Đã một năm kể từ ngày cả hai chính thức công khai yêu nhau. Đôi bên công ty cũng tích cực ủng hộ, họ cho rằng chính hai người mang lại một sự mới lạ về âm nhạc.
Tuy nhiên netizen vẫn là netizen, tích cực có, tiêu cực có. Seulgi trải qua một thời gian dài mới quen được điều đó. Nhưng Sunmi thì khác, có lẽ từ lúc cô công khai ủng hộ hết mình LGBT+ thì cô đã quen mất rồi. Khoác lên người lá cờ cầu vồng lục sắc mà tự tin trên sân khấu, hát vang những câu hát ẩn dụ về thế giới tươi đẹp này.
Hôm nay cả hai có một concert ở Mexico, sau khi đáp xuống sân bay, hàng nghìn fan hâm mộ từ Miya-ne đến Bae-Baer đang phất phơ những lá cờ ngũ sắc xinh đẹp chào đón họ. Seulgi mỉm cười, đưa tay ra.
"Chúng ta đi chứ?"
Sunmi nắm tay Seulgi, cùng sải bước đến. Họ nắm tay fan, trò chuyện, kí tặng, chụp hình,... Rằng họ biết ơn khi có một lượng fan thực sự yêu mến họ, yêu mến giới tính họ.
Tại chiếc xe mui trần màu đen, Kang Daejong đang đợi cả hai.
"Ôi dào, trông như vừa đi tuần trăng mật về ấy nhờ. Tươi tắn quá ta?" – Daejong mỉm cười, khoanh tay trước ngực tựa vào cửa xe.
"Lại điêu, chỉ là một chút nắng ở San Francisco thôi đấy." – Sunmi cười thành tiếng, trả lời lại cô "em rể".
"Nhanh nào, chúng ta còn phải đến khách sạn nghỉ ngơi. Ngồi trên máy bay không mệt à?" – Cha Hyunseung - dancer của Sunmi - giờ là bạn trai bí mật của Daejong - lên tiếng. Lịch lãm mở cửa xe sau cho Seulgi và Sunmi rồi mởi mở của cho Daejong ở ghế phụ lái.
"Daejong này, em đặt khách sạn rồi nhỉ?" – Hyunseung có hơi nghiêng mình về ghế phụ lái, mắt vẫn không rời con đường.
"Vâng! Khách sạn 5 sao đây, nghe nói khách sạn này ngon nghẻ lắm cơ." – Daejong xoay đầu xuống băng ghế sau trò chuyện với Sunmi.
Chiều đến, ánh nắng tà trên đất Mexico làm người ta rung động. Làm một vài tấm ảnh đăng instagram, coi như khoe khang vậy.
Trên ban công tầng mười, một cô gái trong áo choàng ngủ bông xốp đang nhâm nhi tách cacao nóng hổi. Từng tầng khói trắng nghi ngút bay lên rồi hòa mình vào không trung.
Từ đằng sau một cô gái khác, sự sắc bén trong ánh mắt đó khiến người khác phải dè chừng. Chầm chậm ôm lấy cô gái cầm tách cacao. Hôn nhẹ lên mái tóc của nàng.
"Daejong và Hyunseung xuống phố rồi."
"Thế à?"
"Ừ"
"Chị có muốn...làm gì đó không?"
Chầm chậm hôn lên đôi môi thiếu nữ, ngọc ngà ướt át. Tách cacao bị lãng quên trên chiếc bàn gỗ bên cạnh, ánh nắng soi rọi tình yêu trên đất Mexico.
Bàn tay luồn lách vào chiếc áo ngủ bông không mỏng. Sờ soạn lung tung, vờ vụn về, hát khúc tình ca mùa yêu trẻ. Ôi, nàng thơ của tôi, mái tóc em đã dài, đôi mắt em mơ mộng đời tươi đẹp. Trao nó cho tôi, tình yêu của tôi. Yêu em, yêu em từ bình minh ló dạng đến chạng vạng hoàng hôn. Yêu em xuyên đêm dài dù lạnh lẽo hay ấm áp. Để em vào vòng tay tôi và thương yêu em.
Mái tóc thơ, phất bay trong gió. Em ơi, yêu em như bản tình ca mùa hè tôi rủ rỉ vào tai em, hát em nghe về chuyện tình chúng ta, hát mãi, giọng hát này là dành cho em.
Seulgi, có phải là đã si mê rồi không? Cô mê đắm mái tóc đó, đôi mắt đó, bờ môi đó, cơ thể đó, mãi một tình yêu.
___________________________________________
"Nhỡ sau này, mình không còn là của nhau?"
"Em sẽ quay lại với người cũ. Vì em mãi mãi không thể phủ nhận tình yêu đó."
"Chị yêu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
•sunmi × seulgi• h o a t â m
FanficTruyện này của tôi là Fanfiction, đồng nghĩa là mọi việc trong truyện đều hoàn toàn vô lí, không có thật Truyện chứa ngôn từ kích động, dễ gây thù hận cho các ReVeluv đặc biệt là Irenestan và Yeristan hoặc BiasIrene và BiasYeri Tôi không có ý muốn b...