Maingay na musika at maraming tao ang sumalubong sa akin pagkapasok ko ng bar. Ang iba naman ay napapatingin sa akin sino nga ba ang hindi makakakilala sa isang model na kagaya ko at isang tanyag ng business woman.
I heard some gossip pero hindi ko na lang sila pinansin. I continue walking and start finding my friends.
Ginala ko ang paningin ko at hinanap kung nasaan ang mga kaibigan ko. Bad idea ata na hindi ako sumabay sa kaibigan kong si Freya. Hays, nasaan na kaya ang mga iyon.
"Tori" rinig kong tawag sa akin ng pamilyar na boses kaya napalingon ako at hinanap kung saan galing iyon.
Nahanap ko naman kung kanino galing iyon, ang may ari ng boses na iyon ay walang iba kundi ang kaibigan kong si Ellie na kumakaway sa akin. Kumaway naman ako at dumiretso sa table nila.
"Ang tagal mo naman Tori" wika ni Jen
"Oo nga kanina pa kaya kami rito" wika ni Freya
" Sorry, may tinapos pa kasi akong paper works at nakipagmeeting pa ako kay Mr. Han para sa opening ng bagong branch ng restaurant ko. Alam niyo naman." wika ko sa kanila
"Itong kaibigan talaga natin puro trabaho na lang ang inaatupag, mag pahinga ka naman Tori. Puro ka trabaho" wika ni Rhea
Sumangayon naman ang iba ko pang kaibigan sa sinabi niya.
"Girls, stop talking about Tori's life na enjoy na lang natin ito alam niyo na ngayon lang ulit tayo nagkita kita kasi we all busy dahil sa work natin. Kaya let's enjoy na lang" wika ni Mae
Kinuha niya ang isang baso ng tequila at itinaas ito, kinuha naman namin ang mga baso na may laman rin na tequila at nakipagcheers sa isa't isa at ininom ito.
After a minute nagyaya silang pumunta ng dance floor.
"Come on girls I see some hot guys on the dance floor" wika ni Mae
"Oo nga, come on girls baba na tayo and let's go dancing" wika ni Rhea na hindi maalis ang tingin roon
Napagdesisyonan rin namin na pumunta roon. Nang makarating kami doon ay sumayaw na kami. Rhea and Mae are now dancing with some stranger, kami naman ay wala pang kasayaw.
I was busy dancing when someone hold my waist. Napaharap naman ako sakanya.
"Can I ask you to dance with me?" he asked to me
I look at him and nodded then we start dancing. The music change to some kind of dirty songs. I looked at him he was looking at my lips. I bit my lip.
"Damn baby, stop biting that lip of yours" he said
Hindi ko siya sinagot at titignan lang siya, parang pamilyar siya sa akin he look like my childhood friend or maybe we meet at nakalimutan ko lang kung sino siya.
Nagulat naman ako ng inilapit niya ang katawan niya sa akin.
"You look so hot and beautiful on that dress baby" he said at mas lalo pang nilapit ang katawan namin sa isa't isa.
Damn, I feel his manhood poking between my legs. Nagblush naman ako dahil it's my first time to feel that thing.
I'm a virgin but my mind is not. Kaya may alam ako tungkol sa alam niyo na yun tsaka all minds are now corrupted wala na ngang natitirang inosente sa mundong ito.
"Damn your so hot" he said and kiss my lips
Pinulupot ko naman ang kamay ko sa leeg niya. His hands are now in my waist.
All I know was were kissing each other on the dance floor pero ngayon nasa kama na kami at hinuhubaran ang isa't isa at hindi naghihiwalay ang labi namin sa isa't isa.
Nagsimulang bumaba ang halik niya sa tenga ko hanggang sa leeg ko he was kissing it and licking it at the same time.
"Ahhhhh"
Napaungol naman ako ng pisilin niya ang dibdib ko.
He look at me and say, " It fucking fit on my hands"
Bumalik naman siya sa paghahalik sa leeg ko pero ngayon ay sinisipsip niya na ito. Damn, I think he will gave me a hickeys.
Bumaba ang labi niya sa dibdib ko. My right breast nipple are now inside of his mouth at ang left breast ko naman ay minamasahe niya. Nang magsawa siya sa right breast ko ay sinunod naman niya ang left breast ko. Napaungol naman ako sa pinaggagawa niya.
He was doing a great job at nibbling and licking my breast. And I feel my down there getting so wet.
Bumaba ang halik niya sa puson ko, legs hanggang sa pagkababae ko. Pinaghiwalay niya to. Ngayon naman ay ramdam ko ang init ng hininga niya rito.
Suddenly he kissed it and start licking it with his tongue.
"Ahhhh...shit."
Napaungol naman ako ng malakas at kinapitan ang kumot. Damn, mapupunit ko ata ito.
"Ahhhhh...eat me more" ungol ko
He looked at me and eat me. Damn he's so fucking good on what he's doing on me.
Naramdaman ko naman na lalabasan na ako.
"Ahhhh.. I'm cumming"
Dinilaan naman niya ang pagkababae ko. Lumapit siya sa akin at hinalikan ako sa noo.
Binuka niya ang legs ko. I look at his manhood.
Damn it so long and big
"Moan my name baby" he said and start inserting his manhood on mine.
"But I don't know your name" nahihiyang wika ko sakanya
"Theo" he said
Napakapit naman ako ng mahigpit sa kumot dahil sa sakit na nararamdaman ko ngayon.
"Aaaaahhhhh"
Damn, it's hurts so bad.
"Baby don't cry" he said at binaon ang kanya sa akin.
"Does it still hurts?" he asked
I looked at him and say, "Just a little bit"
He start pulling it out and in napaungol naman ako sa una masakit pero habang tumatagal nawawala na ang sakit.
I didn't know how many times we did but I know that I enjoyed it. After 20 years living in this world I lost my virginity on a stranger name Theo.
BINABASA MO ANG
MC #1 Loving the Gangster
RomanceNagsimula ang ating storya sa isang one night stand, after a week nalaman kong nagdadalang tao ako at nagbunga ang nangyari sa ating dalawa. After 9 months after kung manganak nagkita tayo, sinabi mo sa akin na matagal mo na akong hinahanap at ipina...