-Những điều đáng ghét về Hoseok trong mắt của Yoongi-
____________________________________________
Điều 1. "Đừng dịu dàng như thế nữa... "Min Yoongi nhớ rõ ngay từ lần đầu gặp mặt, Jung Hoseok đã là một nam nhân vô cùng tử tế, lại mang nụ cười ấm áp hệt như ánh nắng mặt trời. Sự ấm áp đó khiến bạn mèo của những năm cũ ngẩn người một lúc lâu, ngắm nhìn "anh chủ nhỏ", sau đó ngượng nghịu phát hiện ra dường như ánh nhìn của mình quá mức lộ nhiễu, nhanh chóng bị người kia chú ý đến mà nhìn lại chằm chằm.
Lại nhớ đến lần đầu tiên Yoongi trốn khỏi kí túc xá, chạy đến công viên lúc hai giờ sáng mùa đông, vùi đầu khóc vì mệt mỏi. Hoseok đã lẳng lặng đi tìm, để khi đường hoàng đứng trước mặt Min Yoongi cùng với một chiếc chăn bông trên tay, tóc tai đồ đáng ghét cao dong dỏng nọ đã bị gió mùa đông thổi cho rối tung rối mù, chóp mũi cũng vì hơi lạnh mà đỏ rực như chú tuần lộc ngốc. Ấy thế mà, gã vẫn có thể hướng Yoongi cười toe toét được như mọi khi, nhìn bạn mèo ảo não ngồi co thành một cục bông tròn xoe trên ghế đá, đưa tay ra dấu bảo Yoongi mau trèo lên lưng. Từ chối mãi không thành, đêm hôm đó, bạn mèo đành phải muối mặt chễm chệ trên lưng cho tên to xác kia cõng về, nhiệm vụ Hoseok giao cho bạn vô cùng đơn giản, chính là choàng cái chăn bông bao gọn lấy cả hai đứa. Nhìn thấy Hoseok, bạn mèo không tiền đồ nọ không dưng quên béng mất là mình đang khóc, mọi buồn bã, ủy khuất đều bị ánh mặt trời đánh bay.
Yoongi rõ hơn ai hết, chính bản thân mình đã đem lòng yêu thương Hoseok vì sự dịu dàng này. Hoseok rất tốt, là một người yêu ôn nhu, kiên nhẫn với Yoongi những lúc Yoongi nổi giận, lại còn là một điểm tựa vững chắc mà Yoongi có thể an ổn tựa vào khi yếu lòng. Hoseok dù đang vội cũng sẵn lòng nán lại vài phút giúp đỡ một cụ ông qua đường, trên chuyến xe bus đông nghịt người sẽ nhanh chóng đứng lên nhường chỗ cho phụ nữ, trẻ em và người cao tuổi. Hoseok thường cẩn thận ghi nhớ tình trạng sức khỏe bố mẹ Yoongi, mỗi khi cùng bạn mèo về quê thăm gia đình đều mua thật nhiều thuốc bổ biếu cả hai rồi cười hề hề nhất quyết thuyết phục cả hai nhận quà. Hoseok thích chơi với trẻ con, mỗi khi bắt gặp hình ảnh một em bé xinh xắn trên mạng, gã sẽ ngay lập tức xuýt xoa, khoe với Yoongi rằng mấy em bé thực là quá đỗi khả ái. Hoseok lại còn vô cùng tôn trọng phái nữ, từ nhường đường đến phụ xách đồ khi có chị hàng xóm nọ đi siêu thị vừa về, tay xách nách mang. Hoseok là mặt trời của Yoongi, nhiệm vụ của mặt trời không gì khác, chính là mang nắng ấm chiếu rọi nhân gian. Thế nhưng Yoongi phải làm sao đây chứ, khi mặt trời không thể vĩnh viễn chỉ chiếu sáng cho riêng thế giới của một người ? Đôi khi Yoongi ích kỷ lắm, chỉ muốn giữ Hoseok cho riêng một mình mình thôi...
Yoongi muốn nói với Hoseok đừng dịu dàng như thế nữa, đừng cứ mãi là mặt trời. Yoongi đã từng đuổi theo tia nắng, để ở cuối đoạn đường, tìm thấy Hoseok. Nếu Hoseok cứ mãi dịu dàng như thế, rồi sẽ có nhiều hơn, nhiều hơn nữa những người nương theo ánh nắng mà đến đây. Nếu ai đó mang Hoseok đi, Yoongi thực sự sẽ đau lòng chết mất..._ Hoseok này, Hoseok đừng dịu dàng như thế nữa, có được không ? Anh rất sợ một ngày, sẽ có một người nào đó khác tốt hơn anh thật nhiều, người đó sẽ đến, sẽ nắm tay Hoseok, sẽ muốn cùng Hoseok bước đi. Và em, cũng sẽ đưa tay nắm lấy tay người đó, giống như cách em luôn nắm chặt tay anh khi chúng ra rảo bước trên đoạn đường khuya, cùng trở về nhà. Anh không phải một người thương hoàn hảo gì cả... anh lúc nào cũng bỏ bữa, thức muộn, giận dỗi em vô cớ, lại còn thi thoảng không nghe lời em, làm những điều khiến em lo. Hoseok cứ tốt như thế này, nuông chiều anh như thế này, anh sợ mình thực sự sẽ không cách nào rời xa em, cũng không thể nào thương ai khác như cách anh thương em được nữa.
