..kainis..

0 0 0
                                    

Time check 6:20 am 6:20 am palan--- whut 6:20 na ohh shit late nako dalidali akong nagpunta sa cr
Buhos
Sabon
Tootbrush
Shampoo
Ligo ulit
After 10 mins. Tapos nako lalabas na sana ako ng bahay ng biglang may bumusinang sasakyan pag tingin ko ugh...sira na talaga araw ko andito na naman si kapre..

"Baby lets go mukhang late kana sabay kana sakin" sabi nya ugh...as if naman sasakay ako..

"No thanks"lalakad na sana ako ng hawakan nya yung kamay ko at sinandal sa kotse nya

"Sasabay ka o hahalikan kita" naka ngisi nyang saad..

"Sabi ko nga sasakay na tara ambagal mo kanina ko pa sinasabing sumakay na tau ey..hihi"

"Tss"

Sooo ayun 15 min nakarating na kami andaming babae sa gate pag baba nya nag titilian na ang mga babae juskoo ansakit sa teynga.

"Kya ang gwapo mo talaga kyle"
"Marry me kyle baby"
"Anakan mo ko kyle"
"Omg bess yung pante ko paki hawak malalag lag na"..

Natawa ako sa huli kong narinig haha..
Nung bumaba na ako nag si tahimikan sila ansama ng tingin nila sakin parang papatayin na nila ako nagbulungan na sila.

"Whos that bitch bat kasama nya si papa kyle"
"Ang harot naman ni gurl"
"Kapal ng mukha"
"As if naman magugustuhan sya ni kyle"

Ano ako bitch tss mas bitch kaya sya tignan mo yung suot kita na ata kaluluwa nya bwessit kainis tong lalaking to bwessit arrrrrggg..

Andito nako sa classroom ang mas malala..kaklase ko si kyle kunno ugh..kainis katabi ko pa lord naman huhu ..

Huhuhu hanggang sa dumating yung teacher namin bla bla bla.. wala akong naintindihan

Kring kring

Ayun recess na yes lumabas nako sa classroom at nagpunta sa canteen nag order nako ng coke at donut tapos ayun naghanap nako ng table kakain na sana ako ng may biglang nagbuhus ng juice sa ulo ko...

Bitin mona guys.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

A Man That I Love The MostWhere stories live. Discover now