tabi ko. And yes mas marami talagang oras kesa sa sariling anak.

Diba ang saya saya ng buhay ko. Nasa akin na nga ang lahat pero hindi ang pagmamahal na pangarap ko.

At Oo I'm a spoiled brat and a very bad person you will encounter. So I was aware that the people around me are calling me in different freaky names behind my back.

Well, I don't fucking really care. The people who stabbed you are worst than a trash. So Everyday I ignore them.

I can't blame them to say bad things about me. They've just telling the truth and they wasting their time by judging.

My parents left me alone because of fucking errands. Wala akong makitang umaaligid na katulong.

Malamang nag chichismisan na naman sila. Napag pasiyahan kong mag online sa laptop ko. Paka log in ay bumungad agad ang video at mga pictures nang ginawa ko kanina.

Kasama sa pictures ang pagpasok sa guidance kasama ang principal at adviser ko. May caption pang "How to remove this bitch?".

At inasahan ko nang marami na naman ang mga negative comments at messages na hindi ko na binigyan pansin.

Biglang nag message ang Group chat kung saan nandoon mga fake friends ko. Na alam kung sila ang may pakana ng post sa fb.

Napairap na lamang ako sa mga messages nila.

--

Miaka: Are you okay Blaire?

Halter: My god! Nakick out ka raw? I will miss you Blaire

Savannah: Saan ang new school mo? We will miss you. I hope makapag bonding tayo.

Don't mind me. I'm happy nga na
aalis na ako sa school na
maraming plastic. Toxic sa earth

Every bad ThingsWhere stories live. Discover now