Khi hai đứa kia chuẩn bị đấu thì họ quan tâm tới cô nữa cô ngồi đó nhìn bọn họ đánh nhau bởi vì do cô khi cô định nói thì error bịt miệng cô.
Error:cái này hay nhỉ!Im nào nhóc!
Error dùng dây trói cô lại khiến cô đau tay nó rướm máu ướt dây của cậu ta quá đau nên cô hét lên khiến hai thằng kia quay lại gỡ cô ra khỏi dây của error sau đó hai thằng này nhìn thằng kia muốn cháy mắt.
Alisa POV
cái tên Nightmare nói thích mình,tôi rất vui nhưng tại sao fell lại qua đây?tên này Error chết tiệt mình đau quá làm ơn thả tôi ra!Anh hai cứu em vs em muốn về nhà.Sau đó tôi nghe được tiếng hét của Ink có lẽ tôi được cứu rồi nhưng những ánh sáng xanh của ai thế nhỉ?Tôi đã được dịch chuyển lại chỗ Sans rồi sao?Sau đó do vết thương mà tôi đã ngất đi.
AU POV
Ink và Sans đã đến họ đến sẽ đưa cô về lại chỗ Toriel.
"ALisa về nào!Toriel lo cho em đấy!"Sans bế cô xuống và nắm lấy tay cô Ink cũng có vẻ rất thích cô.
"Không đời nào tôi không thể để hai người đem sweetie về đâu!:"Fell trông tư thế chiến đấu.
"Cái giề???"Nightmare cũng vậy.
Alisa:.....
Error:phiền phức thật đấy!Error mở cánh cổng qua timeline của cậu ta.
"Ta có vẻ hứng thú vs nhóc rồi!Có muốn làm đồ chơi cho ta không?"Error nói.
"Tại sao tôi phải đồ chơi cho anh chứ?"Alisa định chạy ra cổng nhưng lại bị error bắt được.
"Sao nào muốn chạy ra đó để nhóc khỏi tay ta à?"Error cầm dây trói cô lại.
"Tôi muốn đi ăn anh có gì cho tôi ăn không vậy?"Alisa nắm cái dây của cậu ta rồi kéo ra.
"Em muốn ngủ thì ngủ đi chút ta tìm đồ ăn cho ngủ chút đi!"Error đặt cô lên giường cậu ta rồi tiếp việc của mình.
Error POV
cô bé đó ngủ cũng dễ thương nhỉ!Khoan ta đang nghĩ gì thế này?Ta vốn đâu có thích con người đâu!Tại sao ta lại muốn ngủ cùng em ấy thế nhỉ!Oái mình đang đỏ mặt khi nhìn em ấy ngủ!
Au POV
"Này anh tên là error phải không?"Alisa nắm tay Error rồi hỏi.
"Sao em biết tên tôi là Error vậy?"Error đỏ mặt quay đi.
"Anh hai tôi có chơi game của anh đấy!Anh ấy chơi rất giỏi nhưng bây giờ anh ấy cũng đã chết rồi!"Cô quay mặt đi kiềm nén nước mắt.
"Em có muốn đánh ta cho hả giận không?"Error cầm tay cô vả mặt mình một cái.
"Anh có sao không?Em không muốn đánh ai cả dù đó là anh hay họ."Alisa rút tay lại chạy vào phòng cậu ta lụt băng cứu thương.
"Error em muốn ôm không?"Error xòe tay ôm cô.
"Anh ta tốt thật nhưng sao ấm áp giống anh hai thế?"Alisa ngủ thiếp đi trong tay Error.
YOU ARE READING
Lạc vào các AU Sans
VampirosAlisa rơi vào cánh cổng dưới lòng đất gặp tất cả AU Sans và họ đã lỡ yêu cô không muốn cô đi Bad Sans và họ phải chiến đấu coi ai có được cô. Liệu họ có thể yêu cô không?