- Sakura: Trước hết xin chân thành xin lỗi các học viên iu dấu vì sự chậm chễ của mình!
Tới bây giờ mình mới ra chap mới vì mình nghĩ ý tưởng hơi lâu! :3
Vậy nên không dài dòng nữa, chúng ta hãy cùng nhau thưởng thức buổi trình diễn của các bạn học sinh thế hệ đầu của trường nào! :333Người đầu tiên mở màn sẽ là bạn Kurosawa Jiby tới từ lớp Ánh Trăng - Sắc Đẹp!
- Hội trường: *vỗ tay*
- Sakura: Purple Torte Coord nằm trong school dress chủ đề Torte Coord mang phong cách vừa quyến rũ vừa cá tính, phù hợp với Idol type sexy như Jiby được trình diễn kết hợp với song "Shinning Line"!
( Song: Shinning Line)
- Hội trường: *vỗ tay, reo hò* BANZAIII!!!
- Sakura: Và tiếp đến là tiết mục của bạn Kyoi Hami đến từ lớp Đóa Hoa - Hát Ca!
Cùng với một chất giọng ca ngọt ngào trong bộ school dress chủ đề Parade Coord - Pink Parade Coord sẽ trình diễn song Start Line!
(Coord: Pink Parade Coord)
(Song: Start Line)
- Hội trường: *hò reo* HAY LẮM!!!
- Tiếp ngay sau đây sẽ là tiết mục của Yoshino Yuki của Ngọn Gió - Vũ Đạo!
Mang trên mình bộ Blue Parade Coord thuộc school dress chủ đề Parade Coord cùng với song Tutu Ballerine sẽ mang đến cho mọi người một buổi tối khó quên!
- Hội trường: *Reo hò* Wowwww!!!
- Sakura: Vâng, không khí ngày càng nóng lên rồi ạ! Kế tiếp ngay đây là màn trình diễn của Kanzetakeo Mirai - học viên lớp Ánh Trăng - Sắc Đẹp!
Khoác trên mình Sexy Top Star Coord - thuộc school dress Top Star Coord, Mirai - chan sẽ tỏa sáng hết mình với song "Forever Dream"
(Coord: Sexy Top Star Coord)
(Song: Forever Dream)
- Khán giả: *vỗ tay, hò reo* Hú hú!!! :3
- Sakura: Và màn biểu diễn cuối sẽ đến từ một học viên của lớp Ánh Trăng - Sắc Đẹp, Kasumi Rose!
Bộ school dress của Rose - chan - Peony Marching Coord đã tôn lên dáng người của một người mẫu đầy tiềm năng kết hợp với song "Episode Solo" sẽ kết thúc thật hoành tráng phần thi của các thí sinh trong đợt kiểm tra đầu năm này!
(Song: Episode Solo)
- Hội trường: *vỗ tay tán thưởng* BANZAIII!!!
- Sakura: Và bây giờ, phần còn lại sẽ là chở kết quả từ phía ban giám khảo gồm bạn PhuongRosy211 cùng với MiyokoTaruki sẽ chấm dựa trên các tiêu trí chính là hợp - hay - đẹp (kết quả gửi mình nha) và các lượt bình chọn từ khán giả! Cả hai kết hợp lại sẽ ra kết quả của các bạn thí sinh nha! (Giám khảo chấm trên thang điểm 100; 1 lượt bình chọn của khán giả = 10đ) Good luck!
Trong lúc chờ đợi, mình xin được phép được biểu diễn ạ! :3Và rồi bỗng dưng~
~~~To be continous~~~
---------------------------------------------------Xin lỗi mọi người vì bây giờ mình mới up chap mới! Thực ra trong thời gian vừa qua mình đã rất chăm chỉ làm video nhưng không hiểu sao không up đc lên đây! Nên phần video đó mình xin phép đc để chap sau v! Mình up tạm nửa episode 1 lên trước để giám khảo và khán giả có thời gian chấm và bình chọn nha!^^
Thân ái!
#Saku
BẠN ĐANG ĐỌC
Kira Kira Melody Academy ( Precure and Aikatsu)
De TodoKira Kira Melody School là một học viện hoạt động aikatsu dành cho tất cả những ai có đam mê muốn làm thâng tượng. Điểm đặc biệt của trường là học viên không chỉ được đào tạo để trở thành một Idol mà còn để trở thành một precure!^^ *Tung hoa, tung h...