mr. kapre

0 0 0
                                    

Ace pov.

So ayun nga dahil tinawanan ko sya kagabi ayun dna nag chachat nalulungkot nga ako eyy dko naman kasi sinasadya ey
Wala na sineen na lang nya ako huhuhu pero kahit ganun cge lang chat lang ako ng chat hanggang sa ndi nya ako matiis tignan nyo mag chachat yan pabalik

Wala talaga kaya ito andito kami ngayun ng bestfriend kong si babe oo babe talaga name nya dko alam kung bat yun haha lalaki sya tagal ko na syang kaibigan tuweng may problema ako sya yung nandyan para gabayan ako

So habang naglalakad kami may mga nakatingin sa kanyang babae nag bubulungan pa..

Girl 1 "ang pogi nya oh"
Girl 2" oo nga sino kaya yung kasama nya"
Girl3" baka kapatid nya"
Girl 1" yaya kamo"

Tapos ayun nagtawanan sila as if naman na yaya ako nitong si babe pag uuntugin ko kayung mag de puta kayo eyy...habang nagmamaktol ako may nakabangga ako dko alam kung sino napaupo ako sa sahig ansakit ng pwet ko..

"What the fuck you woman see what did u do on my shirt" sabi nung lalaking naka bangga ko pag tingin ko sa kanya ang wafoo mga besh pero wait anong sabi nya ey sya nga itong bumangga sakin eyy..

"Hoyy lalaking mukhang kapre na pinaglihi sa unggoy f.y.i. wala akong ginawa sa damit mo because i didn't hawak hawak your shirt ulol" yan buti nga sayo nakita ko namang namumula na yung mukha nya nako lagot ano bang ginawa ko hehe tatakbo na sana ako kaso hinawakan nya damit ko ayyy yari na paktay kang bata ka...

"At san ka pupunta ano ul8 tinawag mo sakin mukhang kapre na pinaglihi sa unggoy sa gwapo kung toh ha.."

Waw ang hangin din pala ni kapre eyy no..

"Hehe uuwi na hinahanap nako ng tatay ko"

"No walang uuwe you will be my slave hindi mo ba alam kung magkano itong damit ko sa ayaw at sa gusto mo magiging slave kitaat ooh parehas tau ng school se you tomorrow baby" wink...ugh...

Kainis ito namang si babe ayun andun nakikipaglampungan mga mahaharot maka uwi na nga lang bwessit...

Like and comment poh..

A Man That I Love The MostWhere stories live. Discover now