"Con muốn nói rằng con muốn ở lại người cho phép con được không?"Cô nắm tay Toriel khiến bà mừng rỡ vì cô sẽ ở đây.
"Con muốn ở đây sao?Nhưng còn mọi người gia đình con thì sao?"Toriel biết bà sẽ không thể kêu cô về đó.
Akina:con biết nhưng con có cánh cổng đó đừng lo!
"Toriel cô đừng lo tôi biết em ấy sẽ được King Sans đem về mà!"Flowery nói.
"Cậu ta thật là lạ nè Flowery tụi đen đó là ai vậy?Nhìn giống Sans quá nhỉ!"Cô hỏi và đem Flwoery ôm lên.
Toriel:đó là tụi Bad Sans họ là kẻ xấu tụi nó phá hủy các AU khác đây!
Alisa:con có cái này nè Ink cầm lấy đi!
Ink:hả??Cái gì cơ?
Alisa:Ink đồ ngốc đó là cây dao của Cross Sans lấy mà diệt tụi kia đi!
Ink:nó nặng quá!
Alisa:haizz tên ngốc này!
Cô lại gần Ink cầm cây dao của Cross Sans mà nhắm vào Lust khiến cậu ta văng vào bức tường tất cả mọi người ngạc nhiên trong đó có tụi Bad Sans và Cross Sans cậu ta tự hỏi cô lấy nó hồi nào thế nhỉ?
Lust:Alisa làm ơn tha cho tôi đi!
Alisa:ái chà cậu đụng vào tôi khi chúng ta lần đầu gặp không phải cũng như thế sao hả?
Lust:tôi chỉ là hứng thú với cô thôi mà!
Alisa:rốt cuộc tụi kia cho cậu ăn gì mà khiến cậu biến thái đến thế hả?
Lust:cô đừng tưởng cô mạnh hơn ta sẽ sợ cô đừng mơ tưởng đó!
Akina:tôi không cần phải sợ anh cả bởi vì tôi có con dao của Cross thì tôi có thể giết cậu đấy!
Lust:tại sao??Cô có thể cầm cây dao đó!Không phải là nó nặng lắm sao?
Alisa:ưm tôi là rồng mà phải không nào?
Lust:cô là rồng thì sao chứ?
Alisa:Lust anh chán sống rồi sao?Thôi được rồi anh muốn gặp boss không hả?
Toriel:nhẹ tay đi!
Alisa:con chưa làm gì mà chỉ là con sẽ nhờ tới cậu ấy!Cross Chara đâu rồi?
Cross Chara:bà làm cái gì cậu ta sợ dữ thế hả?Con gái con đứa gì mà làm gì tóc ướt thế mà không chải đầu à?
Alisa:ờ chỉ là tui lỡ đổ cái kia rồi tính sao giờ?
Cross Chara:í cái chai này à?
Alisa:chắc vậy tôi để tôi dùng cái vậy?
Cross Chara:cái chai này của gaster mà bà lấy đâu thế hả?
Alisa:gaster đưa đó!
Cô và Cross Chara trộn mọi thứ khiến mọi người lùi lại và bùm Gaster xuất hiện ông ta cầm cái chai kia đưa đi dặn cô không được nghịch hóa học của ổng nữa cô và chara bị gõ vào đầu tội nghịch ngu còn Lust bị thằng kia lôi về sau đó cô bật khóc vì đồ cô cầm mà.Chara hoảng hốt vỗ nín cô còn Toriel đen mặt nhìn cái thằng bắt nạt cô.
Chara:thôi tui với bà đi đánh tụi kia đi!
Alisa:í nói là Bad Sans à?
Chara:Ukm.
Sau nửa tiếng cô và cross chara cười rộ lên vì cậu ta đã chọc tụi không nên chọc cả đám kia ah cô và chara cười Cross Chara khiến cậu ta quay mặt lại và rượt nhau.
Chara:ê nè sao bà với tui lại hùa với Cross Chara chọc cái đám kia thế?
Alisa:chắc là ưm mình cũng không biết nữa!
Aliza:bà cứu tui với!!!!
Alisa:Aliza bà sao thế?Cái tên Hrror đó lại bắt nạt bà à?
Aliza:bà mặc đồ này đi!!Toriel bên chỗ Hrror bắt bà mặc đó!
Alisa:*cầm lên và nhìn sau đó đi vào thay*
Chara:bà vừa mới đưa cái gì cho bả thế?
Aliza:đồ cô dâu đó!!
Chara:đù!!
(hình cô mặc đồ cô dâu)
Alisa:Aliza bà cố tình à?Sao cho tui mặc đồ cô dâu!
Aliza:tại Toriel chỗ Hrror bà ấy muốn bà mặc nó kết hôn với tụi kia kìa!!
Frisk:Toriel bên Sans cũng vậy thôi!!
All:*đỏ mặt*xinh quá!!
Sans:cuối cùng cũng quay lại rồi sao?
Fell:tại em mà tim của ta đau đấy!!!
Nightmare:em nên trả nợ rồi nhỉ!!
Alisa:trả nợ gì cơ??
Dream:cả tôi cũng yêu em mất rồi!!
Hrror:làm sao đây??Tôi cũng vậy!!
Dust:tôi cũng muốn em trả nợ những gì em đã để tôi ở đây một mình!!
Error:cả tôi cũng làm cho em một con rối rồi đó!!
Alisa:cảm ơn nha!!
Ink:cả tôi nữa những bức tranh tôi vẽ em đều bị tụi kia lấy rồi!!
Geno:em biết tôi không thể rời đi mà!
cross:em lấy dao tôi và cả trái tim này nữa!
All:chúng tôi đều yêu em!!Đừng bỏ chúng tôi!!Alisa:....
YOU ARE READING
Lạc vào các AU Sans
VampiriAlisa rơi vào cánh cổng dưới lòng đất gặp tất cả AU Sans và họ đã lỡ yêu cô không muốn cô đi Bad Sans và họ phải chiến đấu coi ai có được cô. Liệu họ có thể yêu cô không?