Đêm hôm ấy, Min Yoongi lại như thường lệ ngốc ngốc suy nghĩ, sau đó tự khiến bản thân trở nên nhạy cảm. Ngước nhìn tấm lưng của "anh chủ nhỏ" đang tất bật gấp quần áo trước mặt, tự dưng bạn mèo lại chẳng muốn làm gì khác ngoài nhoài người đến ôm, cảm nhận hơi ấm và mùi hương quen thuộc kia, Yoongi xem đó là một liệu pháp trấn an bản thân mỗi khi trong lòng lo lắng. Cuối cùng, bằng một giọng nói đầy ủ rũ, bạn mèo lấy hết can đảm, thỏ thẻ với người thương về tất cả những cảm xúc hỗn độn trong lòng.
Hoseok nghe xong một tràng mếu máo kia của mèo nhỏ, dừng hẳn công việc đang làm, xoay người lại mặt đối mặt với Yoongi. Vẫn trìu mến như thường lệ, gã ôm dấu yêu vào lòng :_ Nếu anh không thể yêu ai khác, vậy anh đừng yêu ai khác ngoài em ! Nếu anh sợ mình không thể rời xa em, vậy, anh nhất định phải bên cạnh em suốt đời ! Anh là tất cả những gì em có, em cũng không muốn tìm ai đó tốt hơn anh nữa. Vì em thương anh, vậy nên anh vẫn luôn là sự tồn tại tốt đẹp nhất trong cuộc đời em, tốt hơn bất cứ ai. Nếu ai đó hoàn hảo hơn anh thích em đi nữa cũng không quan trọng. Người đó đến cuối cũng không phải là anh. Em đối với ai cũng tốt, vì người đàn ông của Yoongi nhất định phải đường hoàng, che chở được cho anh khỏi mọi khó khăn trong cuộc sống. Em đối với ai cũng tốt, với anh cũng tốt, nhưng kiểu đối xử của em với anh, chính là kiểu đối xử với người sẽ cạnh bên suốt một đời. Em ở trên chuyến xe chật chội sẵn sàng nhường chỗ cho người khác, nhưng chưa từng vừa nhường chỗ, vừa che chở họ khỏi sự chen chúc dữ dội từ những hành khách khác. Em chưa từng cõng ai trên vai trở về nhà, chưa từng giữa mùa đông lạnh đến phát điên lại chạy ra ngoài suốt cả tiếng đồng hồ chỉ để tìm thấy ai đó thút thít trong công viên. Trong mắt anh, em có thể là mặt trời, mang ánh sáng ban phát cho cả thế giới. Còn trong mắt em, mặt trời độc nhất, duy chỉ có mình anh thôi. Hơn nữa...
Jung Hoseok nói đoạn, cúi người xuống, si mê thơm cái chóc lên đỉnh đầu của một bạn mèo mặt đỏ bừng vì ngại nào đó.
_ Em chỉ muốn hôn lên mỗi cái đỉnh đầu này thôi !
Bật ra tiếng cười khe khẽ, tông giọng trầm ấm của "anh chủ nhỏ" giống như hơi ấm từ lò sưởi, len lỏi vào tim bạn mèo Min Yoongi.
_ Anh yêu em, Hoseok !
Dụi dụi đầu vào lồng ngực của Hoseok, đan bàn tay mình thật chặt vào tay "anh chủ nhỏ", Yoongi mỉm cười ngọt ngào.
_ Còn em, em thương anh !
Cuộn người thương vào trong chăn, nhìn Yoongi an ổn chìm vào giấc nồng sau một lúc lâu dỗ dành, rèm mi khép chặt, trong phòng thoang thoảng mùi nến thơm bạn mèo thích nhất, Jung Hoseok nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán nam nhân mình yêu nhất. Yêu chiều, si mê, gã thì thầm :
_ Ngủ ngoan, dịu dàng của em
BẠN ĐANG ĐỌC
|Shortfic BTS/HopeGa| Những điều Yoongi không thích ở Hoseok.
RomanceBạn mèo Yoongi có một anh chủ nhỏ tên Hoseok. Và có ti tỉ những điều thực đáng ghét, vô cùng đáng ghét ở Hoseok làm Yoongi hết sức sầu não. Yoongi liệt kê ở cái góc be bé này này, anh chủ nhỏ mau mau sửa ngay !!! ____________________________________...