Phần 2 : Thám Tử Akagary
Tên của tôi là Akagary Bond. Tôi là một người Anh gốc Nhật. Tôi 25 tuổi. Căn nhà cũng như văn phòng làm việc của tôi nằm ở phố Baker , Thủ đô London , Anh Quốc , Và tôi chưa có một mối quan hệ nào về tình cảm. Tôi là 1 công tố viên , nếu bạn thắc mắc tại sao ở Anh Quốc lại có 1 công tố viên thì đó là 1 câu chuyện dài ( hay do thằng tác giả không nghĩ ra được câu chuyện nào đủ phù hợp cho vụ này ) , ngoài ra tôi cũng là 1 thám tử tư.
Tôi mở cửa văn phòng vào lúc 8h sáng đến 12h trưa và tiếp tục đến 9h tối , thứ 2 và thứ 5 hàng tuần tôi đến sở cảnh sát để nhận những vụ án mà bọn họ " Không Giải Quyết Được " và về nhà muộn nhất vào lúc 8h.
Tôi từng hút thuốc nhưng đã bỏ , tôi thường hẹn bạn bè mình đi uống thứ 7. Tôi ngủ vào lúc 12h và ngủ đủ 8 tiếng , thức dậy vào lúc 7h hàng ngày , không ngoại lệ. Trước khi đi ngủ tôi thường uống 1-2 li rượu vang hay một cốc sữa nóng sau đó làm vài bài yoga nhẹ nhàng, Tôi thường không nằm mơ thấy ác mộng , cho đến vài ngày gần đây.
Tôi liên tục mơ thấy những cơn ác mộng về một vụ ẩu đả từ khi tôi trở về sau chuyến du lịch Nhật Bản , cụ thể là thị trấn Morioh , thành phố Shizaaa Prefecture. Một thị trấn kì lạ mà cấp trên của tôi đã từ nói rằng có khá nhiều thứ " kÌ Lạ ". Tôi có gặp tai nạn khi ở Morioh.
Tuần đầu tiên quay lại Anh Quốc , tôi bắt đầu mơ đi mơ lại 1 giấc mơ đáng sợ. Một vài ngày tiếp , theo bác sĩ nói thì tôi hoàn toàn bình thường nhưng tôi bắt đầu nhìn thấy những thứ kÌ Lạ xung quanh mình như những con quái vật , thoát ẩn , thoát hiện , mờ nhạt.
Một vài ngày tiếp nữa , tôi nhận thấy có một LiNh hỒn HẮc áM xuất hiện xung quanh tôi và chỉ có tôi thấy được và càng ngày sự hiện hữu của hắn , Hắn cao , thường đi cạnh tôi , mặc một chiếc áo dạ dài , xung quanh hắn tràn ngập khói đen , khuân mặt hắn là một hộp sọ với 2 con mắt rực lửa đỏ lòm luôn nhìn chằm chằm vào tôi. Và không ai nhìn thấy hắn cho đến hôm nay , một người đàn ông lớn tuổi đến văn phòng của tôi lúc tôi đang ăn trưa và có vẻ là ông ta nhìn thấy hắn , cũng như hắn có thể cầm nắm được đồ vật , Người đàn ông lớn tuổi này có thể sẽ là người tháo những nút thắt mà tôi đang không biết phải tháo như thế nào
BẠN ĐANG ĐỌC
Akagary Bizzare Cases ( A Jojo Fan Fiction )
FanficNhững vụ án bí ẩn của Akagary là một Fanfiction dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng và anime JoJo Blizzard Adventure Akagary Bond , Một cô thám tử tư kiêm 1 sĩ quan cảnh sát có được năng lực Stand của mình từ 1 lần thoát chết , cô ấy học cách điều kh...