Im cassandra althea alponzo sa edad na 14 years old namatay cla mom and dad because of car accident, at sa edad nayun ay may sarili na akong companya na minana ko galing sa aking mga magulang actually my tito and tita helping me to manage my own company.......
karmelita cruz alponzo she's my evil tita, sobrang ingay niyan akala mo kung sino na siya kaya nga nakakainis ehhh....
Fernando alponzo siya yung tito ko na kapatid ni dad sometimes mabait siya sometimes suplado, lagi niyang pina pagalitan si bea sa pinag gagawa nang anak niya,
nung isang araw nga nag dala pa nang lalaki sa bahay sa sarili ko pang bahay huhhjaniela bea alponzo she's my evil cousin anak nila tito at tita lagi kaming nag aaway dahil lang sa mga gamit, ingetera kasi yun...siya naman yung ginagawang model sa business namin ayoko kasing sumuot ng mga sexy na damit....
jordan shayne azuela my only bestfriend since grade 1, she always supporting me.
paulo danille fernandez sya yung anak ng may ari ng paaralan namin at ang sama sama nang ugali niya kahit sinong babaeng nilalandi..at siya ang tumulong sakin para mabawi ko ang ano ang dapat saakin...........
and me Cassandra althea alponzo yun na nga 14 yrs old at lagi nalang akong binubully dahil sa pagiging nerd ko, ano bang masama sa pagiging nerd? si jordan ngalang yung tumatangol saakin, nag ka ganto ako simula nung namatay sina mom and dad akala ko kasi wala nang nag mamahal saakin....
dati kasi secretary lang yan c tito sa company ni dad pero ngayun siya na ang bagong CEO sa company.........
Im always whering eye glass..
Bringing lots of heavy books
at mahilig rin akong nag babasa ng mga makakapal na libro..
yung uniform ko sobrang luwang saakin, para na tuloy akong timang but its okay sanay nako...
at ako ang laging number sa aming batch...
at ang masakit sa lahat ginagawa akong alila nila tito at tita lalong lalo na yung pinsan kong yun, nung una akala ko tatangapin nila ako bilang kapamilya nila yun pala pera lang ang kanilang habol saakin ngayun hahayaan ko muna clang gantuhin ako pero babalik rin ang karma sakanila.......
**********
Thankyou for choosing this story....
paki vote po😊thankyou😘
sorry kung may mga wrong grammar✌️
YOU ARE READING
i think im inlove.
RomanceCassandra alponzo isa siyang nerd na ibinago ni daniell si danille naman ay isang anak ng may ari ng paaralang pinapasukan ni cassandra...