Secret Unnie đã kết thúc. Có vẻ thế. Sau đó mối quan hệ của Sunmi và Seulgi có vẻ tiến triển vô cùng tốt! Anh quản lí của Sunmi cũng có lần bắt gặp Sunmi cười một mình khi đang nhắn tin. Rình mò thì biết đang nhắn tin với Seulgi. «Secret Seulgi» là một khung chat có thời gian chat nhiều nhất và là khung chat gần nhất, luôn luôn. Anh quản lí có vẻ khá thích thú vì chuyện này.
Sunmi có hẹn gặp Hyuna, tình đầu đơn phương nhưng vì Seulgi mà giờ chỉ lưu tên Hyuna là «EX», không hẳn.
Sunmi thấy Hyuna vẫn để cái mặt mộc tự tin, xinh đẹp đó ra ngoài. Thói quen rồi.
"Sao thế. Hẹn lại gấp thế, đang học vũ đạo đấy."
"Phong cách sexist của Hyuna mà, nhanh thôi. Tớ cần lời khuyên."
"Sao lại lời khuyên nữa đây. Và sao lại là tớ?"
Hyuna chỉ biết trưng cái bộ mặt méo mó ra nhìn Sunmi. Vẻ bất lực tràn trề trong mắt.
"Một lần này nữa thôi. Lần sau sẽ tìm đến Hyojong."
Cùng với kí hiệu một lần và cái nháy mắt, khuyến mãi thêm nụ cười muôn thuở, Hyuna chỉ biết thở dài, đồng ý.
"Dạo này tớ hình như thích một người. Một người vô cùng giống tớ. Mọi điểm chung đều hoàn toàn trùng hợp, cô ấy rất đang yêu. Tớ không biết phải làm gì, mãi cứ nhắn tin thế này rất lo sợ. Có vẻ cô ấy thích bạn cùng nhóm."
"Girlgroup à? Ồ, nhóm nào vậy?"
"Red Velvet Seulgi."
"Chứ chẳng phải Seulgi đã công khai bạn gái là cô bạn cùng nhóm Bae Irene sao?"
"Sao?"
Sunmi như chết lặng. Từ lời một khứa vào trái tim đầy hy vọng nay đã nát chỉ còn đóng thủy tinh sắc nhọn. Hyuna nhìn rất lo, như mình vừa lỡ lầm nói điều gì không đúng. Cảm giác tội lỗi tuôn trào. Sunmi im lặng.
"Tớ thanh toán cho. Cậu về đi, cảm ơn, hôm nay phiền cậu rồi."
Hyuna vô cùng tội lỗi mà bước ra ngòi quán trên bước chân nặng nề, tiếng giày cao gót chậm lại mà nặng hơn. Có vẻ thế.
Sunmi như người mất hồn ngồi đó, nhìn ra ngoài con đường nhựa, những người qua lại kia.
Order thêm cốc cà phê đắng không đường. Chị chủ quán nhìn cô mà lo sợ, đã đắng còn không đường. Sunmi mặc kệ, nhấp một ngụm, đắng đến nhíu hết cả mày, mắt nhắm chặt. Hối hận nhưng buộc lòng uống hết. Dần rồi từng chút cũng thấy quen, tự hỏi sao lại quen nhanh thế? Phải chăng vì trong lòng cô bây giờ thực sự đang nồng lên vì đắng chát của ái tình?
Tiếng chuông cửa vang lên. Lướt qua một cô gái trong mộng, mái tóc duỗi thẳng xinh đẹp. Bên cạnh một cô gái "nữ thần KPop"
Kang Seulgi đang cùng Bae Joohyun order ở quầy. Sunmi tay chân luống cuống lấy mũ áo khoác che đầu và đeo cái kính mát giả cận dày cộp. Nhìn qua chổ khác.
Kang Seulgi rất tự nhiên mà ngồi ở bàn sau lưng Sunmi. Sunmi rõ ràng thấy tim mình đập nhanh.
"My heart skip 8 bits at once."
"Mối quan hệ của tớ và Sunmi-unnie rất tốt. Tớ sẽ giới thiệu em trai cậu cho chị ấy."
"Tốt quá, em trai tớ cũng là một Miya-ne đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
•sunmi × seulgi• h o a t â m
FanfictionTruyện này của tôi là Fanfiction, đồng nghĩa là mọi việc trong truyện đều hoàn toàn vô lí, không có thật Truyện chứa ngôn từ kích động, dễ gây thù hận cho các ReVeluv đặc biệt là Irenestan và Yeristan hoặc BiasIrene và BiasYeri Tôi không có ý muốn b...