Kiểm tra công tác liền như vậy gián đoạn.
Chu Dịch xông tới cái nước lạnh tắm trở về, tiếp tục mặt sau công việc kiểm tra, một trận gian khổ kiểm tra xong xuôi, không tra được khả nghi đồ vật.
Hi vọng chỉ là hắn nghi thần nghi quỷ, lo xa rồi.
.
Hùng Bạch tại ban công bên cạnh cái ao tẩy quần lót, cùng tóc của hắn một cái màu sắc, ngân.
Vương Vu Dạng nghe một cỗ nhàn nhạt tanh đàn vị, "Tiểu bạch, quần lót ngươi là đóng gói mang về ?"
Hùng Bạch trong miệng ngậm một cái cách lực cao sô cô la bánh quy, âm thanh mơ hồ không rõ đáp lại, "Ân a."
Vương Vu Dạng ít nhiều biết hắn quan niệm tiêu dùng, một cái quần lót ô uế, từ khí vị xem bẩn hoàn rất nghiêm trọng, không đáng đặc biệt từ tửu điếm cõng về, "Là người khác đưa cho ngươi đi?"
Hùng Bạch không chút nghĩ ngợi gật đầu, hắn phản ứng lại, vội vội vàng vàng sắp chết giãy dụa, "Ta, ta, ta chỉ là không nỡ kim cương!"
Nói liền mò ra trong chậu ẩm ướt quần lót, bám vào trên lưng quần mặt kim cương nói, "Thấy không, thật xuyên, ai vứt ai kẻ ngu si."
Vương Vu Dạng lười biếng nói, "Kim cương trừ đi, quần lót ném mất?"
Hùng Bạch nghẹn lời, một tấm trắng mịn tinh xảo khuôn mặt nhỏ lúc xanh lúc đỏ, tìm mượn cớ căn bản đứng không được chân, chính mình cũng chột dạ không nghĩ ra từ nguỵ biện.
Không nỡ không phải kim cương, là đưa hắn quần lót tên kia, làm người tức giận.
Hùng Bạch đối thượng thúc thúc đùa đứa nhỏ chế nhạo ánh mắt, nhất thời liền từ mặt đỏ đến cái cổ, thẹn quá hóa giận hô to, "Lão đại, ngươi không quản quản thúc thúc a?"
Nhà bếp cửa kính lôi kéo, Hùng Bạch hoàn không thấy lão đại liền rụt cổ một cái, túng.
Không lâu lắm, Vương Vu Dạng ăn mới mẻ hoa quả salad, xem thiếu niên cong lên cái mông nhỏ víu tại ban công vòng bảo hộ nơi đó phơi nắng quần lót.
Chu Dịch lạnh buốt hỏi, "Ngươi đang nhìn cái gì?"
Vương Vu Dạng bật thốt lên nói, "Xem tiểu bạch."
Chu Dịch trên mặt không gặp hỉ nộ, "Đẹp mắt không?"
Vương Vu Dạng ăn đi một khối Hỏa Long quả, cười nói, "Cũng không tệ lắm."
Chu Dịch híp mắt một cái.
Ban công Hùng Bạch phía sau lưng không hiểu ra sao thoát ra một chút hơi lạnh, quái lãnh, hắn run lập cập, nhanh chóng phơi nắng hảo quần lót chuồn.
Chu Dịch không nói một lời ngồi, cụp mắt lấy ra hộp thuốc lá.
Vương Vu Dạng không đầu không đuôi đến một câu, "Tiểu Dịch, ngươi khắp toàn thân quá rắn chắc, liền ngay cả cái mông đều là ngạnh."
Chu Dịch, "..."
Vương Vu Dạng cảm khái cười than thở, "Miệng ngược lại là rất nhuyễn, thân lên rất thoải mái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Hừng Đông - Tây Tây Đặc
RomanceHiện đại hồi hộp trọng sinh, ngạnh hán nhẹ dạ công X đại lão thụ, niên hạ, đại thúc thụ, hiện thực, khoa học Tích phân: 640,183,744 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 83 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Đại lão chết rồi sau đó...