•2•

312 28 0
                                    

Tại quán trà Trung Quốc, Kang Seulgi và Lee Sunmi đang ngồi có màu vàng nhạt. Ánh sáng tỏa ra từ ánh đèn mờ trên chiếc khung kiểu màu đen. Nhạc indie nhẹ nhàng rót vào tai con người một cảm giác dễ chịu và ấm áp. Đôi tình nhân ôm nhau, tựa vào nhau, trao nhau chiếc hôn nồng nàn của tình yêu trai gái. Đôi bạn thân tựa nhau, đọc sách, trò chuyện nhẹ nhàng cùng tần số nhỏ. Ai cung có ý thức tự giác, để cho bầu không khí yên lặng cùng tiếng đàn bị bỏ lại.

Những con người tùy tiện nắm tay nhau, giữ lấy một tình cảm lạ lùng. Một chút sự bồi bánh pha trà tinh tế.

"Vậy, Irene thực sự đã làm thế?"

"Vâng. Em rất rất xuống tinh thần đây ạ...."

Sunmi khuấy đều cốc latte trước mặt, chầm chậm thở dài, chầm chậm ngước nhìn. Cái ánh mặt dịu nhẹ của cô rơi trên mắt Seulgi. Đôi mắt mèo xếch lên thật kì lạ mà xinh đẹp.

Seulgi nắm lấy tay Sunmi, tùy tiện, lỗ mãng nhưng lại ấm áp.

"Sunminie thích em đúng không?"

Sunmi giật mình. Mái tóc che đi khuôn mặt bàng hoàng và lo sợ. Ánh mắt mở to không dám ngước.

"Em muốn thích chị. Mình hẹn hò đi."

"Seulgi, nào nghe chị nói. Chị thích em. Đúng thế. Nhưng chị không muốn yêu kẻ cô đơn, kẻ đang muốn tìm kiếm cho mình người để lấp đầy khoảng trống cũ gắn mác yêu. Chị không muốn làm vật thay thế. Chị biết em không thích chị. Em nên tự xem lại."

Sunmi dù có mừng rỡ đến mức phát điên thì lý trí luôn phải vững, cô sợ cái cảm giác mình chỉ là một Irene không hơn không kém. Seulgi khá buồn nhưng Sunmi nói đúng. Có lẽ Sunmi chỉ là người thay thế.

Trong khoảng lặng, tiếng của bồi bàn "Bàn số 20, thanh toán bill" hay "Bàn 42 order". Hay tiếng giày cao gót của các cô gái, hay tiếng cười nói bé nhỏ,hay tiếng thở nhẹ nhàng sâu lắng của con tim.

Seulgi có thể bị giật mình bởi các tiếng động nhỏ nhặt nhất, vì cô muốn lắng nghe. Thực sự con tim đang nghĩ gì.

"Help, I lost – myself – again. But I – remem–ber you."

Sunmi lặng đi. Khoảng không trống vắng đến lạ. Thực sự rất khó chịu. Khi thở cũng cảm thấy bản thân bị say nắng Seulgi. Hôm nay có thể là một ngày mưa, nhưng trong lòng cô lại nắng. Trong mùa đông nhưng cô sẽ mà mùa hè của Seulgi.

"Our love is six feet under, I can't help, but wonder."

"Seulgi, chị tin em sẽ tìm thấy người em thích thực sự, và chị sẽ cầu mong em hạnh phúc, sẽ rất tốt nếu đó là chị."

Sunmi cười nhẹ nhàng như mùa thu, đứng dậy thanh toán rồi ra về. Tiếng chuông cửa vang lên như rơi xuống nền gạch lạnh giá.

Được rồi. Hẹn gặp lại một chiều ảm đạm.

***

Sunmi the 1st world tour - WARNING.

Seulgi the 1st world tour - ERROR.

Seulgi đã bắt đầu sự nghiệp solo của mình dưới sự quản lí của công ty JYP, một idol trong số hiếm hoi các idol theo concept ngầu, sexy, girlcrush. Cô đáng lẽ nên đi theo YG, nhưng cô không muốn.

•sunmi × seulgi• h o a t â mNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