Thế là đã được một năm cậu đi du học , trong khoảng thời gian mà cậu xa cô , cô có chút buồn và hầu như cô luôn bỏ bữa rồi , cô chỉ uống nước và ăn trái cây qua loa thôi . Cậu đi quả là một cực hình đối với cô . Cô luôn bị bọn trong lớp bắt nạt nghiêm trọng đến mất cô đã từng có ý định tự tử ... Nhưng cô không thể vì cô rất yêu anh Park Jimin . Cô bị mọi người trêu chọc vì cái cơ thể xấu xí này ... Phải cô phải thay đổi mình .
Mẹ : Nè Con Nghĩ Bỏ Bữa là Con Sẽ Gầy À !!!!! Kim Yoonmin !! Con Sẽ Không Bao Giờ Gầy Được Đâu !!
Những lời mẹ nói như ghim vào thân xác cô . Gì chứ ? Mẹ cứ chờ đó con sẽ thay đổi cho mẹ thấy . Thế là cô liên tục bỏ bữa 1 tháng cô chỉ ăn 10 bữa , cô suýt chết vì đã nhịn ăn và vận động quá sức . Nhưng không vì thế mà cô bỏ cuộc , cô luôn kiên trì tập gym và skin care vì cô muốn mình vừa gầy và da phải đẹp cũng chỉ vì cậu . "Cậu là nguồn động lực to lớn của mình Jimin "
Thế là đã tròn 10 tháng cô nỗ lực giảm cân và cô đã có kết quả như mong muốn . Phải bây giờ cô rất đẹp Yoonmin à . Những người đã chê bai cô bây giờ phải trầm trồ vì nhan sắc của cô lúc này . Da cô đã trở nên trắng sáng và hồng hào , đôi chân thon thả , đôi môi hồng xinh xắn , mái tóc dài màu xám khói và được cô uốn xoăn nhẹ vả lại cô đã biết chọn cho mình những bộ đồ rất thời trang
* Hình minh họa"
Nhìn cô thật sự rất hoàn hảo ! Yoonmin mày đã thành công rồi còn bây giờ mày chỉ cần hoàn thành thêm một nhiệm vụ cuối cùng nữa thôi đó là " Tỏ tình với anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
Em yêu anh nhiều lắm | Jimin x You|
FanficEm xin lỗi .... Em tệ lắm phải không Đừng đụng vào em Tuyệt đối đừng mang con mình đi nhé