A

77 1 3
                                    

"Bullshit ka! Putang ina mo, lumayas ka dito!

Ayts buwiset naman! Ang aga aga naririnig ko nanaman sila. Pinokpok ko yung wall na nagkakabit sa kwarto namin.

"Beth! Natutulog pa 'ko, wag naman kayo masyadong mainggay!" Mabuti sana kung yung unggol nila yung maririnig ko. Masarap pa sa tenga, dagdag energy tss -_-

"Umalis ka ng hayop ka! Malandi ka pa sa aso!" Makasigaw naman tong si Beth -_-+++ maubos sana boses niya. Isinubsob ko na lang yung ulo ko sa unan, napakaingay!

Bogsshhh (sounds effect yan -_-)

"Ahhhh! Shit hon..."

"Hmmm fuck baby, ang galing mo talagaaa ahhh."

"Ganito ba ang gusto mo honeey? Ahhh..." boses ni Mang Dario yun, nagkabati agad? tss.

"Shit! Honey nandiyan na! Ahhh..."

Shete naman."Quiet Beth! Makaungol ah. Horny na 'ko dito!" Sigaw ko tapos bumangon. Di narin naman ako makakatulog eh.

Pagkatapos ko maligo, magbihis at kumain, lumabas na ako. Baka malate pa ako sa pesteng trabaho ko.

Di pa pala ako nagpapakilala sa inyo readers, inuna kasi kalibugan ng kapitbahay eh -__-.

Ako si Yna Sexy Angeles. Tama kayo ng nakikita. Yna Sexy talaga ang pangalan ko. Ayos nu? Pinaglaruan pangalan ko tsss.

"Yna babe papasok ka na ba?" Bigla bigla na lang may umakbay sakin.

Lumingon ako sa kanya sabay tanggal ko ng kamay niya. "Halata ba ? Kita mo ng nakabihis ako eh." Pang iisnab ko sa kanya. Akala ko kasi kong sino pero panget naman.

"Maiwan na kita anjan na ang bus .." ano nga bang pangalan nito? Ayts pabayaeh na nga lang.

Pagkaupo ko salpak sa tenga ang earphone, sandal and pikit mata.

* * * *

Naramdaman kong may nakasandal sa balikat ko at napakabigat na bagay ah.

Dilat isang mata ~_o

Isa naman o_~

Kyaaaaaaaaa! ^/////////^

Wafuu ni kuya.

Sarap tuloy iplay ung kantang I'll make love to you ng Boyz II Men xD

Ang amo ng muka ni koya! Sarap gawing view sa umaga. Yummy ng braso, pati yung dibdib parang sarap higaan at yakapin ah. "Ayts ang bad ko naman, pinagnanasaan ko ang tulog." bulong ko. Matagal ka ng bad. "Nakuuh.. sarap batukan ng utak ko, nakakabaliw. Kinakausap ko sarili ko. tss." Bulong ko ulit. Pinagmasdan ko ulit si kuya.

Di masyado makapal ang kilay, mahaba ang eyelashes, katamtaman ang ilong at manipis na labi tas mapula pa.

Witwiw sexy ng lips. Goodkis--

Hala! Nag iba ng position si kuya ng pagdantay. Bali siniksik ni kuya yung katawan nya sa likod ko, tas yung pagmumuka nya nasa likod na ng tenga ko! At damang dama ko ang paghinga niya!

'Buti na lng naligo ako at nagpabango.' Lumingo ako sa lalaking katabi ko. Gumalaw ako konte para mas mapagmasdan siya.

Stay CloseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon