Cassy POV[krinnggg....]
nang narinig ko na nag alarm na pla bumangon na ako at naligo....
889321after nang natapos nako maligo at nag bihis ng uniform ay bumaba nako at kumain....good morning nak'bati naman ni yaya^_^
good morning ya' sabi ko naman
halikana dito kumain kana baka ma late ka pa'sabi naman ni yaya dela
cge po ya '
8977322111after natapos na ako at kinuha ko na ang gamit ko at pumasok na sa kotse ko....
AT SCHOOL
Cassandraaaa..... altheaaaaaa......alponzoooo.........'ang aga aga pa nag sisigaw na tung isang to nakakainis na talaga..
ano ba? ang aga aga pa ehh ang ingay ingay'i said
sorry ehh kasi may good news ako........................CLASSMATE TAYO^_^'hmmm yun lang pala ehhh tss akala mo kung ano na talaga
ahhhh ganun ba?edi good'i said
at meron pa classmate ko si andreww^_^'yahhh yung crush nya since grade 1 pero nasa iba namang section....
okayy good morning JUNIOR HIGH SCHOOl'uyy nag sisimula na ang aming Flag ceremony every monday kasi yan....Third year high school napala ako ngayun...
******
proside to your classrooms'kaya nag si puntahan na kami sa third floor kasi yung classroom namin kaya nakakapagod umakyat actually may elevator naman kaso lang punong puno na....at nakaka pagod mag hintay...naka pasok na ako sa classroom at ang section ko pa 7- st.anne and Joachim...pag pasok na pag pasok ko wala pa masyado yung mga classmate ko nauna kasi kami ni jordan ehhhh........at ilang minuto pa ay paparating nasila katabi ko si jordan ngayun..
nag si pasukan na cla sa may bandang harapan kami ni jordan nakaupo....nabigla ako nang may tumabing lalaki saakin and.......its drew sana tumabi nalang siya kay jordan saakin pa talaga...
Good morning st. anne' professor ata namin
Good morning professor...'hindi namin alam
Professor nika nlang, okay you may now sit down'prof said
okay ako ang magiging professor niyo and i want to know kung ano bang pangalan nyo so pwede bang paki Introduce your self?'pahabol nya pa kaya nag si tanguan nalang kami anu bang magagawa namin dba..Im blllaahhhh blllahhh bllaahhh'
Im blhahhhh blhahhhhh'
Im ....................'puro Im naman tung maka kaklase ko ehhhh...
Im jordan shayne azuela 14 yrs old......bbllahhh bllahhh blaaahh'si shayne na pla ako na susunod nang natapos na siya tumayo ako at pumunta sa gitna ang big smile to all of my classmate..
by the way Im Cassandra althea alponzo, Cassy for short 14 yrs old and i leave in villacunceulo subdivision......................'
*******
Recess timehabang nag lalakad kami ni jordan may bumanga saakin.......
ano ba, tumitingin kaba sa dinadaanan mo o sadyang tanga kalang talaga?'hinayaan ko lang siya at naglakad nlang kami ni jordan...
ay ang bastos neto, hindi mo ata kilala ang binanga mo ms.'sabi pa nito sino naman siya para kilalanin ko nohh tss' akala mo kung sinong gwapo....
humarap ako sakanya at tiningnan ko lang siya ng masama ano ba dapat kong gawin?.'tss
hindi kaba mag so-sorry?at syaka sino ka ba para bangain ako?ang kapal talaga ehh Noo..'sabi pa niya, kung sinoman siya i dont care..
bakit naman ako mag so-sorry?ikaw nga naunang bumanga ehh'yun lang ang sinabi ko.....tsss nerd'pahabol pa niya ano bang masama sa pagiging ner...'tinalikuran na niya ako..............
saan si jordan?hay yung babae tlaga na yun nakakairita na huhhh, hindi ba siya kumain at iniwan pa talaga ako.....dumiretso na ako sa cafeteria dahil alam kong nadun lang siya.....hayyyyy yung babae tlagang yun kain ng kain hindi naman tumataba....tss...
ganto ugali ko sa labas pero pag nasa bahay lagi lang ako bumabasa ng libro ang ingay ingay kasi ni tita lagi nalang nagagalit mainit nlang lagi ang ulo nun c bea kasi ehh..mahilig makipag inuman sa mga barkada niya tapos minsan ako pinapagalitan dahil sakanya.........speaking of bea here she is.....
look who's here'sabi pa niya
tsss'nalang sinabi ko ayaoko ng gulo kaya hahayaan ko muna siya...
hey b*tch alam ko ikaw ang nag sumbong saakin kagabi malilitikan ka huhhh sumbungera ka talaga'hinayaan ko nalang sya pumunta nako sa counter para mag order at nakita ko si jordan naka pila duon...
hoy jordan'sabi koAyyy andre..'tinakipan nya kaagad yung bibig nya..puro kasi andreww
bakit mo ako iniwan huhhh?.para kang ewan ehh puro ka andreww andr...'naputol yung sasabihin kong, tinakipan nya kasi ng kamay nya yung bibig ko
ang ingay mo naman'sabi pa niya hahahahahahahahaha......
kaya nag order na kami at pina take out nalang namin.....dating Gawii sa tambayan nanaman namin...as always naman kaming nadoon...kami lang kasi nakakaalam duon at ang tahimik pa walang bea brat.....nakakainis tlaga yung babaeng yun hayyy...
papunta na kami duon ng may narinig kami may nag uusap kaya namn dahan dahan kami nag lakad ni jordan para marinig narin kung anong pinag uusapan nila #chismosa
"paolo pag usapan naman natin to ng mabuti plss...paolo dba sbi mo mahal mo ko tapos ngayun dumating kana galing Canada hindi muna ako pinapansin kahit isang text o tawag wala akong natangap, alam mo ba kung gaano kasakit yun??"halos maiyak iyak na yung babae.....
"pinaliwanag ko na lahat ano pa bang gusto mo t#%*na paulit ulit nalang ba tayo huhh?"ang sama naman nung lalaki..
sinong paolo cass?'ang ingay namn nito "bat ako tinatanong mo?malay ko ba kung sino sya.."sabat ko naman tumahimik ka na nga lang"pahabol ko pang sabi
"dahil ba may bago ka nanaman?alam kong marami kang babae pero alam kong ako ang totoo mong minahal, wala akong pake kung may babae kang iba basta wag mo lang akong iwan lahat gagawin ko basta hindi kalang mawala..'yun lang yung huling narinig ko sakanila kahit nga mga mukha nila sindi ko nakita eto kasing si jordan bigla bigla humihila saakin....
ano ka ba naman alam mo naman nakikinig pa ko ehh' sabi ko naman
ehhhhh guto na guton nako akong tas makikinig ka pa baka mag ka ulcer ako sa pinag gagawa mo ikaw talaga sisisihin ko'banta pa niya
tumahimik ka na nga kumain ka na jan, ang dami pang satsat ehh..'
****************************************
paki vote po☺️thank you😘
YOU ARE READING
i think im inlove.
RomanceCassandra alponzo isa siyang nerd na ibinago ni daniell si danille naman ay isang anak ng may ari ng paaralang pinapasukan ni cassandra...