special chapter:honeymoon

784 19 3
                                    

Seraina POV

naka tingin ako sa ceiling ngayon habang inaantay na lumabas si Zeus sa bathroom... sya nag kaso ang nauna na maligo e..

hanggang ngayon..di parin talaga ako maka paniwala na asawa ko napa sya..hayy...

napa tingin ako sa bathroom ng bumukas ang pinto..nakita ko si Zeus doon na naka tapos lang ng tuwalya ang ibabang bahagi ng katawan nya..waaaahhh!!

naku po!!napa lunok ako nang mapa tingin ako sa than nya..gosh!6packs abs!gosh naman e!!

"staring is rude wife.." naka ngisi nyang sabi kaya naman ay dali dali na akong tumakbo papasok sa loob ng banyo..naku!!nakakahiya!!

nag Simula na akong maligo...nang matapos ay pa kanta kanta pa ako habang pinupunasan ang buhok ko at saka binalot ko ng tuwalya..napa tigil ako sa pag pupunas sa katawan ko nang may mapag tanto akong isang bagay na dapat ay kanina ko pa naisip..

shit!!wala akong dalang damit!!shit!!pano ako lalabas nyang?!

Knock knock knock

"Ariel...are you okey there?" rinig kong tanong ni Zeus..

nataranta naman ako..hala!!

"Ariel.." tawag uli nya

"am..p..patapos na ako!" sabi ko nalang pabalik

maya maya ay naka rinig na ako ng mga yabang na papaalis sa pinto..

napa lunok ako..after 15 minutes he he..15 minutes talaga..ay nag pasya na akong lumabas..naka suot lang ako ng mabilis na roba kaya kinakabahan ako..dahan dahan kong binuksan ang cr..tumingin ako sa kanan at kaliwa..wala siya..kaya lumabas na ako..

pero making gulat ko nang nakita syang naka tayo sa gilid ng pintuan ng cr,naka suot sya ng boxer at sando..shit!naka tingin sya sakin..anong gagawin ko?!

"a..he he..hi?" ako at dali daling pumunta sa cabinet at kumuha ng damit..

tumayo na ako at pupunta na sana uli sa cr ng may mga brasong yumakap sakin sa likod..

tumaas naman lahat ng balahibo ko ng maramdaman ko ang main it nyang katawan na naka dikit sa akin..

"z..zeus.." ako

kasi naman e!huhu!naramdaman ko na humalik halikan nya ako sa batik papunta sa leeg at bumaba sa akong balikat..napa lunok ako ng ilang beses..

"don't wear that clothes na..tatanggalin ko run naman yan.." he said huskily..

"a..a..o..oo mga no..h..he he.." ako

nabitawan ko ang hawak Kong damit nang iharap nya ako sa kanta..napa tingin ako sa mga mata nya..his eyes were full of love needs and desire..

napa pikit ako nang angkinin na into ang mga labi ko..ipinulupot ko ang mga braso ko sa leeg nya at sumabay sa mga halikan nya..lalo nya pang idinikit ang katawan nya sa akin..

naramdaman ko nalang na nasa isang dibdib ko na ang isa nyang kamay at pinag lalaruan nya ang isa kong dibdib..diko mapigilang mapa ungol sa ginagawa nya..

"aahhhhmm.." me

bumaba ang halik nya sa leeg ko..itinaas ko ng konti nag ulo ko para sa kanya..

"oohhh..z..zeus.." ako

tinanggal nya na ang suot ko at hinapit papalapit sa kanta at hinalikan uli ako..namalayan ko nalang na naka luhod na sya habang naka harap sa pag ka babae ko..napa kagat ako ng akong labi..

"mmmhhhh.." pigil ko ang mapa ungol ng malakas..sinimulan nya na akong kainin..namula naman ako sa ideang..kainin?!shit!

pagod na pagid na ako pero yun palang ang ginawa nya sakin..para akong naka pag karera sa bills ng tibok ng puso ko..

"z..zeus.. pagod na ako.." nang hihina kong sabi sa kanya..

"no,di tayo pwedeng tumigil love.." sya at binuhat ako at inihiga sa kama..

hinalikan nya ako ulit sa labi bago tinanggal ang mga damit..napa lunok naman ako..

"ready love?" tanong nya sakin..

napa lunok ako..kasi naman..a..ang laki..waaahhh!!kakasya ba sakin yan?

"a..am..k..kasya maya yan sakin?" ako

natawa naman saya..humalik sya sa noo ko saka humalik sa labi ko..

"umm..kakasya yan love..but don't worry..I'll be gentle.." sya at humalik sa labi ko..

naramdaman ko naman na nasa entrada ko na yung ulo ng ano nya..mahigpit akong napa yakap sa kanya nang ipasok nya na ng tuluyan ang sandata sa akin..

"aaahhh!z..zeus...m..masakit!" ako

"I'm sorry.." sya at humalik halikan ang buong mukha ko..

tumagal pa bago sya gumalaw sa ibabaw ko..napapadaing parin ako dahil sa hapdi..pero..until unti ay napapalitan ng sarap..

"Aahhh..z..zeus..mmmhhhhh..." I moaned

humawak ako sa headrest ng kama para doon kumuha ng suporta..

"aaahhhhh..z..zeus..please.. oohhhh..faster.." I beg

diko alam pero..nalalasing na talaga ako sa ginagawa namin..

"y..you wish love!oohhh!" zeus

----

nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko..napa tingin ako sa labi ko..naka pulupot ang mga braso nya sakin habang naka unan ako sa dibdib nya..napa kagat ako ng labi..

ramdam ko ang hapdi sa gitna ko...pero napa ngiti ako nang maalala na kagabi..ibinigay ko sa kanya ang sarili ko..at sobra kong saya dahil kagabi ay naibigay ko ang sarili ko sa lalaking mahal ko..

lalo ko pang isiniksik ang katawan ko sa kanya..

ang sarap ng ganitong pakiramdam..yung paggising mo sa umaga ay sya agad ang makikita ko at kayakap ko..hihi..

my b❤ss,my l❤veTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon