Lâm Lâm không coi là việc to tát, "Không làm sao dạng?"
Lâm Thiếu Nam nói, "Tự gánh lấy hậu quả."
Lâm Lâm đôi mắt trong nháy mắt trừng lớn, nàng thân thể run rẩy nói, "Muốn là nhị gia tại, hắn nhất định sẽ vì ta làm chủ, mới sẽ không giống như ngươi vậy!"
Nói xong cũng khóc lóc chạy.
Lâm Thiếu Nam trên trán sợi tóc bị gió đêm thổi ngổn ngang, hắn dục vọng muốn quay đầu, lại giữa đường dừng lại, đầu hơi chếch chút, "Giang Dương không cần theo, cùng Trần Tử Húc bên người cái người kia."
Sau một khắc nói, "Ngươi tự mình cùng, đừng làm cho người phát hiện, nếu như bị phát hiện, liền không nên quay lại."
Tiêu Minh đáp lại gật đầu một cái, trên mặt không có sóng lớn.
.
Các tân khách lục tục rời đi, Giang Dương kéo Trần Tử Húc, Trần Tử Húc kéo Vương Vu Dạng, ba người đi theo gia chủ cáo biệt.
Vương Vu Dạng đứng ở phía sau, tầm mắt xuyên thấu qua anh em họ hai rơi vào Tôn Thành Chu trên người.
Từ nhỏ hắn cho là ân sư, trưởng bối, cái nào hiểu được là áo mũ chỉnh tề nhã nhặn bại hoại, sau đó lão đem không còn, người trở nên âm nhu rất nhiều, hoàn ngẩng đầu Lan Hoa Chỉ.
Cẩu vật.
Tôn Thành Chu nhận ra được cái gì dường như, hắn thanh âm im bặt đi, đôi mắt hướng trước mặt hai cái tiểu bối mặt sau nhìn lại.
Vương Vu Dạng vốn là không muốn cùng Tôn Thành Chu chính diện tiếp xúc, nghĩ đến đứa bé kia khả năng còn không có thoát hiểm, liền thay đổi chủ ý từ phía sau đi ra, dự định hơi hơi hấp dẫn một chút Tôn Thành Chu chú ý, kéo dài một chút thời gian.
Này lão biến thái không ở, sự tình hướng đi sẽ chuyển biến tốt.
Tôn Thành Chu nhìn đứng ra người, lời nói là hỏi Giang Dương, "Tiểu Giang, ta nghe nói ngươi đêm nay mang tới người cùng bạch ngọc khá giống, chính là này vị đi."
Giang Dương cũng cười, rất đáng yêu nói, "Nơi nào như, nhị gia nhưng là độc nhất vô nhị."
Tôn Thành Chu sờ một cái hắn hai má một bên quả lê ổ, "Tiểu Giang nói rất đúng."
Giang Dương cười xán lạn, trắng nõn mặt bị hồng nhạt âu phục một sấn, người so với hoa đào hồng.
Trần Tử Húc một bộ không chịu được biểu tình, hắn chính muốn nói chuyện, bất thình lình nhìn thấy lão gia hoả đánh giá hắn bên người người, "Là không giống, kém xa."
Thật đáng tiếc bộ dáng.
Vương Vu Dạng lễ phép liền không mất lúng túng cười cười.
Tôn Thành Chu tay phải vuốt ve tay trái ngón tay út, nơi đó đứt đoạn mất một đoạn, "Cười rộ lên càng không giống."
Giang Dương tán đồng gật đầu, "Tôn đổng cùng ta tưởng giống nhau."
Vương Vu Dạng, "..."
Trần Tử Húc cùng hắn thì thầm, "Cũng không biết lão gia hoả cùng cái kia Thẩm nhị gia là quan hệ như thế nào, sẽ không phải là con riêng đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Hừng Đông - Tây Tây Đặc
RomanceHiện đại hồi hộp trọng sinh, ngạnh hán nhẹ dạ công X đại lão thụ, niên hạ, đại thúc thụ, hiện thực, khoa học Tích phân: 640,183,744 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 83 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Đại lão chết rồi sau đó...